Suốt 5 năm trời, tôi chỉ dám nhìn lén chị dâu qua cửa sổ phòng ngủ

Tâm sự gia đình 30/11/2017 05:15

Cả nhà liên tục giục tôi cưới vợ nhưng phần vì chưa muốn, phần vì thứ tình cảm sâu đậm với chị dâu nên tôi cứ chần chừ.

Ngày Loan về làm dâu nhà tôi, làm chị dâu tôi là một ngày vô cùng đẹp trời. Loan xinh đẹp, dịu dàng và sống rất hiền lành. Cô ấy đối xử với tất cả mọi người trong nhà tôi đều rất cởi mở, chan hòa. Anh trai tôi vô cùng yêu chiều Loan. Điều đó làm tôi thấy vô cùng áy náy với quá khứ đã từng làm khổ Loan.

Năm đó, tôi vẫn còn là một cậu sinh viên năm hai ngỗ ngược, tôi quen Loan trong một lần sang trường bạn giao lưu văn nghệ. Loan ở trong đội múa chính, tôi cứ nhìn Loan chằm chằm khiến đám bạn kích tôi tán đổ Loan sẽ có 1 chầu ra nhẽ.

Hiếu thắng và cũng bởi thấy Loan hiền lành nên dù đã có người yêu tôi nhận lời ngay. Chẳng bao lâu sau, với những kỹ năng và kinh nghiệm có được, tôi chinh phục Loan thành công.
nhin len chi dau

Suốt 5 năm trời, tôi chỉ dám nhìn lén chị dâu qua cửa sổ phòng ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khi Loan nhận lời tôi cũng là lúc tôi được dịp lên mặt với đám bạn. Loan biết chuyện, cô ấy rất giận tôi. Tôi chỉ nghĩ chơi bời qua đường nên nhanh chóng quên Loan sau đó. Tôi chẳng thể ngờ, cô ấy sau này là chị dâu của tôi và ngày đó, cô ấy đã rất chân thành đến với tôi.

Năm 26 tuổi tôi thất tình rồi cùng đám bạn đi nhậu say về khuya, lúc này Loan mới về làm dâu nhà tôi được nửa năm. Bố mẹ lẫn anh trai vắng nhà, chính Loan là người đã chăm sóc tôi. Trong đêm tối, tôi tưởng Loan là người yêu đã ôm Loan vào lòng. Nhưng sau đêm đó mọi thứ lại trở về đúng vị trí của nó.

Cả nhà tôi chẳng ai biết được chuyện của tôi và Loan trước kia bởi tôi giấu kín và ngược lại. Nhưng chẳng hiểu sao, càng ngày tôi lại cảm thấy mình thích chị dâu hơn. Tôi thường cố tình làm việc này việc nọ để đi qua phòng Loan và anh trai để nhìn trộm Loan.

Tôi phát hiện có một khe hở đủ để nhìn thấy một góc phòng. Có lần tôi thấy Loan đang thay đồ mặc dù mặt đỏ tía tai và cũng thấy việc đó là tội lỗi nhưng tôi không bắt mình dừng lại được.

Tôi cứ âm thầm nhìn lén chị dâu như vậy. Mặc dù dằn vặt nhưng tôi không tài nào kìm chế được dục vọng của mình. Ngày nào không thấy Loan thì tôi không tài nào ngủ được. Năm tôi 31 tuổi, bố mẹ giục tôi cưới vợ. Ông bà còn hứa sẽ cho tôi một mảnh đất rồi ra ở riêng luôn. Để anh cả và Loan ở cùng bố mẹ tôi.

Phần vì chưa muốn, phần vì thứ tình cảm sâu nặng dù biết trái ngang của tôi dành cho chị dâu nên thú thực tôi chỉ muốn sống như vậy. Nhưng lâu dần, cứ đụng mặt chị dâu là tôi lại thấy tim mình đập loạn nhịp.

Hôm trước, anh trai tôi đi công tác, tôi thấy Loan khóc thút thít một mình trong đêm. Quả thực tôi rất muốn chạy vào ôm Loan, nói với Loan lời xin lỗi, rồi hứa sẽ bù đắp cho cô ấy nhưng tôi không thể. Tôi lại chỉ biết câm lặng với tình cảm của mình. Tôi thực tình chẳng biết nên làm sao để khỏi khó xử với chị dâu nữa, chẳng lẽ cứ mãi sống như thế này sao...

Em chồng “bá đạo”: Nhờ mua đồ “quỵt” tiền, nói chị dâu không ra gì vì không chào người yêu mình

Thấy em chồng mãi không trả tiền, cuối tháng vợ chồng Thư lại hết tiền mua sữa cho con nên cô nhắc em trả tiền mua mỹ phẩm hộ. Vậy mà em chồng nói Thư là chị dâu duy nhất trong nhà mà sống không biết điều và quá keo kiệt...

TIN MỚI NHẤT