Suốt 2 năm qua, tôi vẫn phải giấu giếm con trai mình bí mật mà ai cũng biết

Tâm sự gia đình 14/04/2017 05:43

Giá như lúc đó tôi dịu cơn nóng, mở cửa cho anh vào nhà thì đâu đến nỗi ra cơ sự này.

Tôi năm nay 29 tuổi, kết hôn được 6 năm và hiện tôi sống cùng cậu con trai nhỏ của mình. Chồng tôi đã mất cách đây 2 năm nhưng tôi vẫn chưa thể chấp nhận được điều này, nhiều đêm nằm tôi chỉ biết ôm lấy con để khóc.

Khi chồng tôi mất, con trai của tôi chỉ mới 3 tuổi. Tôi vẫn chẳng thể nào quên được tối hôm đó, tôi và chồng mình cãi nhau vì hôm đó tôi thấy chồng mình đi vào nhà nghỉ với người phụ nữ trẻ đẹp khác.

Nhìn thấy chồng mình âu yếm với người đàn bà khác không phải mình thì chẳng có ai ở hoàn cảnh đó có thể bĩnh tĩnh được. Mà hơn nữa trước đây khi sắp cưới tôi thì anh ấy vẫn còn qua lại với tình cũ nên cái chuyện tôi nghi ngờ chẳng có gì là sai trái cả. Dù chồng tôi có giải thích rằng anh và người phụ nữ kia chưa hề đi quá giới hạn nhưng tôi vẫn điên tiết quát mắng rồi chửi bới anh giữa chốn đông người.

Suốt 2 năm qua, tôi vẫn phải giấu giếm con trai mình bí mật mà ai cũng biết - Ảnh 1
Nhìn thấy chồng mình âu yếm với người đàn bà khác không phải mình thì chẳng có ai ở hoàn cảnh đó có thể bĩnh tĩnh được. (Ảnh minh họa)

Cãi nhau một trận khủng khiếp không ai nhường ai, vì quá tức giận nên tối hôm đó tôi khóa cửa không cho chồng vào nhà mặc dù lúc đó trời mưa rất to. Lúc đó có vẻ chồng tôi cũng hết sức chịu đựng nên anh nói nếu không mở cửa, anh sẽ ra nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Vì chẳng còn hơi sức đâu để quan tâm nên tôi mặc kệ.

Trong lúc vợ chồng cãi nhau thì con trai tôi đứng nấp ở cửa phòng, lúc đó tôi chạy đến ôm rồi cố an ủi con bằng việc nói chồng phải đi công tác nước ngoài gấp. Vậy nhưng tôi nào có ngờ, tối hôm đó chồng tôi đi luôn, chỉ sau 30 phút tôi nhận được điện thoại thông báo chồng mình bị tai nạn nguy kịch rồi chết trên đường đến viện.

Tôi đau đớn đến ngã quỵ khi nhìn khuôn mặt chồng biến dạng trong bệnh viện. Tôi ân hận lắm. Vì tôi mà chồng mới xảy ra chuyện như vậy. Giá như lúc đó tôi dịu cơn nóng, mở cửa cho anh vào nhà thì đâu đến nỗi ra cơ sự này.

Suốt 2 năm qua, tôi vẫn phải giấu giếm con trai mình bí mật mà ai cũng biết - Ảnh 2
Đến lúc đó nó hỏi tôi nguyên nhân bố mất, tôi biết trả lời như thế nào đây? (Ảnh minh họa)

Chồng mất rồi chỉ còn lại hai mẹ con tôi sống thui thủi với nhau. Cậu con trai còn quá nhỏ nên không hiểu được nỗi mất bố lớn đến thế nào. Nhiều lúc con nhìn lên bàn thờ cứ hỏi vì sao ảnh bố đặt lên đó mà tôi chỉ thấy não lòng. Hầu như ngày nào con cũng hỏi tôi: "Sao bố đi công tác lâu thế mẹ, con nhớ bố quá, mẹ bảo bố nhanh về đi". Những câu hỏi ngây thơ của con trai cứ văng vẳng bên tai khiến tôi lần nào cũng phải nói dối ngày này qua ngày khác rằng bố đang bận, bố sắp trở về.

Bây giờ con trai tôi cũng đã được 5 tuổi, cháu cũng sắp bước vào lớp 1. Suốt 2 năm làm giỗ cho chồng, tôi đều phải giấu không cho con thắp cho bố mình nén hương vì tôi không muốn con chịu nỗi đau quá lớn ấy. Thế nhưng cái điều tôi lo nhất chính là làm sao tôi có thể giấu mãi con mình được. Rồi một ngày nó cũng biết. Đến lúc đó nó hỏi tôi nguyên nhân bố mất, tôi biết trả lời như thế nào đây? Liệu nó có hận tôi không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT