Sự thật đau đớn đằng sau cánh cửa căn hộ chung cư chỉ sáng đèn vào chủ nhật của sếp

Tâm sự gia đình 15/12/2017 05:10

Nếu không vô tình đưa ít tài liệu gấp đến đó, tôi cũng không thể nào phát hiện ra sự thật ấy. Bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã có chồng và 2 đứa con gái vô cùng kháu khỉnh. Chồng tôi làm kiểm toán, tôi làm thư ký, vợ chồng tôi yêu nhau 2 năm thì cưới. Chúng tôi vô cùng hiểu nhau. Cuộc sống vợ chồng đến bây giờ cũng chưa có vấn đề gì.

Công ty tôi làm có một sếp mới được bổ nhiệm về, sếp trẻ và khá vui tính. Tôi được đặc cách sang làm thư ký cho anh. Nghe nói anh cũng đã có gia đình. Ngoài công việc, chúng tôi gần như khá ít chia sẻ về đời sống. Nhưng cảm nhận thấy thì anh khá gần gũi các nhân viên nam còn nhân viên nữ thì luôn có khoảng cách.

Tôi thầm nghĩ, chắc hẳn đây là một người đàn ông khá mẫu mực, hết lòng với vợ con mới thế. Và trong mắt tôi thì khá tôn sùng anh, tôi cũng được thấy ảnh anh chia sẽ về vợ con, xem chừng họ sống rất hạnh phúc.

Sự thật đau đớn đằng sau cánh cửa căn hộ chung cư chỉ sáng đèn vào chủ nhật của sếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bữa đó là cuối tuần. Như thường lệ thì công ty tôi được nghỉ. Tuy nhiên sếp báo với bộ phận hành chính cần đem tài liệu tới gấp mà hôm trước, tài liệu đó tôi lại cầm về để tra khảo ít dữ liệu. Thành thử tôi đành xin địa chỉ để đích thân tới tận nơi đưa cho sếp. Lúc đó cũng đã là 7h tối.

Lạ thay địa chỉ đó không phải nơi mà tôi vẫn hay thấy trên sổ ghi chép. Đó là một căn chung cư ở rìa thành phố, cũng cách nhà tôi không xa lắm. Khá đẹp và sầm uất. Thấy tôi đến, bác bảo vệ hỏi han rất nhiều. Khi biết tôi định đem lên căn phòng đó thì bác bảo vệ tỏ vẻ nghi ngại.

Ông bật mí với tôi rằng "căn hộ đó cả tuần chả có ai ở, chỉ đến chủ nhật hàng tuần, mới thấy 1 thanh niên chắc là chủ nhà đến cùng một cậu trai trẻ, mà tài cứ mỗi tuần lại một cậu, nhưng chỉ đúng vào cuối tuần thôi không biết cô là gì?". Tôi mới trình bày mình là cấp dưới của chủ hộ rồi bác mới cho tôi lên.

Ở trong thang máy, đầu tôi cũng có phần khá hoang mang, hình tượng bấy lâu nay của sếp trong tôi sụp đổ. Tôi nhanh chóng tiến đến căn phòng ghi trong địa chỉ, hồi hộp bấm chuông. Ra mở cửa không phải là sếp tôi mà là một thanh niên, tôi nhớ không nhầm thì đó là nhân viên phòng kỹ thuật vừa mới vào làm tuần trước.

Trên người anh ta chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm, có vẻ như anh ta không nhận ra tôi. Có tiếng với ra "ai tới đó em yêu?". Chất giọng của sếp, đúng tôi không nghe nhầm. Sếp tôi từ trong bước ra, cũng chỉ có một chiếc khăn tắm ở dưới như thanh niên nọ. Anh nhìn tôi có phần biến sắc, tôi biết ý vội vàng đưa tài liệu rồi về.

Trên đường về, đầu óc tôi khá mông lung, hóa ra sếp tôi không đơn giản như vẻ ngoài của anh. Hẳn nào ở công ty, anh chỉ gần gũi với các nhân viên nam. Không biết sau này tôi sẽ đối diện với sếp thế nào. Công việc hiện tại của tôi đang rất tốt, liệu anh có vì chuyện này mà sa thải tôi không. Tôi lo lắng quá...

Tâm sự của một người đàn ông: Người ta đẩy em về phía tôi hay tôi đã cướp em ra khỏi tình yêu ấy?

Hôm nay, chúng tôi kỷ niệm một tháng yêu nhau. Em là của tôi sau nửa năm kiên trì theo đuổi. Điều đáng nói là khi tôi tán tỉnh em, cũng là lúc em sắp lên xe hoa cùng người yêu cũ. Có lẽ tất cả mọi người đều tiếc cho họ, còn tôi thì không...

TIN MỚI NHẤT