Sau khi thấy giọt máu đó thấm đỏ ga giường, tôi khoái chí ôm vợ ngủ nhưng sáng hôm sau vào nhà tắm mới thấy điều kinh hoàng

Tâm sự gia đình 06/04/2017 09:51

Đêm tân hôn của chúng tôi diễn ra thật ngọt ngào, tôi càng hạnh phúc hơn nữa khi nhìn xuống thấy vệt máu đỏ thấm ga giường...

Nếu bây giờ tôi hỏi bạn rằng giữa một cô gái còn trinh và một cô gái đã trải qua nhiều ” kỷ niệm” với những người đàn ông khác thì bạn muốn cưới cô nào về làm vợ của mình. Hãy thành thật nhé, chắc chắn sẽ có nhiều người nói rằng xã hội bây giờ đâu còn quan niệm chuyện còn hay mất của phụ nữ nữa. Quả đúng như, chính tôi cũng nghĩ như vậy nhưng nếu được cưới một cô gái còn trinh nguyên về làm vợ thì trong lòng vẫn thấy hạnh phúc hơn.

Tôi năm nay 29 tuổi là một kỹ sư với mức lương khá ổn định. Trước đây cái thời đi học và thời mới ra trường đi làm tôi cũng có trải qua vài mối tình nhưng chóng vánh kết thúc, lý do thì người không hợp, người đá mình theo người khác. Nói túm lại thì coi như tôi trải qua đủ các mối tình với nhiều cô gái

Sau khi thấy giọt máu đó thấm đỏ ga giường, tôi khoái chí ôm vợ ngủ nhưng sáng hôm sau vào nhà tắm mới thấy điều kinh hoàng - Ảnh 1
 ( ảnh minh họa )

Vậy nhưng đến khi tôi gặp Trang thì mọi thứ hoàn toàn khác, tôi khẳng định cô ấy chính là người vợ mà tạo hóa đã ban cho tôi. Trang xinh phải nói rất xinh mới đúng, hồi mới vào công ty làm em được khối anh theo đuổi vậy nhưng trong số những người đó thì cô ấy lại để ý và cuối cùng chọn tôi. Khỏi phải nói tôi đã hạnh phúc và sung sướng cỡ nào. Lúc đó tôi vẫn không hề hay biết là em có còn trinh nguyên không..vì thực sự tôi đã bị em hút hồn với vẻ bề ngoài ngây thơ trong sáng của mình..

Nhiều lần hẹn họ đi chơi này nọ tôi càng khẳng định mình may mắn khi vớ được một cô còn nguyên chính hiệu. Yêu nhau đến tận tháng thứ 5 tôi mới được ôm hôn em chứ trước kia động tý là em giận dỗi mấy ngày liền không nói chuyện. Sau khi đã được một thời gian tìm hiểu thì lần này tôi quyết thử em trước khi cầu hôn em. Tôi hẹn em đi ăn vậy nhưng lại chở em đến trước nhà nghỉ ý muốn nói là vượt rào. Thế mà khi vừa nghe tôi nói câu đó em đã bật khóc.

- Anh nghĩ em là loại con gái dễ dãi hay sao mà làm thế này chứ?

- Em đừng nghĩ vậy, chúng mình yêu nhau cũng được thời gian rồi mà. Đây là chuyện mà cặp đôi nào yêu nhau cũng làm thế này mà em.

- Nhưng em khác họ. Em giữ gìn cũng là để cho anh thôi chứ cho ai đâu.

Thấy Trang khăng khăng giữ quyết định và thái độ đó càng khiến tôi yêu em hơn. Thế rồi tôi cầu hôn em và nhận được cái gật đầu của em nhanh chóng. Hôm sau tôi thông báo cho bố mẹ việc sẽ ra mắt người yêu rồi bàn chuyện cưới xin luôn. Bố mẹ tôi mừng khỏi nói vì ông bà vẫn luôn giục tôi nhanh cưới có cháu cho ông bà bế bồng. Có lẽ nhiều người vẫn thắc mắc vì sao yêu nhau được khoảng thời gian mà tôi không đưa Trang về ra mắt gia đình mình sớm hơn. Vậy nhưng mẹ tôi có nói sau này yêu ai xác định sẽ cưới con nhà người ta thì mới đưa về nhà để cưới xin luôn không lại khổ con gái nhà người ta.

Ngày Trang về ra mắt mới đầu cô ấy còn ngại ngùng không dám gắp cả thức ăn nhưng sau một lát mẹ tôi niềm nở nên cô ấy thoải mái hẳn. May là mẹ tôi cũng qúy Trang nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Bố mẹ tôi nhanh chóng gặp mặt gia đình Trang để bàn chuyện cưới xin, vì hai bên cũng không có yêu cầu gì nên mọi việc diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Tôi và Trang tranh thủ ngày nghỉ để đi chụp ảnh cưới, lên lịch đi hưởng tuần trăng mật ở đâu…nói chung là tôi rất hào hứng mong chờ ngày được về sống chung một nhà với cô ấy.

Hào hứng nên mấy ngày sát cưới tôi cứ tưởng tượng cái cảnh đêm tân hôn của mình ngọt ngào như thế. Thậm chí tôi còn lên mạng để đọc xem cách có một đêm tân hôn đáng nhớ đến như thế nào. Mỗi lần thấy thế Trang chỉ tủm tỉm cười càng khiến tôi khoái chí.

- Anh sẽ khiến em thật hạnh phúc

- Anh kỳ quá, làm người ta ngại chết đi được _ Trang bẽn lẽn đáp lại

Và rồi cuối cùng đám cưới cũng diễn ra, nhìn Trang mặc bộ váy cưới trắng tinh trông không khác gì thiên thần càng khiến tôi nở mặt với bạn bè, anh em họ hàng. Trong buổi tiệc tôi cũng hạn chế uống nhiều vì điều mà tôi mong chờ chính là đêm tân hôn nên tôi không để có chuyện gì xảy ra được.

Tối hôm đó sau khi khách khứa đã về hết, mẹ tôi cũng hiểu vợ chồng son háo hức như thế nào nên giục vợ chồng tôi vào phòng nghỉ ngơi, những việc còn lại để bà lo nốt. Tôi chỉ chờ có thế vội kéo tay vợ mình ngay lên phòng. Vào đến phòng Trang bắt đầu lo sợ, khuôn mặt em đỏ ửng lên càng khiến tôi muốn chinh phục bằng được ngay lúc đó. Nhưng Trang vội giật nẩy người bảo tôi đợi em tắm đã. Háo hức nhưng vợ đã nói thế tôi đành leo lên giường bật nhạc chờ đợi vợ mình. Chờ mãi đến tận 20 phút thì em mới chịu bước ra, lúc này em chỉ quấn mỗi chiếc khăn tăm trông quyến rũ vô cùng. Thấy thế tôi nhào đến bế xốc em lên giường.

Và rồi điều gì đến cũng đến đêm tân hôn của chúng tôi diễn ra thật ngọt ngào. Tôi càng hạnh phúc hơn nữa khi nhìn xuống thấy vệt máu đỏ thấm ga giường. Quá hạnh phúc tôi ôm trọn vợ mình và ngủ một giấc no say. Ban đầu Trang một mực đòi dậy đi tắm nhưng tôi không cho vì lúc đó tôi chỉ muốn ôm cô ấy không buông.

Sau khi thấy giọt máu đó thấm đỏ ga giường, tôi khoái chí ôm vợ ngủ nhưng sáng hôm sau vào nhà tắm mới thấy điều kinh hoàng - Ảnh 2
( ảnh minh họa )

Sáng sớm hôm sau tôi bật tỉnh dậy trước với ý định để cho Trang ngủ thêm một ít nữa còn mình sẽ chuẩn bị cho cô ấy một bữa sáng thật ngon lành. Vậy nhưng hạnh phúc ra sao, hào hứng thế nào thì tôi như muốn phát điên lên khi thấy miếng màng trinh giả bị giấu dưới bồn rửa. Lúc này trong đầu tôi chỉ hiện lên cái điệu bộ cố giả tạo nai tơ của Trang mà tôi vẫn tưởng đó là do lần đầu của cô ấy. Không kiềm chế nổi tôi bước vào hất tung chăn lên rồi hét lớn.

- Tại sao? Tại sao lại lừa dối tôi.

- Có chuyện gì vậy, sao anh lại hét lớn thế.

- Đến lúc này mà cô còn tỏ giả vẻ ngây thơ à. Cô mất trinh rồi mà còn giấu tôi. Đã thế cô còn sử dụng cái thứ kinh khủng này để qua mặt tôi sao.

- Anh..sao anh có nó. Em xin..l..ỗi..

Lúc này tôi quá tức giận không thể đối diện với người vợ chỉ mới hôm qua thôi tôi còn tin tưởng cô ấy tuyệt đối vậy mà bây giờ sự thật qua đau lòng. Hóa ra trong lúc tối cô ấy nói tôi chờ là vì cô ấy đã lên sẵn kế hoạch sử dụng màng trinh giả để đánh lừa tôi. Đến lúc xong chuyện cô ấy định vào phi tang nhưng không ngờ tôi giữ lại rồi sáng ra lại dậy muộn nên mọi chuyện mới thành ra như thế này. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa, tôi chỉ mới cưới cô ấy thôi nếu bây giờ ly hôn thì biết ăn nói như thế nào với bố mẹ. Mọi người xung quanh sẽ nghĩ gì.. Liệu tôi có nên nhắm mắt ôm bí mật này tới chết hay không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT