Rồi sẽ ra sao khi đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng?

Tâm sự gia đình 03/09/2018 05:30

Có lẽ đây đang là một đề tài được rất nhiều người quan tâm, thắc mắc trong thời gian qua. Tại sao đàn ông có vợ lại yêu phụ nữ có chồng? Vậy tình yêu đó rồi sẽ có kết cuộc như thế nào?

Đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng, một tình yêu mà người đời không ai có thể chấp nhận được. Có lẽ vì chúng tôi đã mất đi quyền yêu đương từ lâu, cả hai đều đang bị ràng buộc bởi người khác và phải có trách nhiệm với những đứa trẻ của mình. Vậy mà chúng tôi lại lao vào nhau, lao vào cái sai trái ấy, yêu một cách mù quáng, nửa vòng trái đất cũng không thể làm vơi đi cái tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau.

Đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng là đúng hay sai?
Đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng là đúng hay sai? - Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, vô tình tôi gặp lại em ở một quán cà phê nhỏ. Em chính là mối tình đầu cũng là mối tình duy nhất ở quãng đời sinh viên của tôi lúc trước. Vì hoàn cảnh, số phận mà tôi và em đã mất liên lạc với nhau hơn 10 năm. Tình cờ nay tôi và em gặp lại nhau. Tuy đã rất lâu và hiện nay cả tôi và em đều đã có gia đình, nhưng khi gặp lại, quá khứ trong tôi lại trở về, chắc bởi vì chúng tôi đã từng là tất cả của nhau. Người ta nói, thời gian sẽ làm phai mờ tất cả, nhưng với tôi có những thứ mà mình không thể nào quên được. 

Người ta nói, thời gian sẽ làm phai mờ tất cả,nhưng với tôi có những thứ mà mình không thể nào quên được
Người ta nói, thời gian sẽ làm phai mờ tất cả, nhưng với tôi có những thứ mà mình không thể nào quên được - Ảnh minh họa: Internet

Và rồi chúng tôi cũng nói chuyện lại với nhau ngày một thân hơn. Ngoài những giờ làm việc, chúng tôi thường hay hẹn nhau đi ăn rồi ngồi nói chuyện hỏi về cuộc sống của nhau. Rồi chuyện gì đến cũng đã đến, tình cảm trong chúng tôi lại 'trổi dậy'. Tôi biết chúng tôi không thể nào tiến thêm bước nào nữa, điều đó sẽ khiến cả hai thêm khó xử về gia đình và sự nghiệp của bản thân. Chúng tôi chỉ biết dừng lại ở mức đó, chỉ biết hạnh phúc khi nhìn thấy người kia bình an và vui vẻ, có đôi lúc lại thấy chạnh lòng vì không phải là người bên cạnh.

Có đôi lúc chúng tôi lại phát ghen lên, nhưng rồi mọi chuyện lại quay về quỹ đạo của nó, vì quyền chính thức vẫn là người khác. Dù đã cố gắng cắt đứt liên lạc nhưng bất lực, cho dù lý trí có như thế nào thì tình cảm vẫn luôn chiến thắng. Giờ đây chúng tôi chỉ còn biết kể cho nhau nghe, san sẻ những niềm vui và nỗi buồn. Những điều mà chúng tôi có cùng sở thích, có thể về khía cạnh của cuộc sống, cũng có thể là những kỷ niệm đẹp nào đó mà mình không thể nói với vợ hoặc chồng của mình được. Đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng, thật là một điều nghịch lý phải không? Chúng tôi cũng đã có tuổi, trình độ học vấn vẫn có, cuộc sống gia đình vẫn đầy đủ thế mà chúng tôi vẫn đi lạc, rơi vào vết nhơ đời, yêu thương sai lệch. (Theo lời kể của anh N.V.H - Bình Dương).

Rồi sẽ ra sao khi đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng? - Ảnh 3
Sẽ là sai trái nếu đàn ông có vợ lại yêu phụ nữ có chồng  - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu không phải là thứ mà chúng ta có thể lựa chọn, đôi khi chúng ta lại tự đặt mình vào những hoàn cảnh khó xử như là đàn ông có vợ yêu phụ nữ có chồng. Nhưng nếu bạn tiếp tục tình yêu này thì sẽ đi đến đâu? Liệu bạn mạo hiểm để sống với tình yêu mãnh liệt ở thời điểm này có đáng hay không? Khi gia đình phát hiện thì liệu cả hai có thể sống bình yên, vui vẻ hay không? Hay là cả hai đều đã đánh mất đi hạnh phúc gia đình của mình.

Có thể tình cảm đã có, đã cho đi và không thể rút lại được nhưng có những thứ còn đáng giá hơn đó là tình cảm gia đình mà bạn đang có. Mong muốn của con người là vô tận nhưng chúng ta cần biết đâu là điểm dừng và đâu là giới hạn của tình cảm. Bạn hãy thức tỉnh và suy nghĩ thật đúng những gì mình làm. Đừng vì một phút xao lòng mà đánh mất hạnh phúc gia đình mình và vô duyên vô cớ lại trở thành người thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đình người khác.

 

Bi kịch hôn nhân của người đàn ông 8 năm trải qua 3 đời vợ

Chỉ trong vòng 8 năm anh Thuận đã trải qua 3 đời vợ. Thế nhưng, duyên phận run rủi khiến anh không thể gắn bó trọn vẹn với người phụ nữ nào. Sau một thời gian ngắn chung sống, họ đều lần lượt bỏ lại hai bố con anh để đi tìm hạnh phúc mới.

TIN MỚI NHẤT