Quyết định buông tay khi thấy chồng rơi nước mắt vì cô gái khác

Tâm sự gia đình 11/09/2019 05:00

Chị đã làm mọi cách để níu kéo hôn nhân với chồng. Thế nhưng, trong một lần chia sẻ, thấy chồng rơi nước mắt thú nhận đó là tình yêu đích thực của anh, chị cảm giác mình thật “độc ác” khi chia rẽ “đôi trẻ”…

Đó không phải lần đầu tiên chị biết anh có tình cảm với người con gái khác. Chị từng bắt gặp tin nhắn ỡm ờ giữa anh và người bạn gái “tri kỷ” của anh. Lúc ấy, trong lòng chị cũng ghen tuông ghê gớm, cũng dằn vặt anh rất nhiều, cũng nhắn tin yêu cầu “người thứ 3” dừng lại. Trước sự việc đó,  chồng chị phản ứng bằng việc ra ngủ riêng vì cho rằng chị không tôn trọng người bạn thân thiết của anh, cho rằng chị ghen tuông lung tung, mù quáng.

Quyết định buông tay khi thấy chồng rơi nước mắt vì cô gái khác - Ảnh 1

Thấy giọt nước mắt của chồng vì tình yêu với cô gái khác, chị quyết định không níu kéo tình cảm với chồng nữa. Ảnh minh họa

Lúc ấy, chị đã làm mọi cách để cứu mối quan hệ vợ chồng ngày càng nhạt. Chị chăm sóc bản thân để mình xinh đẹp hơn. Chị ứng xử khéo léo với gia đình chồng để lôi kéo “đồng minh”. Chị hy vọng, sự cố gắng của mình sẽ khiến chồng nghĩ lại, sẽ khiến chồng yêu thương vợ nhiều hơn.

Quyết định buông tay khi thấy chồng rơi nước mắt vì cô gái khác - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, không lâu sau đó, chị lại phát hiện chồng say nắng cô gái trẻ khác. Trong một lần chia sẻ, người chồng đã thú nhận yêu cô gái này như chưa từng được yêu và đó mới chính là tình yêu đích thực trong cuộc đời của anh. Nói về tình yêu ấy, anh đã rơi nước mắt. Lúc ấy, chị có cảm giác mình không khác gì mụ phù thủy độc ác đã chia cắt “đôi trẻ”.

Quyết định buông tay khi thấy chồng rơi nước mắt vì cô gái khác - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trước giọt nước mắt vì yêu của người đàn ông, chị nghĩ mình không nên níu kéo tình cảm với chồng nữa. Trước đây, anh từng có tình cảm với người phụ nữ khác, chị chỉ ghen tuông nhưng không đau đớn như vậy. Bởi, chị hiểu, người đàn ông thường dễ bị “đổ” trước cảm xúc mới lạ. Nhưng sẽ không lâu sau đó lại hết “cơn say nắng”, lại trở về gia đình, lại có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Lần này, chứng kiến giọt nước mắt của anh, chị biết mình đã thua cuộc. Và dù có làm cách nào, có xinh đẹp lộng lẫy hơn, có được nhà chồng yêu quý hơn thì trong mắt anh, chị cũng chỉ là người vô hình. Trong trái tim của anh đã không còn có chị.

Đau đớn đến tận cùng nhưng ngay hôm sau chị đã viết đơn và ra tòa sau đó một tháng.

Vợ tung chiêu đơn giản mà cao tay vạch trần chồng ngoại tình khiến kẻ phản bội chỉ có nước cúi đầu nhận tội ngay lập tức

Bởi thế mới nói, cánh đàn ông đừng nghĩ rằng mình qua được mặt vợ đã là giỏi là tài. Phụ nữ họ biết hết đấy, song nhiều khi họ không muốn vạch trần.

TIN MỚI NHẤT