Quay về với vợ con, nhưng chồng vẫn chưa quên nhân tình

Tâm sự gia đình 15/08/2018 05:36

Tôi tự hỏi anh có yêu tôi không? Nếu yêu tôi, tại sao cô nhân tình kia lại khiến chồng tôi nhớ nhung đến như vậy?

Tôi 30 tuổi, còn chồng tôi 36 tuổi. Anh làm việc cho một công ty nước ngoài, tôi kinh doanh tại nhà. Hôn nhân của chúng tôi đến nay được 8 năm, trước khi kết hôn chúng tôi từng yêu nhau 3 năm. Sau khi cưới, cuộc sống gia đình cũng khá giả nên tôi sinh liền một lúc 2 bé trai và 1 bé gái. 

Đối với tôi, anh là một người hiền lành, hài hước và luôn có trách nhiệm với vợ con. Suốt 8 năm sống bên cạnh anh tôi không phải lo lắng gì nhiều, anh luôn tự giác đưa đón con những lúc rảnh rỗi. Hàng tháng anh cũng đưa tôi cũng các con đi du lịch, hoặc về quê chơi. 

Quay về với vợ con, nhưng chồng vẫn chưa quên nhân tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống yên ấm ấy bỗng dưng bị xáo trộn khi tôi phát hiện anh ngoại tình cách đây gần một năm về trước. Cô gái ấy còn rất trẻ, anh quen cô ấy trong một chuyến đi công tác. Rồi từ đó anh nói dối tôi đi nhậu, nói dối đi công tác, thậm chí cả cuối tuần anh cũng nói anh bận, bỏ mặc tôi với các con để qua lại với cô nhân tình kia.

Mối quan hệ đó kéo dài được một năm thì tôi phát hiện, tôi đã tìm mọi cách để anh quay về với gia đình. Đỉnh điểm là lần tôi tự tử khi anh biết tôi gặp cô nhân tình kia để yêu cầu cô bỏ anh, anh đã lớn tiếng nói tôi. Sau việc đó anh quay về và chấm dứt với cô gái kia.

Quay về với vợ con, nhưng chồng vẫn chưa quên nhân tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi chưa từng hỏi lý do tại sao anh lại ngoại tình, nhưng thời gian gần đây, có lần trong lúc say anh nắm tay tôi nhưng lại gọi tên cô nhân tình ấy, anh nói giọng nghẹn ngào rằng anh đến với cô ấy vì anh thật sự có tình cảm, anh chưa khi nào quên mọi thứ kể từ khi rời bỏ cô, anh cũng rất nhớ cô...

Tôi tỏ ra tức giận với anh, mọi chuyện kết thúc được gần một năm, gia đình cũng đã yên ấm trở lại vậy mà tôi không hiểu sao anh vẫn muốn quay lại con đường mà anh đã từng đi sai. Tôi kiểm soát anh chặt hơn, tôi theo dõi Facebook của cô ấy, tôi nhận ra cô ấy có người mới, những tấm hình hạnh phúc với người yêu cô ấy đăng lên chắc đã khiến chồng tôi buồn hoặc nuối tiếc.

Quay về với vợ con, nhưng chồng vẫn chưa quên nhân tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tôi tự hỏi anh có yêu tôi không? Nếu yêu tôi tại sao cô nhân tình kia lại khiến chồng tôi nhớ nhung đến như vậy? Trong mắt mọi người, anh vẫn là người chồng, người cha hoàn hảo, luôn yêu chiều vợ con hết mực. Tôi hiểu rằng anh là người rất có trách nhiệm nên sẽ không ly hôn với tôi để đến với cô ấy, nhưng tôi cũng rất căng thẳng khi mà lúc nào cũng thấy lo sợ một lần nữa anh sẽ phản bội lại tôi. 

Em là thanh xuân còn sót lại, nhưng cô ấy là cả cuộc đời anh chọn sau này

Hôm ấy, em đã hỏi anh thế này: “Giữa em và cô ấy, anh cần ai hơn?”. Anh đã trả lời: "Em là thanh xuân còn sót lại, nhưng cô ấy là cả cuộc đời anh chọn sau này".

TIN MỚI NHẤT