Phụ nữ xấu ma chê quỷ hờn nhưng khiến đàn ông yên tâm về điều này, đàn ông vẫn sẽ cưới ngay!

Tâm sự gia đình 02/01/2017 06:42

Đàn ông thường thích yêu đương, hẹn hò với phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng, nhưng họ lại cưới một người "kém nhan sắc", dưới đây là một số lý do.

Phụ nữ kém nhan sắc thường đảm đang

Tất nhiên không phải 100%, nhưng đa phần là như vậy. Một người đàn ông bình thường sẽ thích vợ mình chăm lo cho chồng và gia đình hơn là một người vợ chỉ thích chăm chút đầu tóc, quần áo, không muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì vì sợ ảnh hưởng đến nhan sắc.

Phụ nữ xấu không "chảnh"

Nếu lấy một người phụ nữ xinh đẹp, đôi khi đàn ông sẽ cảm thấy mình không có vị trí cao. Bởi phụ nữ đẹp thường coi ngoại hình là nhất, và không để tâm đến những thứ khác.

Phụ nữ xấu ma chê quỷ hờn nhưng khiến đàn ông yên tâm về điều này, đàn ông vẫn sẽ cưới ngay! - Ảnh 1

Không bị áp lực ‘vợ đẹp’.

Đàn ông thường thích những gì tự nhiên, bởi nó lâu bền và cho người ta cảm giác thoải mái. Phụ nữ đẹp rất chú trọng vẻ bề ngoài, chính vì thế, hiếm khi đàn ông thấy được “mặt mộc”, dáng vẻ tự nhiên của họ. Ra đường phải chuẩn bị hàng tiếng đồng hồ, ở nhà cũng phải diện những bộ cánh bắt mắt. Điều này khiến đàn ông thấy “áp lực” khi vợ đẹp mọi lúc, thì mình cũng phải “ chỉnh chu” ở mọi nơi.

Với phụ nữ không có lợi thế về ngoại hình, họ ít khi tô vẽ về hình thức bởi như thế sẽ càng làm tăng sự chú ý. Chỉ cần nhấn nhá một chút để trông không quá lôi thôi khi ra ngoài, còn ở nhà, họ đích thực là một người mẹ, người vợ toàn tâm toàn ý với gia đình, không quan tâm điều gì có thể ảnh hưởng tới nhan sắc của họ.

Đàn ông "sợ" phụ nữ quyến rũ

Trước một người phụ nữ quá đẹp và quyến rũ, đôi khi đàn ông cảm thấy chờn. Họ sẽ phải đau đầu tìm cách theo đuổi hay chinh phục nào, điều đó đôi khi khiến đàn ông thấy mệt mỏi. Nhiều người đàn ông quyết định theo đuổi một phụ nữ kém nhan sắc để đỡ "mất thời gian" và mang lại cảm giác an toàn.

Phụ nữ xấu ma chê quỷ hờn nhưng khiến đàn ông yên tâm về điều này, đàn ông vẫn sẽ cưới ngay! - Ảnh 2

Đỡ những chi tiêu không cần thiết

Người càng giàu có càng hiểu giá trị của đồng tiền, chính vì thế họ sẽ không thích vợ mình chi tiêu những khoản không cần thiết. Lấy một cô gái xinh đẹp và biết mình xinh đẹp cũng đồng nghĩa phải gánh luôn những khoản ăn mặc, làm đẹp, vui chơi, hưởng thụ vốn có của họ. Cho dù túi tiền có năng lực chịu đựng thì đàn ông cũng không bao giờ thích một cô vợ đặt nhan sắc lên trên hết. Vợ xấu thì thoải mái hơn nhiều, cô ấy có thể chỉ cần vài bộ đồ đơn giản, một hai đôi giày là có thể dùng trong rất nhiều năm. Đàn ông dù keo kiệt hay hào phóng thì vẫn muốn có một người cùng họ gánh vác và tiết kiệm cho gia đình.

Cần một người vợ đúng nghĩa

Đàn ông có thể cần một người phụ nữ bên mình với nhiều mục đích, nhưng một khi đã muốn kết hôn, đa phần họ đều mong muốn có một cuộc sống ổn định với một gia đình đầy đủ.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đẹp lại không muốn sinh con vì sợ mất thân hình “đồng hồ cát” của họ. Vì vậy, đàn ông thích yêu đương, hẹn hò với phụ nữ đẹp nhưng chỉ muốn kết hôn với những người phụ nữ bình thường sẵn sàng sinh con cho họ và vun vén cho gia đình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT