Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình

Tâm sự gia đình 28/04/2017 06:27

Nếu chồng chị không còn yêu chị nữa, hãy mạnh dạn bước ra khỏi cuộc đời anh ta, đừng tự làm khổ mình chị nhé!

Tôi có cô đồng nghiệp ngồi cạnh từng yêu anh chàng đẹp trai, hào hoa mà bao cô gái mơ ước. Không chỉ là con nhà mặt phố, thu nhập ổn định mà anh chàng còn có nhiều ưu điểm như: không rượu, không chè, không thuốc lá...

Ngày ngày, cứ 5h chiều người ta lại thấy chàng trai đi chiếc xe hơi bóng loáng đến đón người yêu. Ai cũng trầm trồ, khen ngợi hai người xứng đôi vừa lứa, nhiều người còn chúc mừng cặp đôi sẽ mãi bên nhau, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình - Ảnh 1
Một ngày người ta thấy cô gái đăng tải hình ảnh tình tứ bên người yêu mới (Ảnh minh họa).

Cứ ngỡ họ sẽ có một cái kết đẹp như chuyện cổ tích, nhưng một ngày cô đồng nghiệp của tôi bỗng phát hiện mình bị người yêu lừa dối. Sự việc xảy ra cách đó 2 tháng trước, khi chàng trai gặp và quen một cô gái khác xinh xắn, nóng bỏng hơn cô và rồi họ qua lại với nhau. Theo như cô đồng nghiệp chia sẻ, anh ta còn dẫn cô gái xinh đẹp đó về nhà ra mắt bố mẹ và giới thiệu: "Đây mới là vợ tương lai của con".

Sau khi biết sự thật, cô đồng nghiệp của tôi đã chủ động chia tay. Chuyện này, cơ quan tôi ai cũng biết, nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là thái độ của cô ấy. Từ ngày chia tay người yêu, cô ấy không hề có thái độ buồn bã mà vẫn đi làm thường xuyên, thậm chí là xinh đẹp lộng lẫy hơn. Đôi lần người ta thấy anh chàng người yêu cũ của cô ấy đến tìm, níu kéo chuyện tình cảm, nhưng cô ấy kiên quyết không tha thứ.

Hơn 3 tháng sau đó, người ta xì xào cô ấy bước xuống xe hơi của một người đàn ông đẹp trai hơn, ga lăng và trông chín chắn hơn. Trông họ như một cặp trời sinh, cô ấy cũng chính thức thông báo với mọi người: “Đây mới là chồng tương lai của em”.

Qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ tới chị N. tác giả bài viết: “Rời chồng con lên thành phố làm ô sin, cô gái nhận cái kết đắng" rằng, đôi khi trong cuộc sống sự dứt khoát, dám buông, dám bỏ sẽ quyết định hạnh phúc cả đời. Nếu chồng chị không còn tin yêu chị nữa, hãy mạnh dạn bước ra khỏi cuộc đời anh ta, đừng tự làm khổ mình chị nhé. Hãy tự giải thoát mình để tìm hạnh phúc mới!

Chúc bạn hạnh phúc!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT