Phụ nữ 'hư hỏng' kiểu này chắc chắn khiến đàn ông cả đời yêu say đắm

Tâm sự gia đình 11/01/2017 21:15

Đàn ông không thích gái quá ngoan, bởi đôi khi họ quá khô khan, còn ở gái hư, luôn có một sức hút mãnh liệt khiến đàn ông không dừng lại được.

Cá tính

Gái hư thường cực kỳ mạnh mẽ và cá tính, đôi khi có chút bất cần. Họ bướng bỉnh, thậm chí cứng đầu khiến đàn ông phải rất chật vật để có thể chinh phục được. Thế nhưng đối với đàn ông, càng khó họ lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Ở cạnh gái hư rất thoải mái

Bởi gái hư sẽ không bắt ép đàn ông sống theo một chuẩn mực nào hết, chàng có thế nào thì cứ thế mà sống. Nàng có thể biến mất trong một tuần để phiêu lưu trong thú vui khám phá bí mật của nàng. Nên nàng cũng không hỏi lý do nếu chàng đột ngột mất tăm, và chỉ xuất hiện vào đúng lúc cả hai cùng lên cơn thèm yêu nhau.

Phụ nữ 'hư hỏng' kiểu này chắc chắn khiến đàn ông cả đời yêu say đắm - Ảnh 1

Gái hư không nghĩ nhiều về tương lai

Đàn ông thường ít người thích kết hôn sớm, và họ sợ những ràng buộc về gia đình, con cái mà gái ngoan mang lại. Còn gái hư thường mặc kệ.  Sự đồng điệu trong suy nghĩ đó cũng là một lý do khiến gái hư dễ dàng 'hạ gục' trái tim các chàng, đặc biệt là các chàng trai trẻ.

Gái hư yêu bản thân, không chịu hy sinh vì đàn ông

Đàn ông có một thuộc tính lớn nhất, là tự yêu bản thân mình một cách ghê gớm. Và gái hư gần như một phản chiếu của đàn ông, nàng hiểu về mình, yêu mình, trân trọng mình, tự trọng bản thân cao, cao tới mức nó làm nàng vứt bỏ cả những danh hiệu vẻ vang xã hội áp đặt lên, hoặc những nghĩa vụ thiêng liêng người khác mong đợi nàng có, nếu chúng làm tổn thương đời nàng.

Vô hình trung, gái hư không khiến cho đàn ông cảm thấy tội lỗi, gánh nặng, áy náy, như áp lực mà gái ngoan đang gây ra trên tình trường. Yêu gái hư không cần áp lực.

Gái hư rất chịu chơi

Thỏa hiệp với gái hư rất dễ, họ không nặng nề trong yêu cầu, không bắt ép bạn phải thế này thế kia. Gái hư không ỡm ờ, với họ 1 là 1, 2 là 2. Vì thế không bao giờ có khái niệm nhập nhằng, chưa kể, gái hư đã quyết là làm tới, rất nhiệt tình.

Phụ nữ 'hư hỏng' kiểu này chắc chắn khiến đàn ông cả đời yêu say đắm - Ảnh 2

Gái hư tự tin

Một trong những điểm mạnh của gái hư là họ dường như không quan tâm tới những gì mọi người xung quanh nghĩ. Nhờ vậy, họ luôn tự tin và cởi mở hơn so với những cô gái ngoan - người hay e dè trước ánh mắt người khác. Và thực tế cho thấy, chàng trai nào cũng dễ dàng bị 'hạ gục' trước các cô nàng tự tin, thích hướng ngoại.

Gái hư hoang dại

Đây là một lý do rất tuyệt. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.

Gái hư là cuộc đi săn bất tận

Tỏ tình với gái ngoan, nếu họ gật đầu, coi như đàn ông từ đó có thêm một cái ba lô đeo sau lưng, trong ba lô ấy đựng cái chiến lợi phẩm tình yêu.

Gái hư cho đàn ông cảm giác một cuộc săn lùng bất tận và lạc thú bất tận. Yêu được gái hư như thể thợ săn bắn hạ một con thú còn sống, và cái chiến lợi phẩm “tình yêu của gái hư” ấy luôn chực nhảy ra khỏi vòng tay chủ nhân. Khiến đàn ông vất vả giữ lấy, theo đuổi, chiến đấu với những thợ săn khác đang dòm ngó, và chiến đấu cả với gái hư. Và đàn ông không thể biết được khi nào gái hư sẽ chạy đi, bởi họ luôn khao khát tự do.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT