Phụ nữ à, trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân mình!

Tâm sự gia đình 13/04/2017 06:14

Phụ nữ hiện đại nên nhớ, hãy học cách làm cho chàng yêu bạn, chạy theo giữ bạn chứ đừng suốt ngày chạy theo chàng để rồi chuốc lại sự thất vọng lẫn khổ đau!

Phụ nữ à, trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân mình! - Ảnh 1
Là phụ nữ hãy biết yêu bản thân mình (Ảnh minh họa)

Do quá yêu chồng, nên không ít chị em ra sức giữ chồng bằng mọi cách. Không chỉ quản chuyện tiền lương, giờ giấc của chàng mà nhiều nàng Hoạn Thư còn tìm cách kiểm soát cả suy nghĩ của chồng mình, không cho anh ấy nghĩ hoặc để ý đến người phụ nữ khác ngoài mình.

Chính cách yêu chồng thái quá như thế, đôi khi có thể khiến anh ấy mệt mỏi, thậm chí cảm thấy chán ngán vì bị vợ đối xử như trẻ con. Phụ nữ nên nhớ, một khi đàn ông đã muốn làm không ai có thể quản được anh ấy. Họ thích họ sẽ nhìn, họ nghĩ họ sẽ tưởng tượng và bạn không thể kiểm soát được điều đó 24/24 giờ.

Trong tình yêu cũng vậy, một khi anh ấy đã nghĩ đến người phụ nữ khác, bạn có cấm cản cũng khó. Thay vì đe dọa, chì chiết hãy nói chuyện thẳng thắn về vấn đề chồng bạn đang gặp phải để anh ấy hiểu rằng, một khi đã tiến đến hôn nhân cần phải có sự nghiêm túc, hãy vì gia đình vì những đứa con để đưa ra phương án tốt nhất.

Bạn đừng run sợ mà hãy thẳng thắn, hãy cảm ơn ông trời vì đã cho bạn nhận thấy rằng, tình yêu không còn như trước và anh ta không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ. Vì thế, hãy yêu bản thân hơn đứng cố chạy theo chồng mình như một kẻ mù quáng để rồi chuốc lấy thất bại.

Thực tế chứng minh không ít người phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình, họ đau khổ, thù hận và tìm cách trả thù chồng. Họ kiểm soát chồng nghiêm ngặt về giờ giấc, họ thuê thám tử theo dõi, rồi tạo nên một vụ đánh ghen ầm ĩ mạng xã hội... Nhưng rồi khi sóng gió đi qua họ nhận lại được gì?

Có chăng chỉ là nỗi đau, sự thù hận, còn anh ta- người chồng bạn hết lòng yêu thương ấy cũng rời xa bạn để đi theo tiếng gọi của tình mới. Phụ nữ hiện đại nên nhớ, hãy học cách làm cho chàng yêu bạn, chạy theo giữ bạn chứ đừng suốt ngày chạy theo chàng để rồi chuốc lại sự thất vọng lẫn khổ đau!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT