Phát hiện bí mật động trời về bố chồng ngay sau đêm tân hôn, con dâu vẫn không dám hé răng dù ấm ức

Tâm sự gia đình 17/12/2017 05:25

Có lẽ đó sẽ là bí mật theo tôi tới suốt cuộc đời này và tôi sẽ không bao giờ dám hé răng dù chỉ nửa lời, tôi nghĩ, bố chồng tôi cũng vậy.

Có lẽ trong cuộc đời này sẽ chẳng ai có hoàn cảnh trớ trêu giống như tôi khi phát hiện bố chồng lại chính là bố đẻ ngay sau đêm tân hôn. Tôi nói ra để được nhẹ lòng chứ tôi chắc chắn, đó sẽ là bí mật theo tôi đến hết cuộc đời này và tôi nghĩ bố chồng tôi cũng vậy.

Bố mẹ tôi sau khi lấy nhau được vài tháng thì bố tôi sang nước ngoài làm ăn kinh tế. Ông đi biền biệt bao nhiêu năm. Đến lúc về, mẹ tôi đã lấy người khác. Tôi sống với nhà dượng cũng rất tốt. Mẹ tôi cũng không nói với tôi về ông, chỉ nói đó là bạn. Còn ông thì nghĩ rằng tôi là con của dượng nên cũng chẳng hỏi han gì thêm.

Ông cũng có gia đình riêng nhưng nghe đâu không có con nữa. Mà chỉ nhận con nuôi. Gia đình ông rất giàu có. Khi biết tôi lên thành phố học tập ông cũng ngỏ ý giúp đỡ tôi nhưng tôi từ chối. Rồi chẳng biết trời xui thế nào, ông ngỏ ý muốn tôi về làm con dâu ông.

Phát hiện bí mật động trời về bố chồng ngay sau đêm tân hôn, con dâu vẫn không dám hé răng dù ấm ức - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Mẹ tôi không đồng ý vì dù sao trước kia, ông và bà cũng là vợ chồng, bà không muốn dính dáng tới ông nhưng ông xin lỗi, bày tỏ đủ kiểu, chỉ muốn giữ liên hệ và bù đắp cho tôi. Lúc đó tôi không hề biết ông đã biết tôi là con đẻ của ông. Gia đình dượng tôi không biết ông và mẹ tôi là vợ chồng, gia đình bố tôi lại càng không biết.

May mắn cho tôi, con trai nuôi của bố tôi cũng rất hợp tính tôi nên chúng tôi đến với nhau không quá bị gò bó. Ngay tối đầu tiên về làm dâu, bố chồng gọi riêng tôi vào phòng, ông đưa cho tôi một tờ giấy xét nghiệm ADN.

Ông nói tôi là con gái đẻ của ông nên muốn làm cách này để hợp thức việc chăm sóc tôi vì dù sao mẹ tôi cũng đã có gia đình riêng. Tôi thực sự rất sốc, tại sao bố mẹ tôi lại giấu diếm tôi chuyện này. Hai bố con tôi chỉ biết ôm nhau khóc.

Bố đã xin lỗi tôi rất nhiều. Về phòng, mặc dù vẫn còn rất ấm ức nhưng cái cảm giác hạnh phúc len lỏi trong tôi lại nhiều hơn. Bí mật này tôi sẽ mãi giấu kín và bố tôi cũng thế.

Dù có thể nó chẳng ảnh hưởng đến ai nhưng tôi chỉ muốn gia đình được bình yên, mẹ tôi, mẹ chồng tôi, chồng tôi, bố tôi và cả tôi nữa, xứng đáng được hưởng những ngày yên bình và êm ấm.

Vô tình đụng độ bố chồng ở nhà nghỉ, con dâu điếng người nhận được lời đề nghị ngay sau đó

Ngay sau buổi đụng độ đó thì bố chồng cũng có cuộc gặp gỡ riêng với tôi và lời đề nghị của ông khiến tôi vô cùng choáng.

TIN MỚI NHẤT