Phật dạy: Muốn tích phúc báo, cuộc đời gặp nhiều may mắn, nhất định không được bạc đãi PHỤ NỮ

Tâm sự gia đình 04/01/2017 06:12

Phong thủy của gia đình chính là người phụ nữ, vận khí gia đình tốt hay xấu phụ thuộc nhiều vào người phụ nữ, vì thế nhất định phải đối xử với họ thật tốt.

Trước khi lấy chồng, phụ nữ cũng có cuộc đời, có sự nghiệp, có ước mơ, nhưng khi lấy về, họ phải hi sinh rất nhiều vì chồng vì con.

Đàn ông thì thỏa chí mà bay bổng, trong khi đời người phụ nữ cùng lắm cũng chỉ từ nhà đến cơ quan, từ cơ quan về nhà rồi ngập đầu trong việc nhà, con cái. Những chuyện nặng lòng cứ gói vào trong và năm tháng khiến những ưu tư ấy trở nên chồng chất.

Đối xử với người khác tốt đẹp cũng chính là đối xử tốt đẹp với bản thân mình. Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp gỡ và kết giao với đủ kiểu người, nhất là đối với phụ nữ, trong quá trình kết giao ấy, chúng ta có thể nguyện ý dùng thiện niệm, chúng ta đối với người khác tốt thì sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

Phật dạy: Muốn tích phúc báo, cuộc đời gặp nhiều may mắn, nhất định không được bạc đãi PHỤ NỮ - Ảnh 1

Những người đàn ông đã có con thân mến, đứa trẻ mà các anh yêu thương không tự nhiên sinh ra đời. Con cái là do cả cha lẫn mẹ tạo nên. Nhưng mang thai và chịu đau đớn để sinh con ra là phụ nữ.

Một số khác thì thích can thiệp một cách thái quá, và chỉ đạo vợ từ A đến Z mà quên đi rằng mỗi người phụ nữ sinh ra đều có bản năng làm mẹ. Đã phải trông con mệt mỏi rồi, còn phải nghe chỉ đạo của đủ các tầng tầng lớp lớp người.

Phụ nữ sau sinh rất căng thẳng, 90% mắc trầm cảm. Nhưng đàn ông thì có nghe nói vậy cũng thấy BÌNH THƯỜNG hoặc kệ chứ.

Phụ nữ áp lực rất nhiều. Nếu ở nhà nuôi con, thì bị nói là ăn bám. Còn nếu bỏ con ở nhà đi kiếm tiền thì bị nói là không chăm lo tốt cho chồng con. Vì thế đàn ông à, dù gười vợ đi kiếm tiền hay ở nhà, cũng hãy ủng hộ và yêu thương cô ấy. Nếu thiên hạ đã giày xéo, anh là chồng thì nên động viên an ủi. Chứ đừng nghe người ngoài về nhìn vợ bằng con mắt hoài nghi.

Phật dạy: Muốn tích phúc báo, cuộc đời gặp nhiều may mắn, nhất định không được bạc đãi PHỤ NỮ - Ảnh 2

Ngày xưa người ta bảo đàn bà phải là hậu phương vững chắc cho người đàn ông của mình bôn ba biển lớn.

Nhưng ngày nay, xã hội đặt quá nhiều kỳ vọng tham lam vào bậc nữ nhi bé mọn... Nên đàn ông cũng thế, mà đàn bà cũng vậy, là gia đình, thì phải trở thành chỗ dựa của nhau.

Vì sao nên trân trọng người phụ nữ của cuộc đời bạn?

- Cô ấy đổi họ tên theo bạn, cô ấy đổi nhà theo bạn.

- Cô ấy rời xa gia đình, chuyển đến sống với bạn.

- Cô ấy xây dựng tổ ấm cùng bạn.

- Cô ấy mang thai đứa con của bạn, đem đến cho bạn những đứa con. Và việc mang thai phá huỷ thân hình của cô ấy, cô ấy sẽ ngày càng béo ra. Gần như sống chết trong phòng sinh với cái đau không gì có thể diễn tả.

- Ngay cả đứa trẻ cô ấy sinh ra cũng được đặt tên theo họ của bạn. Cho đến ngày cô ấy mất, tất cả cuộc đời này cô ấy đều mang lợi ích đến cho bạn.

Hãy biết trân trọng hết lòng người phụ nữ của bạn hôm nay bởi vì ít ra người phụ nữ mình đang có cũng là ước muốn của bao người đàn ông khác đấy.Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn muốn yêu khi họ đã từng bị tổn thương. Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT