Nhìn thấy món quà sinh nhật của đồng nghiệp tôi gần như phát điên tại chỗ

Tâm sự gia đình 28/11/2017 05:14

Nhìn thấy món quà sinh nhật của đồng nghiệp tôi gần như phát điên tại chỗ - hãy nói cho tôi biết giờ tôi nên làm thế nào đây?

Nhìn thấy món quà sinh nhật của đồng nghiệp tôi gần như phát điên tại chỗ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tôi đã ngoài 30 tuổi, có 1 cô con gái lớn 5 tuổi và người chồng tương đối mẫu mực - đó là như nhận xét của nhiều người. Và thực sự bản thân tôi cũng cảm thấy thỏa mãn với mọi thứ hiện tại.

Chồng tôi là nhân viên văn phòng, anh đi làm được nghỉ ngày cuối tuần và tôi sau sinh đã nghỉ việc để tự mở cửa hàng kinh doanh quần áo cho nam và nữ. Vì thế những khi anh có thời gian tôi đều để cho cô nhân viên trông quán 1 mình và hẹn hò cùng chồng.

Những tưởng cuộc sống cứ thế êm đẹp trôi qua, ai ngờ lần sinh nhật thứ 32 của tôi, cách đây đúng 4 ngày tôi như rơi vào tuyệt vọng. Còn nhớ ngày hôm đó tôi có hẹn với các bạn nữ là đồng nghiệp cũ vì dù nghỉ việc nhưng tôi khá thân với 4 chị ở đó nhất là 1 chị lại cùng ngày sinh với tôi, nên mọi người quyết định tổ chức chung cho vui.

Vì vậy chúng tôi hẹn nhau cà phê vào sáng ngày hôm ấy, tôi cũng báo để chồng biết và anh hưởng ứng ngay. Sáng trước khi ra đường anh còn không quên tặng tôi 1 nụ hôn cùng chiếc đồng hồ tôi từng ao ước. Tôi vô cùng hạnh phúc và vui vẻ đến chỗ hẹn với mọi người.

Khi tới nơi 3 bạn đã đến, mọi người lần lượt tặng tôi quà bỗng nhiên tôi nhìn thấy chiếc áo cô bạn thân mặc khá quen thuộc, vì đó là chiếc áo vô cùng đắt đỏ mà tôi từng nhìn thấy chồng tôi có xem trên mạng. Khi đó tôi còn nghĩ anh mua cho tôi, nhưng anh lại bảo đang chọn quà cho vợ giúp sếp.

Mọi nghi ngờ dồn dập ập tới, bởi cô bạn này của tôi chắc chắn không phải vợ của sếp anh, hơn nữa ngày nhìn thấy chồng tôi giấu giấu diếm diếm chọn áo khoác cho nữ tôi đã có chút nghi ngờ nhưng khi nghe anh giải thích tôi đã tin ngay.

Tôi liền hỏi dò đó rằng áo này mua lâu chưa nhìn vẻ mặt ấp úng và ngượng ngịu của cô ta tôi như phát điên tại chỗ - nỗi nghi ngờ ngày càng lớn hơn. Chẳng còn tâm trí nào sinh nhật tôi viện cớ và về nhà ngay tức khắc.

Nhưng đã sau đó vài ngày tôi chưa có cách nào dò la chồng cũng như tìm đáp án cho nỗi thắc mắc nghi ngờ trong lòng mình được giải tỏa, giờ tôi phải làm sao, liệu chồng tôi có ngoại tình sau lưng với chính cô bạn thân tuần nào cũng tới nhà tôi đôi lần hay không? Nếu có tôi nên làm thế nào - xin hãy chia sẻ cùng tôi!

Định ngoại tình để dọa chồng, ai ngờ tôi mê mệt anh bồ trẻ

Tôi đã bỏ bê gia đình, con cái để chạy theo tình nhân trẻ và thực sự đang sống những ngày tháng vừa hạnh phúc vừa lo sợ.

TIN MỚI NHẤT