Nhận được tin chồng nhắn "bồ của anh sắp sinh rồi vợ" tôi nén nỗi đau gửi ngay tin nhắn khiến chồng chết đứng

Tâm sự gia đình 27/12/2017 05:30

Nhận được tin chồng nhắn "bồ của anh sắp sinh rồi vợ ơi" tôi nén lại nỗi đau gửi ngay 1 tin nhắn khiến chồng chết đứng tại chỗ...

Tôi mãi 29 tuổi mới kết hôn, ở cái tuổi đó trong đám bạn bè thì đứa nào cũng có chồng con đuề huề, nhưng tính ham chơi, chẳng muốn ràng buộc vì thế tôi cứ đi làm rồi đi du lịch, đi những nơi mình thích mải miết theo đuổi ước mơ sở thích thế nên chẳng có thời gian mà yêu đương tìm hiểu.

Nhận được tin chồng nhắn 'bồ của anh sắp sinh rồi vợ' tôi nén nỗi đau gửi ngay tin nhắn khiến chồng chết đứng - Ảnh 1
Chẳng thể ngờ chồng lại ngoại tình

Những người đàn ông trước mê đắm theo mãi rồi họ cũng chán với cô gái không muốn kết hôn như tôi, thế rồi khi cha mẹ nói mải nói miết về vấn đề hôn nhân tôi định tặc lưỡi cho qua để cha mẹ yên lòng.

Nhưng rồi duyên số đến, tôi gặp anh chồng tôi bây giờ - trong 1 lần đi liên hoan với đám bạn thân anh là người điềm tĩnh, ít nói đã thu hút được tôi. Chúng tôi bị hút vào nhau rồi xin số làm quen và thân lúc nào chẳng hay.

Dần dần những buổi hẹn hò tăng lên, tôi xem anh như nơi trút bầu tâm sự, nơi để sẻ chia mọi chuyện của cuộc sống rồi trở nên dựa dẫm lúc nào chẳng hay, ngày sinh nhật thứ 29 của tôi anh đã ngỏ lời.

Mới đầu khá ngỡ ngàng tôi chưa trả lời anh nhưng sau đó 1 tuần tôi biết mình cũng có tình cảm với anh thế là thành 1 đôi, chúng tôi đến với nhau nhẹ nhàng thoải mái và hiểu nhau vô cùng như hai người bạn tâm giao.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ trong sự chúc mừng của hai bên họ hàng, chúng tôi sống với nhau cũng khá hòa hợp hạnh phúc, lúc tôi bầu bì anh chăm lo tử tế đỡ đần mọi việc tôi đã nghĩ không sợ muộn chỉ sợ lấy nhầm chồng.

Nhưng rồi tới khi bé đầu lòng của tôi mới được 11 tháng - 1 cu em bụ bẫm, thì nhận ra anh thay đổi quá nhiều, anh ăn diện hơn chăm chút bản thân hơn, ít ăn cơm ở nhà hẳn thường xuyên viện cớ công tác và vắng mặt.

Đã nghi ngờ mọi chuyện rằng anh có thêm người nữa nhưng chẳng ngờ khi con gần 2 tuổi 1 hôm anh nhắn tin cho tôi rằng bồ anh sắp sinh, tôi đau khổ vô cùng. Muốn phát điên lên được nhìn con thơ mà tôi chảy nước mắt sao anh nỡ lừa dối tôi.

Nhận được tin chồng nhắn 'bồ của anh sắp sinh rồi vợ' tôi nén nỗi đau gửi ngay tin nhắn khiến chồng chết đứng - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Sau đó tôi nghĩ chẳng đánh ghen chẳng làm to chuyện để làm gì, tôi nhắn tin lại cho anh rằng hãy bên cô gái đó, tôi sẽ ra đi - con tôi sẽ nuôi nhà cửa tài sản chia đôi, tôi không cần anh phụ cấp cho con - sẽ thay họ cho cháu.

Ngay lập tức anh gọi lại nhưng tôi chẳng thèm nghe máy, quyết tâm ra đi chẳng cần người đàn ông phụ bạc đó!

Trót đi quá giới hạn với đồng nghiệp nam, tôi lập mưu gài bẫy chồng ngoại tình ai ngờ...

Cùng anh em họ hàng ập vào khách sạn chồng đang hú hí với nhân tình để làm anh bẽ mặt thế nhưng thái độ lạnh lùng đến thản nhiên của anh làm tôi phát sợ.

TIN MỚI NHẤT