Ngày ra mắt họ hàng, bị các bác lần lượt hỏi xoáy nhưng người yêu rất tự tin trả lời rõ ràng, cho đến khi chị họ tôi hỏi một câu thì cô ấy chột dạ đến lặng cả người

Tâm sự gia đình 04/07/2020 06:00

Vì muốn khoe cô con dâu tương lai xinh đẹp với mọi người nên ngày nói chuyện người lớn bố mẹ tôi mời các bác đến tham dự để rồi lại biến thành ngày mọi người nghi kỵ lẫn nhau.

Trong thời gian yêu nhau 5 tháng, người yêu thường xuyên về nhà chơi nên cô ấy rất được lòng bố mẹ tôi. Vì muốn khoe con dâu tương lai nên ngày nói chuyện người lớn bố mẹ tôi mời tất cả các bác gái của bố tôi đến xem mắt.

Sau khi ăn uống xong xuôi, các bác kéo cô ấy ngồi lại để nói chuyện, những câu hỏi xoáy của các bác khó tính đều được em trả lời rất rõ ràng khiến mọi người tỏ ra rất hài lòng về dâu mới.

Đúng lúc tôi đang rất tự hào khi sắp cưới được người vợ xinh đẹp lại khéo ăn nói thì chị họ tôi đến hỏi một câu: "Em từng yêu một người 5 năm, khi hai người chuẩn bị kết hôn thì phát hiện gia đình chồng tương lai bị phá sản nên bỏ chạy dù đã có thai đúng không?".

Những lời chị họ nói ra khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc, mẹ tôi đang ở dưới bếp thấy vậy cũng chạy lên hỏi thực hư câu chuyện. Người yêu cứng họng không nói nổi, chỉ đến khi tôi cáu gắt lên thì cô ấy giật mình nói là chị họ vu khống, mọi chuyện không như vậy.

Ngày ra mắt họ hàng, bị các bác lần lượt hỏi xoáy nhưng người yêu rất tự tin trả lời rõ ràng, cho đến khi chị họ tôi hỏi một câu thì cô ấy chột dạ đến lặng cả người - Ảnh 1

Người yêu cứng họng không nói nổi, chỉ đến khi tôi cáu gắt lên thì cô ấy giật mình nói là chị họ vu khống, mọi chuyện không như vậy. (Ảnh minh họa)

Cô ấy nói là đã từng chia tay một người do không hợp nhau và khẳng định là chưa bao giờ có thai. Chị họ bảo người yêu tôi dối trá không dám nhận sai lầm của quá khứ mà muốn phủi sạch để dễ dàng lấy chồng.

Cô ấy vẫn một mực cho rằng chị họ tôi bịa đặt muốn chia rẽ tình cảm của hai người. Chị họ cũng chẳng vừa, ngay lập tức chị mở facebook của bạn trai cũ của người yêu tôi ra cho mọi người xem. Đúng là trên đó có rất nhiều bức hình chụp rất tình cảm thân thiết giữa hai người. Dù rất ghen tuông nhưng vẫn chưa chứng minh được người yêu tôi từng có thai với người đàn ông khác.

Vậy là ngày nói chuyện người lớn của tôi biến thành một ngày buồn khiến mọi người nghi kỵ lẫn nhau, người yêu thì bị mất điểm hoàn toàn, mẹ yêu cầu tôi phải làm rõ mọi chuyện rồi mới cho cưới nếu không gia đình sẽ bị người ta chê cười.

Khi chỉ có hai người với nhau, tôi nói là dù cô ấy có thai hay từng chia tay với bạn trai nghèo tôi vẫn lấy, miễn là em phải nói thật nhưng người yêu một mực khẳng định chị họ tôi bịa đặt mọi chuyện.

Theo mọi người tôi có nên truy cứu chuyện quá khứ của bạn gái nữa không?

Cả công ty xôn xao vì hộp quà khổng lồ, tôi hãnh diện lên nhận tưởng chồng tạo bất ngờ ngày 8/3 nhưng mở ra mặt biến sắc

Trong lúc cả công ty đang tập trung làm việc thì có một thùng quà to được chuyển tới. Anh chàng shipper gọi đúng tên tôi ra nhận khiến đồng nghiệp không khỏi xuýt xoa ghen tị.

TIN MỚI NHẤT