Ngay đêm tân hôn tôi vùng chạy ôm quần áo thoát khỏi nhà chồng

Tâm sự gia đình 16/12/2017 05:15

Có ai như tôi đã phải ôm quần áo vùng chạy khỏi nhà chồng - giờ nên thế nào đây!

Tôi năm nay mới 25 tuổi, công việc khá ổn định, làm lại gần nhà thế nên áp lực về chuyện chồng con rất lớn. Bởi cùng trang lứa bạn bè tôi đã cưới gần hết, kể cả các em ít tuổi hơn cũng đã có gia đình.

Ngay đêm tân hôn tôi vùng chạy ôm quần áo thoát khỏi nhà chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhưng tính mải chơi, lại chẳng tha thiết gì với chuyện chồng con nên tôi cứ vừa đi làm vừa dành tiền đi du lịch, nay đây mai đó, lại khá nam tính thế nên nhiều tuổi nhưng chẳng có mối tình vắt vai nào.

Thế rồi cha mẹ tôi tự tìm người mai mối, anh là người đàn ông 32 tuổi, làm cũng gần khu với tôi, khá bảnh bao và thành đạt. Mới đầu tôi chẳng tha thiết gì chuyện mối lái, bao lần gia đình cố tình sắp xếp để gặp mặt nhưng tôi viện cơ này lý do nọ để trốn tránh.

Mãi tới khi mẹ tôi gọi điện nói nếu không cưới chồng như mẹ tìm cho thì nhất định cũng phải kiếm người yêu. Nếu không mẹ sẽ không nhìn mặt vì với mẹ đó là bất hiệu, xưa nay đạo lý nào cũng thế trai khôn lấy vợ gái lớn gả chồng.

Thế rồi thương mẹ tôi cũng chiều lòng bà và gặp anh, ấn tượng ban đầu của tôi về người đàn ông ấy khá tốt, anh thân thiện dễ gần hòa đồng và nói chung bắt mắt. Nói chuyện cũng hợp thế nên chúng tôi có trao đổi số điện thoại liên lạc với nhau.

Chẳng hiểu từ lúc nào mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, anh tới nhà tôi ăn cơm đều đặn gặp nhau thường xuyên cha mẹ họ hàng vun vén vào và thế là cưới. Hôn nhân đến thật bất ngờ.

Nhưng rồi tôi cũng hiểu là phận gái nên có 1 tấm chồng là lẽ đương nhiên, tôi học cách làm người phụ nữ của gia đình từ nấu ăn dọn dẹp, sẵn sàng để làm vợ. Đêm tân hôn, tôi đi tắm xong ra ngoài chẳng thấy anh đâu tìm mãi thì vô tình phát hiện anh đang nói chuyện với ai đó.

Tò mò bước lại gần nghe anh thủ thỉ tình cảm với 1 cô gái nào đó, anh nói anh nhớ thương lấy tôi chỉ để che mắt, anh sẽ là người chồng hờ của tôi còn tháng nào anh cũng đi công tác đều đặn để qua gặp cô ấy.

Tôi chết sững người khi biết sự thật đó, tôi chẳng nói chẳng rằng ôm quần áo lao ra khỏi nhà anh ngay trong đêm đó. Giờ tôi nên làm sao đây, biết nói thế nào với cha mẹ và họ hàng còn đối mặt với người đàn ông giả nhân giả nghĩa đó làm sao đây?

Vừa ly dị với vợ tôi đã cưới người mới ngay tức khắc ai ngờ chết sững người ngay đêm tân hôn

Vừa ly dị với vợ tôi đã kết hôn ngay tức khắc ai ngờ chết sững người ngay đêm tân hôn, giờ tôi bế tắc quá!

TIN MỚI NHẤT