Ngay đêm tân hôn tôi và chồng ôm nhau khóc nức nở tới sáng

Tâm sự gia đình 02/12/2017 05:11

Ngay đêm tân hôn tôi và chồng đã ôm nhau khóc tới sáng, giờ cả hai cũng chẳng biết phải làm sao nữa.

Ngay đêm tân hôn tôi và chồng ôm nhau khóc nức nở tới sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tôi mới kết hôn được 2 ngày - suốt từ hôm đó tới giờ tôi vẫn ăn chẳng ngon ngủ chẳng yên vì sự việc xảy ra hôm ấy.

Giữa tôi và chồng thì chẳng có gì vì hai đứa yêu nhau gần 3 năm mới cưới, lại tương đối hợp và hiểu nhau nên tình cảm rất tốt.

Bố mẹ tôi cũng rất ưng anh, dù gia cảnh chồng tôi chẳng mấy khá giả nghèo hơn nhà tôi nữa nhưng vì biết tôi yêu anh thật lòng anh lại là người tốt nên bố mẹ tôi đã hết sức ủng hộ. Còn cha mẹ anh thì đối xử với tôi cũng hòa nhã, dễ gần chỉ là có hơi tính toán chút nhưng tôi nghĩ rằng mình thương họ thì họ sẽ thương mình thôi.

Nhưng ai ngờ vào đêm ngay ngày cưới đó, khi đã dọn dẹp xong mọi thứ hai đứa chuẩn bị đi ngủ thì mẹ chồng tôi vào phòng chúng tôi để nói chuyện. Bà kê khai ra số tiền đã chi cho đám cưới, hết bao nhiêu mua những gì, kể cả tiền mua vàng tặng cho con dâu nữa bà cũng cộng hết.

Sau đó bà bảo vợ chồng tôi phải gửi lại số tiền đó, trong khi tiền mừng của bạn bè thì anh ấy mới cầm còn đâu là để bố mẹ giữ. Lạ nhất là cả tiền mua vàng trao cho tôi bà cũng bắt hai đứa trả. Và dự tính tiền mừng từ họ hàng làng xóm đã dư tiền bố mẹ anh làm cỗ.

Tôi chẳng biết phải nói gì, còn anh có lẽ ngại với tôi lắm anh cũng khá bất ngờ sau đó anh bảo mẹ hãy ra ngoài con chưa bóc phong bì nên bóc xong sẽ qua nói chuyện với mẹ, bà như giận im lặng nhìn hai đứa 1 lúc sau đó bảo bóc xong mà thiếu thì bán cái kiềng ấy đi rồi gửi cho ông bà đủ.

Tôi thương anh cũng tủi cho phận mình khi có người mẹ chồng tới mức đó, anh cũng chẳng biết phải nói gì hay giải thích ra sao với tôi. Thế là anh khóc tôi cũng khóc cả hai vợ chồng trải qua đêm tân hôn trong nước mắt. Giờ tôi phỉa làm sao đây?

Đêm tân hôn tôi vừa khóc vừa ôm quần áo hốt hoảng vùng chạy khỏi nhà chồng

Tôi nghĩ rằng mỗi người có 1 số phận nhưng có lẽ chẳn ai hẩm hiu như tôi, ngay đêm tân hôn đã phải nước mắt đầm đìa ôm quần áo chạy khỏi nhà chồng.

TIN MỚI NHẤT