Ngày cưới tôi chết đứng tại chỗ khi bóc món quà cưới sếp của vợ tặng cho cô ấy

Tâm sự gia đình 12/12/2017 19:33

Tôi vẫn chưa hết bàng hoàng khi đêm tân hôn bóc món quà cưới mà sếp của vợ tặng cho cô ấy, giờ phải làm sao đây?

Tôi và Lan tức vợ mới cưới quen nhau được 7 tháng thì cưới, còn nhớ ngày đầu gặp mặt khuôn mặt tròn đôi mắt to đen láy của em đã hút hồn tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và thế là dày công tìm hiểu xin số đủ loại rồi facebook để làm quen. Do hai cơ quan làm cạnh nhau, trong lần đi thang máy chung ấy tôi đã biết mình phải lòng cô gái đó.

Ngày cưới tôi chết đứng tại chỗ khi bóc món quà cưới sếp của vợ tặng cho cô ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thế rồi nhân duyên của tôi khá tốt khi khu nhà nơi chúng tôi làm việc có tổ chức hoạt động giao lưu với nhau, vì là cây văn nghệ nên tôi được cử đại diện phòng lên hát thật chẳng thể ngờ em ca cũng rất hay thế nên hai đứa cùng song ca 1 bài và từ đó quen nhau.

Mới đầu tôi cũng chỉ giả vờ làm quen như hai người bạn, tôi tìm hiểu mọi thông tin về em, từ giờ giấc em làm tới sinh hoạt thói quen thường ngày, biết được tầm giờ đó sẽ tới công ty hôm nào tôi cũng tranh thủ đến sớm hơn vờ đứng chờ thang máy ở dưới rồi lên cùng.

Đôi khi chỉ là dăm ba câu trò chuyện nhưng ngày hôm đó tôi vui lắm, rồi cũng biết được quán bún nơi em cùng đồng nghiệp hay tới tôi cũng đến ăn đều đặn và dần dà xin ngồi cùng bàn dù đây là món mà bình thường tôi chẳng bao giờ ăn. Bạn bè tôi ai cũng nói tôi khùng nhưng lỡ thích người ta rồi nên cũng chẳng biết phải làm sao.

Khi biết được em là hoa khôi của phòng chẳng ít người theo đuổi nhất là có ông sếp nào đó hay tặng hoa cho em lắm, tôi nghĩ mình phải thay đổi tấn công ra mặt thôi chứ nếu không em sẽ thuộc về người khác mất. Thế là tôi nhắn tin nói chuyện làm quen, rồi hẹn đi ăn trưa cùng... Chẳng hiểu em cũng phải lòng tôi hay sao mà không bị chối từ lần nào.

Từ đó tình cảm dần nảy sinh lúc nào chẳng hay, tôi chính thức là người yêu của em sau 2 tháng và tới tháng thứ 7 thì rước nàng về dinh. Cha mẹ tôi mừng lắm vì em ngoan hiền, tính tình lại dịu dàng dễ gần hiểu lễ phép tôi như bắt được vàng vậy. Hai đứa tôi thống nhất sau khi cưới sẽ ở riêng để cho mọi người đều thoải mái bố mẹ tôi cũng chẳng khó khăn gì hơn nữa nhà cũng có điều kiện thế nên mua 1 căn hộ nhỏ là chẳng khó.

Mọi thứ xong xuôi cho chúng tôi về với tổ ấm của mình, đêm tân hôn tôi háo hức mong chờ, trong lúc em đi tắm - vì trước đó chúng tôi đã tính bóc quà cưới ngay, nên tôi tò mò bóc 1 hộp quà trông rất sang trọng và bắt mắt, bên ngoài lại toàn hình trái tim màu đen.

Khi mở ra tôi thấy có ghi tên và số điện thoại bên trong mới nhớ ngay đó là ông sếp của em, người từng theo đuổi em thất bại, chuyện chẳng có gì nếu món quà không là 1 bộ đồ ngủ rất mát mẻ, sexy, tôi cáu và tức giận lắm. Không hiểu ý ông ta là gì, tại sao lại tặng bộ đồ đó.

Ngày cưới tôi chết đứng tại chỗ khi bóc món quà cưới sếp của vợ tặng cho cô ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nhưng rồi tôi kiềm chế lại vì em cũng đâu có thích hắn ta nếu có gì đã chẳng lấy tôi, nhưng tôi vẫn hết sức khó chịu, tôi đang nghĩ nên xin cho em 1 công việc khác tránh xa ông sếp đó ra vì nếu không tôi sẽ chẳng thoải mái gì cả. Tôi cũng chẳng cho em biết món quà đó là của người đàn ông kia tặng. Tôi đã lén ném nó đi. Giờ tôi nên làm thế nào cho hợp lý đây?

Tâm sự của một người đàn ông: Người ta đẩy em về phía tôi hay tôi đã cướp em ra khỏi tình yêu ấy?

Hôm nay, chúng tôi kỷ niệm một tháng yêu nhau. Em là của tôi sau nửa năm kiên trì theo đuổi. Điều đáng nói là khi tôi tán tỉnh em, cũng là lúc em sắp lên xe hoa cùng người yêu cũ. Có lẽ tất cả mọi người đều tiếc cho họ, còn tôi thì không...

TIN MỚI NHẤT