Nếu yêu thương là sắp đặt của duyên số...

Tâm sự gia đình 05/01/2017 22:50

Nếu ta yêu nhau là do sự sắp đặt của duyên số thì chúng ta chia tay nhau cũng là do ý trời phải không anh?

Anh có tin vào duyên số không?

Em đã từng không tin vào duyên số nhưng chỉ cho tới khi gặp anh, mọi chuyện dường như đã đổi khác. Thứ được gọi là tình yêu sét đánh liệu có được coi là ý trời?

Gặp anh vào một ngày cuối tháng 12, những cơn mưa ngâu rả rích khiến lòng người hoang hoải. Thế giới của em vốn luôn tĩnh lặng và cô đơn như thế, đến lúc có anh lại trở nên rực rỡ và tươi vui đến lạ kì. Anh - chàng trai tháng tám với nụ cười ấm áp của mùa hạ, với ánh mắt trìu mến nhẹ nhàng tựa gió thu. Nếu được chọn lựa lại một lần nữa, em vẫn sẽ chọn cách đến bên anh. Dẫu cho đó là quãng thời gian ngắn ngủi em cũng chẳng hề hối tiếc.

Nếu yêu thương là sắp đặt của duyên số... - Ảnh 1
(Ảnh minh họa).

Ngày hôm nay, khi em đang viết lên những dòng này cũng là lúc chúng ta đã chia tay nhau được một thời gian dài. Em không có ý định níu kéo, chỉ là muốn trải hết lòng mình để thôi không sầu nhớ ưu tư, để nhắc nhở mình rằng chúng ta đã từng có những tháng năm đẹp tươi như thế.

Nếu ta yêu nhau là do sự sắp đặt của duyên số thì chúng ta chia tay nhau cũng là do ý trời phải không anh?

Giữa hàng tỉ con người trên thế gian này, thật không dễ dàng để tìm ra nhau. Cảm ơn anh vì đã yêu thương em hết mực chân thành. Cho đến khi cuộc tình của chúng ta kết thúc, em vẫn cảm thấy mình là người may mắn nhất khi từng có anh bên đời. Những ngày bên anh trở thành hồi ức đẹp đẽ của trái tim, của tuổi trẻ.

Cảm ơn anh vì những ngày tháng trôi qua thật hạnh phúc và bình yên. Anh là người luôn trở che, luôn bên cạnh những lúc em yếu lòng nhất, là người khiến em biết cách bao dung và mỉm cười nhiều hơn. Chúng ta đã cùng nhau đi qua bao cung đường, cùng nắm tay nhau bước qua những chông gai của tuổi trẻ. Có anh, cuộc sống của em thêm muôn vàn màu sắc.

Em cũng từng khóc, từng buồn rất nhiều sau những ngày tháng hai ta chia tay nhau, nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn. Sau tất cả, em thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Những ngày tháng sau này khi không còn anh bên cạnh nữa, em vẫn sẽ vững vàng bước tiếp, em sẽ cất giữ những kỉ niệm tươi đẹp thật sâu trong tim mình.

Nếu yêu thương là sắp đặt của duyên số, em vẫn tin nó sẽ đến một lần nữa trong cuộc đời…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT