Nếu có đầy đủ những dấu hiệu này, khả năng lớn bạn và người ấy sắp 'về chung một nhà'

Tâm sự gia đình 24/01/2017 01:04

Nếu giữa hai người thường xuyên có những dấu hiệu này, rất có thể hai bạn sắp về chung một nhà rồi đó.

Cười đùa

Cười đùa với người ấy cho thấy hai bạn rất gần gũi với nhau. Nụ cười xuất phát từ một điệu nhảy ngớ ngẩn hay những bức ảnh thú vị trên mạng. Điều quan trọng nhất là hai bạn đều cùng tận hưởng khoảnh khắc bên nhau và trân trọng nó.

Hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn

Người xưa có câu: “Có hoạn nạn mới thấy chân tình”. Nếu như người ấy vẫn luôn ở bên cạnh bạn, cùng bạn vượt qua mọi sóng gió, ủng hộ và động viên bạn thì xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy một tình yêu có thể cùng bạn chống đỡ lại mọi gian khó trên đời này. Và không phải ai cũng may mắn có được một tình yêu như thế.

Nếu có đầy đủ những dấu hiệu này, khả năng lớn bạn và người ấy sắp 'về chung một nhà' - Ảnh 1

Bạn yêu nhiều hơn khi bạn giận anh ấy

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sẵn sàng để chiến đấu với anh ấy bởi vì bạn sẽ lo lắng quá nhiều đến việc làm tổn thương anh ấy. Vì yêu nhau nên hai bạn không giận nhau lâu.

Lập kế hoạch cho tương lai

Anh ấy có né tránh nói về tương lai? Liệu anh ấy có tức giận mỗi khi bạn bắt đầu nói về đám cưới và những đứa trẻ? Trái lại, anh ấy thích bàn bạc kế hoạch tương lai với bạn, hãy tin rằng, anh ấy sẽ kết hôn với bạn trong năm nay.

Bạn được là chính mình trước anh ấy

Anh ấy hiểu bạn là ai và không đòi hỏi bạn giống bất kỳ ai, mà hãy là chính bạn. Trong mắt người ấy, bạn đặc biệt. Bạn không phải giả vờ.

Có những lúc bạn vui vẻ, có những lúc bạn yếu đuối, có khi bạn điên khùng. Bạn hoàn toàn có thể là chính mình – với bất cứ tâm trạng nào – và anh ấy luôn luôn thấy bạn tỏa sáng.

Các bạn cùng nhau quyết định vấn đề

Bất kì quyết định lớn nào trong cuộc sống cũng được hai bạn thông qua nhau. Các bạn tôn trọng nhau và biết điều gì là đúng, nên làm nên không, khi nào 1 trong 2 tự mình đưa ra quyết định mà chưa được nửa kia biết đến.

Nếu có đầy đủ những dấu hiệu này, khả năng lớn bạn và người ấy sắp 'về chung một nhà' - Ảnh 2

Biết bỏ qua những điều vặt vãnh

Tình yêu vẫn luôn có xung đột và tranh cãi, nhưng sau tất cả, hai bạn vẫn bỏ qua những chuyện không đáng và vui vẻ làm hòa với nhau. Hai bạn luôn cố gắng thỏa hiệp mọi thứ và không bao giờ để sự tức giận len lỏi trong suy nghĩ, càng không mang sự ấm ức lên giường ngủ.

Bạn biết chúng sẽ là những điều tiềm ẩn hủy hoại hạnh phúc của nhau và vì thế nên luôn cùng nhau quên đi những điều vặt vãnh không đáng ấy.

Tin tưởng bạn

Liệu anh ấy có bí mật nào hay không? Bạn có cảm thấy người ấy đang cố gắng để che giấu bạn điều gì đó? Nếu bạn chắc rằng anh ấy hoàn toàn tin tưởng bạn và không có bất kì bí mật nào che giấu bạn, nó có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng để kết hôn. Một cuộc hôn nhân thành công thường được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, do đó rất có thể là tình yêu của bạn sẽ kéo dài mãi mãi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT