Nếu chồng yêu vợ thật lòng, nhất định sẽ không bao giờ nói những điều cay đắng này

Tâm sự gia đình 14/02/2017 06:11

Dưới đây là một số câu nói chỉ khi đàn ông chán vợ mới thốt ra, còn đàn ông thương vợ sẽ không giờ khiến vợ tổn thương.

“Anh thật sự thấy sợ em rồi đấy”

Đây là một cụm từ có sức hủy diệt cực lớn đối với tâm trạng và cảm xúc của người nghe. Vợ chồng sống bên nhau, yêu thương không đủ mà còn cảm thấy sợ hãi nhau thì làm sao có thể hạnh phúc? Đây là một lời khinh miệt và coi thường cực lớn. Nó ngầm cho thấy cảm xúc chán nản của anh ấy dành cho vợ.

“Anh không quan tâm!”

Khi vợ đề cập tới một vấn đề quan trọng hoặc đang tranh cãi mà bạn nói ra những lời thách thức, thờ ơ như vậy thì cô ấy sẽ cảm thấy vừa bực bội vừa buồn lòng. Một khi phái nữ tủi thân và trở nên thù địch thì hãy coi chừng, cuộc hôn nhân của bạn có thể đang gặp phải nhiều bất lợi. Trong trường hợp bạn mệt mỏi hoặc thực sự không muốn tham gia vào câu chuyện của vợ thì cũng nên kiềm chế và chỉ đơn giản nói rằng mình đang mệt. Đặc biệt, nếu muốn nhận được sự quan tâm thì bạn cũng cần cho đi trước khi đòi hỏi.

Nếu chồng yêu vợ thật lòng, nhất định sẽ không bao giờ nói những điều cay đắng này - Ảnh 1

Khen người phụ nữ khác hấp dẫn

Không có gì sai khi bạn khen ngợi những người phụ nữ khác tuy nhiên chắc chắn là sai lầm khi bạn đang ở trên giường với người phụ nữ của mình. Điều đó cho thấy rằng bạn đầu óc bạn đang liên tưởng tới hình ảnh một cô khác mà không quan tâm đến người phụ nữ nóng bỏng đang nằm ngay cạnh bên mình.

“Anh chẳng quan tâm em nghĩ gì/cảm thấy thế nào… Đấy là việc của em”

Vợ chồng sống bên nhau suốt cuộc đời, cùng nhau trải qua bao nhiêu chuyện mà người chồng lại chẳng đoái hoài đến cảm giác, suy nghĩ, tâm tư tình cảm của vợ thì làm sao có thể bên nhau dài lâu? Nó không chỉ cho thấy sự vô tâm mà còn là một trái tim vô cảm, không yêu thương vợ.

“Em đang mặc bộ đồ lót của bà anh!”

Tránh đưa ra những lời bình luận quá thô lỗ về bộ đồ lót của cô ấy. Trên thực tế, không phải ngày nào những phụ nữ cũng có thể mặc đồ lót sexy.

“Đấy là lỗi của em”

Trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng đúng, nhưng nếu yêu thương và trân trọng vợ, anh ấy sẽ không bao giờ phải chốt hạ bằng một câu kết tội sau khi sự đã rồi như thế. Người chồng yêu vợ sẽ động viên, an ủi và cùng vợ khắc phục hậu quả chứ không phải ngồi và đưa ra lời phát xét về “tội” mà vợ đã tạo ra.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT