Mượn laptop của người yêu làm việc, em suy sụp khi phát hiện đoạn tin nhắn chứa bí mật sốc óc

Tâm sự gia đình 05/09/2021 04:28

Đọc đoạn tin nhắn của anh, em chết điếng, không sao tin nổi vào mắt mình.

Xin chào Tổng đài trái tim,

Mấy hôm nay em đang rơi vào cảnh suy sụp, khóc đến sưng mắt vì bị hai người em tin tưởng nhất phản bội. Một người là người yêu suốt 3 năm trời, người còn lại chính là cô bạn thân hơn 10 năm nay. Mấy tháng nay, em đã cảm nhận hai người họ có gì đó khác thường nhưng vẫn bỏ qua, rồi còn tự cho rằng mình suy diễn quá nhiều. Em tin tưởng họ đến mức sẵn sàng để người yêu đưa bạn thân của em về lúc 10 giờ đêm.

Mượn laptop của người yêu làm việc, em suy sụp khi phát hiện đoạn tin nhắn chứa bí mật sốc óc - Ảnh 1
 Ảnh minh họa.

Mấy ngày trước, em mượn laptop của người yêu để làm việc thì phát hiện ra đoạn tin nhắn của hai người. Người yêu em chưa đăng xuất nên em tò mò, vào xem thử, không ngờ lại nhận một cú sốc đến thế. Thì ra hai người họ qua lại với nhau mấy tháng nay rồi nhưng không biết phải làm sao để nói với em. 

Người yêu còn khẳng định đã hết yêu em rồi nhưng không tìm được lý do để bỏ em, rồi còn tuyên bố chỉ cưới bạn thân thôi chứ không phải em. Em sốc, làm căng thẳng mọi chuyện rồi chia tay người yêu, cũng nghỉ chơi luôn với bạn thân mình. Nhưng mấy hôm nay, em vẫn không thoát ra được cảm giác đau khổ, tuyệt vọng chị ơi. Em phải làm sao để vực dậy tinh thần và cuộc đời mình sau cú sốc này đây? (Xin giấu tên)

Mượn laptop của người yêu làm việc, em suy sụp khi phát hiện đoạn tin nhắn chứa bí mật sốc óc - Ảnh 2

Chào em,

Đầu tiên, Hướng Dương rất đồng tình với hành động cương quyết, bản lĩnh của em, đó là chia tay người yêu và nghỉ chơi với cô bạn thân. Bởi họ đã phản bội lại tình yêu, tình bạn, sự tin tưởng của em một cách trắng trợn, khó có thể tha thứ. Nếu em cứ dùng dằng sẽ càng tạo điều kiện cho họ làm tổn thương em thêm nhiều lần nữa. Vì thế, trong trường hợp này, kết thúc tất cả là cách đúng đắn nhất.

Điều em cần có bây giờ chính là sự mạnh mẽ để đối diện và vượt qua vấn đề, để tự vực dậy tinh thần. Người yêu cũ và bạn thân của em đã không còn đủ tư cách để khiến em phải rơi nước mắt. Em hãy xem đây là một bài học trên con đường trưởng thành của mình. Hãy mở rộng trái tim và niềm tin để có một tình yêu thuộc về chính mình và thật sự hạnh phúc với tình yêu ấy, em nhé.

Thân gửi.

Hướng Dương.

Đến thăm con sau 5 năm ly hôn, vợ cũ nhìn tôi bằng ánh mắt thảng thốt rồi tiết lộ sự việc kinh hoàng khiến tôi sụp đổ

Nhìn căn nhà cấp 4 nhỏ hẹp, chẳng có đồ đạc gì có giá trị, tôi lại thấy chạnh lòng. Sau đó, sự việc mà vợ cũ tiết lộ càng đẩy tôi vào tuyệt vọng.

TIN MỚI NHẤT