Một đêm nọ, chồng đem về cái váy rồi vứt vào người vợ, bảo tôi chọn hoặc là mặc váy vào hoặc là ly hôn

Tâm sự gia đình 21/11/2020 07:36

Nghe chồng nói mà tôi chết sững, không nghĩ rằng sự tình nghiêm trọng đến thế này. Nhìn cái váy vẫn còn treo lủng lẳng trong phòng mà tôi rối bời.

Chào chị Hướng Dương,

Trước khi sinh con, vợ chồng tôi làm chuyện giường chiếu khá đều đặn và "hợp cạ" nhau. Nhưng khi mang thai, vì bị động thai rồi sức khỏe tôi yếu nên chúng tôi phải kiêng cữ. Biết chồng khó chịu, tôi thường động viên anh, bảo rằng chịu khó cho đến khi nào sinh con xong.

Nhưng rồi sau khi sinh con, tôi lại rơi vào tình trạng lãnh cảm. Có lẽ vì chăm con nhỏ vất vả, rồi công việc nhiều áp lực nên tôi luôn tìm cách từ chối chồng dù con đã hơn một tuổi. Điều này cũng có nghĩa là tôi và chồng không ân ái gần 2 năm rồi. Nhưng tôi vẫn lảng tránh với suy nghĩ tránh được đêm nào hay đêm đó.

Một đêm nọ, chồng đem về cái váy rồi vứt vào người vợ, bảo tôi chọn hoặc là mặc váy vào hoặc là ly hôn - Ảnh 1

Cho đến một hôm, chồng tôi về nhà trong hơi men rồi vứt vào người vợ một cái váy ngủ mỏng. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh bảo tôi hoặc là mặc váy vào rồi "chiều anh", hoặc là ly hôn. Anh không thể chịu đựng nổi sự trống vắng và khước từ của vợ nữa.

Đêm đó, tôi lại lấy lý do con bệnh để lảng tránh vì nghĩ chắc anh nói khi say thôi. Nhưng rồi từ đó đến nay, chồng tôi thay đổi hẳn. Anh lúc nào cũng gắt gỏng, bực bội và không muốn nói chuyện với vợ nữa. Hướng Dương ơi, có khi nào chồng tôi có nhân tình không? Và tôi phải làm sao để cải thiện mối quan hệ với chồng đây? (linnhnguyen...@gmail.com)

Một đêm nọ, chồng đem về cái váy rồi vứt vào người vợ, bảo tôi chọn hoặc là mặc váy vào hoặc là ly hôn - Ảnh 2
Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

Chuyện ấy sau sinh luôn là vấn đề khó khăn của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Nhưng trong trường hợp của bạn lại khác. Con bạn đã hơn một tuổi, nghĩa là cơ thể người mẹ đã hồi phục và sẵn sàng cho chuyện chăn gối cùng chồng. Vấn đề lại nảy sinh từ suy nghĩ và tư tưởng của bạn. Nếu như không cải thiện, mối quan hệ vợ chồng chắc chắn sẽ bị rạn nứt. Bởi ngoài tình yêu, sự tôn trọng nhau thì tình dục đóng vai trò rất lớn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đầu tiên, bạn nên thẳng thắn trao đổi những vấn đề tâm lý của mình để chồng hiểu và thông cảm. Sau đó, bạn hãy nhờ chồng giúp đỡ mình trong công việc nhà, chăm sóc con để giảm bớt áp lực và thắt chặt tình cảm đôi bên. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái hơn, vợ chồng bạn hãy bắt đầu "chuyện ấy" một cách nhẹ nhàng. Hãy nói với chồng, bạn cần điều gì, muốn anh ấy làm những gì để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Nếu sau tất cả những nỗ lực đều không thể cải thiện được vấn đề, bạn nên gặp bác sĩ tâm lí hoặc bác sĩ phụ khoa để gỡ rối những vấn đề liên quan đến sự lãnh cảm tình dục của bản thân. Hãy hành động ngay để có thể thay đổi tình trạng hiện nay, đừng cố gắng trì hoãn bởi điều này chỉ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn.

Ngoài ra, bạn không nên vì ngại ngùng, e ấp trong chuyện ấy mà cố chiều chồng trong sự căng thẳng và mệt mỏi. Bởi điều này chỉ càng khiến tình trạng tồi tệ hơn và tâm lý của bạn sẽ càng chán nản, u uất hơn mà thôi.

Mong rằng bạn sớm giải quyết vấn đề ổn thỏa. Chúc vợ chồng bạn hòa hợp, hạnh phúc.

Hướng Dương.

Ghét con dâu ăn hại chỉ biết 'ăn bám', để rồi bà điếng người khi biết tài sản của con dâu

Từ ngày nghỉ đẻ ở nhà đến giờ đã được hơn 6 tháng rồi, Hoài vẫn chưa đi làm gì hết khiến mẹ chồng khó chịu, ghét cô vô cùng, suốt ngày ở nhà bấm máy tính.

TIN MỚI NHẤT