Một cái thai, 3 người đàn ông bị nghi ngờ

Tâm sự gia đình 06/02/2017 19:44

Cùng một lúc quan hệ với 3 người đàn ông để đến khi có bầu, tôi thực sự không biết con tôi là con của ai.

Tôi lấy chồng nhưng vẫn còn lằng nhằng với người yêu cũ. Tất nhiên, chẳng thể nào quên được tình cũ ngay khi mà tôi đã chọn lấy người đàn ông tôi không hết lòng hết dạ để yêu. Bởi vì những lý do không ra đâu vào đâu, vì người cũ và tôi không hợp tuổi, vì bố mẹ anh ngăn cấm quá nên tôi không thể nào đi xa hơn với anh. Chồng mới của tôi lại theo đuổi tôi rất nhiều năm, ân cần, chu toàn với tôi, anh yêu thương tôi thật lòng. Vậy nên, tôi đã quyết định không chờ đợi, đi lấy chồng và chấp nhận tất cả, coi như đó là số phận…

Ngày về nhà chồng, ngay trong đêm tân hôn tôi đã phải giấu chồng khóc hết nước mắt vì không biết đây là quyết định sai lầm hay đúng đắn. Tôi đi làm, công việc khá thuận lợi và tìm quên trong công việc, làm việc nhiệt tình tới mức, sếp rất thích tôi.

Vì tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng sức khỏe để sinh con nên đã kiêng cữ 6 tháng trước khi mang bầu. Trong thời gian đó, tôi buồn chán và đã ngã vào vòng tay của ông sếp giàu có để quên sầu. Ông ta có tiền, chồng tôi thì không có. Tôi cũng cần tiền để trang trải cho cuộc sống. Sức hút của vật chất khiến tôi không giữ được mình, tôi đã ngoại tình, giấu chồng lén lút suốt một thời gian.

Một cái thai, 3 người đàn ông bị nghi ngờ - Ảnh 1
Tôi sống buông thả, gần như chẳng còn gì để mất. Tôi không yêu chồng, cũng hối hận vì không đấu tranh tới cùng để lấy người cũ khi anh thổ lộ rằng anh không thể quên được tôi. (ảnh minh họa)

Nhưng khổ tâm thay, thời gian đó,người yêu cũ vẫn thường xuyên liên lạc với tôi, nói rất nhớ tôi và xin lỗi vì đã không thuyết phục được bố mẹ. Tôi một lúc quan hệ với ba người đàn ông, một là chồng, hai là người cũ và thứ ba là ông sếp giàu có ở cơ quan tôi. Một người vì tình nghĩa, trách nhiệm, một người vì tình yêu còn một người vì tiền, chỉ vì tiền…

Tôi sống buông thả, gần như chẳng còn gì để mất. Tôi không yêu chồng, cũng hối hận vì không đấu tranh tới cùng để lấy người cũ khi anh thổ lộ rằng anh không thể quên được tôi. Sự hối hận mỗi ngày một nhân lên và tôi càng không thể nào chịu được khi nhìn thấy anh, nhớ anh, muốn được gần anh. Tôi lao vào người cũ như con thiêu thân, thực hiện trách nhiệm chăn gối với chồng và miễn cưỡng chiều lòng người đàn ông giàu có chỉ vì muốn có tiền…

Cùng một lúc quan hệ với 3 người đàn ông để đến khi có bầu, tôi thực sự không biết con tôi là con của ai. Ngày tôi báo tin có bầu, chồng tôi vui lắm, người cũ cũng vui, còn giám đốc thì lo lắng sợ hãi. Tôi cũng nói với hai người đó rằng, dù thế nào tôi cũng coi đó là con của chồng tôi và tôi sẽ không bao giờ bỏ chồng. Tất cả chỉ là vụng trộm, chỉ là qua đường và không có chuyện tôi sẽ hi sinh gia đình mình để chạy theo một người nào đó… trong hai người họ. Vì tôi hiểu, đến với họ, tôi không có danh phận và cũng chẳng được hạnh phúc.

Một cái thai, 3 người đàn ông bị nghi ngờ - Ảnh 2
Tôi vô cùng lo lắng, bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi mỗi ngày chồng đều đưa tôi đi, đón tôi về lúc tôi đi làm. (Ảnh minh họa)

Còn người chồng hiện tại mới là người vô cùng yêu thương tôi, hết lòng hết dạ vì tôi. Đó là người không bao giờ quản ngại bất cứ điều gì để khiến tôi được vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ là tôi bỉ ổi, vô liêm sỉ, không biết trân trọng hạnh phúc bên cạnh mình mà lại đi ngoại tình với những kẻ khác, để anh bị cắm sừng…Bây giờ anh chưa biết, nhưng nếu có một ngày tôi sinh con, một là con không giống anh, hai là anh đi xét nghiệm AND thì tôi phải làm sao bây giờ?

Tôi vô cùng lo lắng, bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi mỗi ngày chồng đều đưa tôi đi, đón tôi về lúc tôi đi làm. Mỗi ngày anh đều gọi điện quan tâm tôi và không bao giờ quên ôm bụng vợ nói chuyện với con. Người đàn ông tốt như vậy mà sao tôi lại không biết trân trọng, không hết lòng yêu ai? Có phải tôi quá ngu muội khi đã trao thân cho hai người đàn ông kia để bây giờ sống vô cùng đau khổ?

Nếu như một ngày nào đó, hai người họ tố giác tôi, thì tôi phải làm gì đây? Tôi bắt đầu lo sợ… có phải, tôi đã yêu chồng và bắt đầu lo lắng bị phát hiện rồi sẽ mất anh? Vì trước đây tôi nào có run rẩy, tôi chấp nhận bị phát hiện và sẽ vĩnh viễn chẳng bao giờ lo nếu có một ngày chồng bỏ tôi…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT