Mở phong bì mừng cưới của chị dâu, tôi bàng hoàng rồi gọi điện gấp cho bố mẹ mình

Tâm sự gia đình 04/02/2021 16:00

Thấy phong bì mừng cưới của chị dâu dày cộm, tôi mừng thầm. Ngờ đâu thứ bên trong khiến mặt tôi tái xám.

Vợ chồng anh trai tôi rất hạnh phúc. Họ yêu nhau 10 năm mới cưới nên rất hiểu tính nhau. Anh tôi cộc tính, khô khan, chị dâu lại nhanh mồm nhanh miệng và đáng yêu. Hai tính cách cứ như bù trừ cho nhau nên tôi chưa từng thấy họ tranh cãi gay gắt hay to tiếng với nhau lần nào dù đã có con trai 3 tuổi. Tôi còn thầm mong ước sau này mình cũng có một cuộc hôn nhân bình yên và hạnh phúc như thế. Tiền bạc suy cho cùng cũng chẳng thể quan trọng bằng hôn nhân và tình yêu mà.

Hôm qua là ngày cưới của tôi. Kết thúc một ngày mệt mỏi với đủ thứ lễ nghi, tôi và chồng hồi hộp ngồi đếm tiền mừng cưới. Đến phong bì của chị dâu, tôi mừng thầm vì nó dày cộm. Nào ngờ mở ra, tôi tái mặt khi thấy 2 triệu đồng kèm theo 3 tấm ảnh. Mà đó là ảnh anh trai tôi đang ôm eo một người phụ nữ vào nhà nghỉ. Mà người phụ nữ ấy chính là cô hàng xóm mới chuyển đến khu phố chúng tôi được vài tháng nay.

Mở phong bì mừng cưới của chị dâu, tôi bàng hoàng rồi gọi điện gấp cho bố mẹ mình - Ảnh 1

Giờ chị ấy sốc quá nên ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ ngay khi từ lễ cưới của tôi về. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi cũng bất ngờ. Anh hỏi tôi liệu chị dâu có ý gì khi bỏ ảnh vào trong phong bì mừng cưới như thế này? Tôi câm lặng, chẳng biết phải trả lời như thế nào nữa. Vội vã gọi điện về cho bố mẹ báo tin thì ông bà kể lể than thở.

Chị dâu tôi vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên thuê thám tử theo dõi và chụp được hình ảnh làm bằng chứng. Giờ chị ấy sốc quá nên ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ ngay khi từ lễ cưới của tôi về. Gia đình đang rối tung lên. Anh trai tôi hối hận, gọi điện thì vợ tắt điện thoại, đến nhà vợ thì bị đuổi về. Giờ cả nhà không biết phải làm sao nữa?

Lúc này tôi mới hiểu. Thì ra chị dâu bỏ ảnh vào phong bì cưới của tôi như tuyên bố sẽ không tha thứ và chắc chắn ly hôn. Nhưng tôi thương chị dâu lắm nên không muốn chuyện ấy xảy ra chút nào. Hơn nữa anh tôi chắc chỉ là "say nắng" thôi chứ không hề có ý định bỏ vợ con đâu. Có cách nào giúp anh chị giải quyết mâu thuẫn và về lại với nhau không, mọi người tư vấn giúp tôi và gia đình tôi với.

Nhờ bạn thử vợ, tôi không ngờ lại "ăn đau" 2 lần và sốc toàn tập khi nhận được dòng tin nhắn lúc 1 giờ khuya (P.1)

Sau 1 năm yêu nhau, tôi cũng chưa hoàn toàn tin tưởng cô ấy song vẫn rất yêu nên quyết định cưới.

TIN MỚI NHẤT