Lời nói của cô chủ hàng bán bao cao su đầu ngõ hé lộ sự thật cay đắng về chồng hiền ngoan

Tâm sự gia đình 01/11/2017 05:11

Cô bán hàng thuốc vừa bán vừa đon đả bảo tôi "lấy loại bao này đi cháu, ngày nào chồng cháu chả mua ở nhà cô loại này".

Tôi năm nay 27 tuổi, mới kết hôn được 3 tháng và chưa có em bé. Tôi dự tính sự nghiệp ổn ổn và hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son 1 thời gian nữa mới tính đến chuyện con cái. Nhưng chẳng thể ngờ, cuộc hôn nhân vừa mới chớm nở của tôi lại vấp phải biến cố lớn thế này.

Chồng tôi hơn tôi 4 tuổi, anh đang làm giám sát công trình. Ai cũng nói chồng tôi hiền lành, chăm chỉ tôi cũng chỉ vì cảm mến đức tính ấy của anh nên mới yêu và lấy anh. Vậy mà...

Tôi làm cho công ty truyền thông, thỉnh thoảng phải đi công tác để làm sự kiện cho khách hàng nên cũng hay vắng nhà. Đợt này gần cuối năm nên lại càng bận rộn hơn. Dự án mới của tôi phải vào miền Trung một tuần. Bình thường tôi chưa bao giờ xa chồng lâu như thế, chỉ cần đi 1,2 ngày cũng đã rất nhớ rồi.

Tôi chết lặng khi nghe được những gì cô bán hàng vừa nói về chồng mình.

Tôi chết lặng khi nghe được những gì cô bán hàng vừa nói về chồng mình. 

Thế nên đợt này tôi cố hoàn thành cho xong công việc rồi về nhà sớm hơn một ngày. Tính tạo bất ngờ cho chồng nên tôi không báo cho anh. Chúng tôi hẹn nhau sẽ có một buổi "giao ban" thật nồng nhiệt khi tôi trở về. Anh ấy còn dặn dò tôi mua thêm bao cao su nữa. Điều đó làm tôi vô cùng hí hửng.

Tôi về tới nhà lúc gần 6h tối, vội vàng chạy ra cửa hàng thuốc đầu ngõ để mua mấy chiếc bao cao su. Thấy tôi phân vân chọn loại, cô bán hàng đon đả vừa bán vừa nói, "lấy loại này đi cháu, ngày nào chồng cháu chả mua kiểu này ở chỗ cô, chắc cậu ấy có vẻ thích cái đó". Tôi chết sững, mặt mũi tái nhợt cười nhạt với cô bán hàng rồi lấy hàng vội vã đi về nhà.

Trong lòng tôi không khỏi hoang mang vì những lời của cô bán hàng đầu ngõ. Tôi đi công tác cả tuần thì chồng tôi mua bao cao su làm gì cơ chứ, chỉ có thể là... nghĩ đến đó thôi mà trái tim tôi thắt lại. Cuộc hôn nhân của tôi chỉ mới chớm nở chẳng lẽ nào lại tắt ư.

Anh ấy cũng đâu giống kiểu đàn ông như vậy. Thực sự trong lòng tôi bồn chồn lắm, không biết tôi nên im lặng hay hỏi thẳng chồng đây. Tôi không có bằng chứng gì thì phải làm thế nào, nhưng sao tôi có thể bỏ qua được chuyện này, xin độc giả cho tôi lời khuyên với...

3 vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình

Đây chính là những vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT