Làm điều này nhiều hơn, chắc chắn vợ chồng mãi hạnh phúc, chồng không bao giờ cặp bồ

Tâm sự gia đình 13/02/2017 17:31

Dưới đây là những điều vợ chồng nhất định phải ghi nhớ, làm được điều này ắt sẽ hạnh phúc mãi mãi.

Ôm hôn nhau nhiều hơn

Mỗi nụ hôn lại hàm chứa nhiều xúc cảm khác nhau. Vì thế, hãy hôn nhau nhiều hơn mỗi ngày, có như thế, tình cảm giữa hai bạn sẽ trở nên khăng khít hơn rất nhiều. Vậy thì tại sao sau khi đã thành vợ chồng bạn lại bỏ qua một việc làm quá đơn giản, không tốn kém mà vẫn khiến cả hai hạnh phúc. Hãy dành cho nhau những nụ hôn vào mỗi sáng mai thức dậy, khi đối phương đi làm về, khi một người đang nấu ăn… hay bất cứ thời điểm nào mà bạn cảm thấy có thể.

Tránh xung đột nhiều hơn

Cãi vã, xung đột chính là điều khiến hôn nhân chết dần chết mòn nhanh nhất. Vì thế hãy học cách nhẫn nhịn nhau nhiều hơn. Có như thế mới tránh khỏi những cuộc cãi vã, xích mích không đáng có. Đừng để cái tôi lấn át hết tình cảm của vợ chồng, bạn nhé.

Làm điều này nhiều hơn, chắc chắn vợ chồng mãi hạnh phúc, chồng không bao giờ cặp bồ - Ảnh 1

Làm những điều nho nhỏ cùng nhau

Bạn cho rằng những việc làm nhỏ không có nhiều ý nghĩa. Bạn đã sai lầm. Hãy thử những điều sau mỗi khi có thể, bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời: Hãy thử nắm tay vợ mình khi đi bộ, một cái ôm bất ngờ, một nụ hôn thật nhanh vào má hay bất cứ hành động lãng mạn nào bạn có thể, hãy cứ mạnh dạn thực hiện. Điều đó sẽ khiến nửa kia của bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

Dành thời gian cho nhau nhiều hơn

Cuộc sống ngày càng bận rộn với nhịp độ sống nhanh, rộn rã khiến thời gian dành cho các hoạt động giải trí cá nhân ngày càng eo hẹp. Vậy tại sao bạn không khéo léo sắp xếp lịch trình cuộc sống của mình với người bạn đời để cả hai cùng có những phút giây thư giãn bên nhau? Hãy thử hẹn hò vào một bữa trưa, hoặc cùng nhau đi mua sắm tại siêu thị… Đó cũng là cách để vợ chồng xích lại gần nhau hơn mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Làm “chuyện ấy” nhiều hơn

Tình dục chắc chắn sẽ bị giảm đi theo thời gian kể từ khi hai bạn kết hôn nhưng điều quan trọng là bạn không được để nó nguội lạnh. Nó không chỉ đơn thuần là hoạt động thể chất, thỏa mãn nhu cầu bản năng mà còn là sự gắn bó tâm hồn, cảm xúc.

Hãy thử những điều mới mẻ, trò chơi trong phòng ngủ và coi tình dục là một ưu tiên hàng đầu để năm mới này vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT