Không có tiền đóng học, gái quê liều lĩnh đi làm xe ôm đêm và cái kết bi đát sau khi chở khách ra rìa sông

Tâm sự gia đình 02/01/2017 20:48

Không còn cách nào kiếm ra tiền đóng học nữa, Thư đành đi làm xe ôm đêm để kiếm thêm thu nhập ai đời lại gặp gã khách dê xồm định chơi Thư 1 vố đau điếng này.

Bố mẹ mất từ sớm, 1 mình Thư phải thay bố mẹ nuôi 2 đứa em nhỏ ăn học. Mới có 16 tuổi, vừa đi học vừa đi làm khiến cuộc sống của Thư khó khăn vô cùng. Cũng may là nhờ có ông bà nội ngoại nên chị em cô cũng đỡ đi được phần nào. Thế rồi năm Thư học lớp 12 cô định tốt nghiệp xong là đi làm công nhân lấy tiền nuôi em, nhưng bà nội Thư phản đối. Bà bảo nhà ghèo mấy nghèo nữa cũng không để Thư thất học, cô cứ đi học bà sẽ nuôi 2 đứa em giúp cho.

Không dám cãi lời bà, Thư cố gắng ôn thi và rồi niềm vui của cả nhà như vỡ òa khi Thư đỗ vào đại học. Vui là thế nhưng ngày nhận được giấy báo nhập học tiền không có 1 đồng trong túi Thư lại nản và muốn từ bỏ nhưng nội không cho. Nhà còn mấy tạ thóc bà lại bán hết đi đưa tiền cho Thư lên thành phố ăn học trang trải, thương bà vừa lên đó nhập học Thư đã đi tìm việc làm thêm ngay và may mắn Thư được nhận vào rửa bát cho 1 quán phở với mức lương bèo bọt.

Cuộc sống sinh viên sáng đi học, chiều đi làm thêm đến tối mịt mới về khiến quỹ thời gian của Thư eo hẹp vô cùng. Cô không cả có thời gian về quê thăm nội và các em nữa. Cứ thế sau 2 năm làm lụng vất vả, Thư cũng dành dụm được mấy triệu để mua lại chiếc xe máy cũ giá rẻ để chạy đi chạy lại.

Không có tiền đóng học, gái quê liều lĩnh đi làm xe ôm đêm và cái kết bi đát sau khi chở khách ra rìa sông - Ảnh 1
Thư được nhận vào rửa bát cho 1 quán phở với mức lương bèo bọt (ảnh minh họa)

Năm nào cũng có 2 kỳ nộp học phí là 2 kỳ Thư khốn khổ vô cùng. Giờ nỗi lo ấy lại đến, cô không biết xoay sở đâu ra 5 triệu đóng học phí đây. Lương rửa bát tháng này thì chưa có mà giờ làm thêm cô cũng chẳng còn thời gian nữa. Thế rồi Thư nảy sinh ra ý định đi lái xe ôm đêm kiếm tiền nộp học phí. Giờ cô chỉ trống mỗi ban đêm thôi, thôi thì không có tiền phải cày cuốc vậy.

Với con xe máy cà tang của mình, Thư hớn hở đi chở xe ôm. Đêm khá vắng khách nên cũng không ăn thua gì, hôm nao may mắn thì Thư chở được 2, 3 khách còn có hôm ngồi cả đêm chẳng ai đi cả. Thế rồi 1 hôm ngồi mãi chẳng ai chịu đi, bất chợt có 1 vị khách trung tuổi ra vỗ vai bảo Thư chở ông ta đến phố X ông ta sẽ trả giá cao vì đang vội.

Sung sướng vì bắt được vị khách sộp này, Thư liền chở ông ta đi nhưng đoạn đường mà ông ta chỉ nó cứ sai sai sao đấy. Thế rồi đến gần rìa sông, ông ta bảo Thư dừng lại để ông ta đi vệ sinh. Nhưng ai dè, ông ta lại lôi cả Thư xuống rìa sông đó dở trò đồi bại hãm hiếp Thư khiến cô sợ hãi khóc thét lên.

- Chú ơi, tha cho cháu. Cháu nghèo quá mới phải đi làm xe ôm thôi chứ cháu không phải là gái. Tha cho cháu đi chú, đừng mà chú.

- Con ranh này, câm miệng. Mày khác gì là gái đ* hả? Nằm yên tý ông bo cho nhiều tiền bằng cả tháng mày đi làm đêm đấy.

- Không, buông tôi ra. Cứu…cứu với…

Không có tiền đóng học, gái quê liều lĩnh đi làm xe ôm đêm và cái kết bi đát sau khi chở khách ra rìa sông - Ảnh 2
Không ngờ sau 1 đêm chở khách Thư lại bị… (ảnh minh họa)

- Mày kêu đi, kêu lớn nữa đi. Ở cái nơi đồng không mông quạnh này không có ma nào xuất hiện để cứu mày đâu. Khôn hồn thì nằm yên không tao vả cho bây giờ.

- Đừng mà…

Kêu cứu trong tuyệt vọng, Thư đau đớn kháng cự lại lão dê xồm kia nhưng cô yếu ớt không thể làm gì được. Bất lực trước ông ta, Thư đau đớn cắn răng chịu nhục và nghĩ sẽ tự tử khi xong chuyện nhưng chuyện không ngờ lại xảy ra. Đúng lúc đó lại có chàng trai chạy đến, anh ta kéo lão dê xồm kia ra khỏi người Thư mà đánh cho 1 trận nhừ tử cảnh cáo các kiểu. Xong đâu đấy, anh ta cởi áo trùm vào người Thư khẽ hỏi.

- Cô có sao không? Hắn ta đã bỏ chạy rồi. Nhà cô ở đâu để tôi đưa cô về nhé.

Vì quá sợ không nói được câu gì Thư ôm chàng trai đó khóc nức nở mãi không thôi. Bình tĩnh 1 lúc chàng trai đó đưa Thư về tận nhà và đưa cho Thư số điện thoại của anh rồi dặn từ giờ có thiếu thốn gì cứ đến gặp anh ta chứ đừng đi làm cái nghề xe ôm đêm này nữa. Gật đồng ý với ân nhân cứu mình, Thư tự nhiên lại thấy anh siêu tốt bụng và dễ thương đến đó.

Sau hôm đó, 2 người thường xuyên gặp nhau hơn. Anh chàng đó xin cho Thư đi làm lễ tân ở khách sạn với mức lương khá và công việc nhàn hạ. Lâu dần 2 người có tình cảm và yêu nhau. Sau khi ra trường Thư gật đầu lấy anh chàng đó làm chồng, ngày về làm dâu nhà anh Thư choáng váng khi biết nhà anh giàu thế này sao? Đêm tân hôn, nằm bên chồng Thư nghĩ mình giống như cô bé lọ lem trong chuyện cổ tích vậy. Nhưng cô vui và hạnh phúc khi được làm vợ anh lắm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT