Khóc ngất khi anh họ làm chuyện đó với tôi lúc hai bác vắng nhà

Tâm sự gia đình 01/12/2017 05:10

Khóc ngất khi anh họ làm chuyện đó với tôi lúc hai bác vắng nhà, tôi không thể nào chịu đựng được nhưng chẳng biết phải nói với bố mẹ và hai bác thế nào!

Là gái tỉnh lẻ lên thành phố đi học, bố mẹ sắp xếp tôi ở nhà bác. Vì cũng từng ở quê lên nên hai bác khá thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ tôi trong học hành cũng như ăn ở. Vì nhà khá rộng rãi nên tôi cũng rất thoải mái trong sinh hoạt.

Khóc ngất khi anh họ làm chuyện đó với tôi lúc hai bác vắng nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngày đi học còn thời gian rảnh rỗi tôi phụ bác cơm nước dọn dẹp nhà cửa xem như phí ăn ở bởi hai bác chẳng bao giờ chịu lấy tiền mà bố mẹ toi trả. Vì thế bố mẹ cũng như bản thân tôi hết sức biết ơn vì đã giúp đỡ gia đình tôi như vậy.

Mọi chuyện hết sức suôn sẻ và thuận lợi cho tới khi ông anh họ tức là con trai hai bác từ Nam trở về, anh ấy vốn học trong đó nhưng chẳng hiểu sao lại về khi đang trong mùa tựu trường. Chuyện đó tôi cũng chẳng tìm hiểu thêm, vì nguyên tắc của tôi là có những chuyện biết càng ít càng tốt.

Thực chất cũng không sao nếu anh ta đừng suốt ngày chọc ghẹo tôi nào chê cái này không được cái kia không ổn, tóc quê mùa thẩm mỹ tệ, vụng về chân tay... đủ thứ đều không vừa mắt. Tôi thì chẳng dám than thở với bố mẹ hai bác càng không nên nhìu khi cố nuốt nước mắt vào trong, ngậm ngùi cam chịu.

Tôi cứ nghĩ anh ta chọc ghẹo rồi cũng chán tôi sẽ được những ngày bình yên như trước. Ai ngờ công ty bác trai có đợt đi du lịch và bác gái cũng đi cùng thành ra trong nhà chỉ còn tôi và anh ta. Tôi cũng sợ lắm nhưng biết sao được viện cớ qua nhà bạn ở chắc chắn cha mẹ không đồng ý hai bác cũng chẳng hài lòng.

Vì vậy tôi tự dặn mình đi học về thật nhanh nấu cơm xong thì về phòng anh họ ăn xong thì tôi mới vào dọn, tránh gặp mặt. Tính là thế nhưng thật chẳng thể ngờ anh ta không chỉ trêu gọi tôi mà còn cố tình đứng ở ngoài cửa nhà tắm dọa nạt trêu ghẹo tôi, sau đó dù không làm gì nhưng tôi vô cùng sợ hãi. Tối đó anh ta còn dọa sẽ vào phòng ngủ của tôi khiến cả đêm tôi chẳng dám chợp mắt.

Giờ tôi phải làm sao chẳng biết mở lời với bố mẹ thế nào để bảo với hai bác và xin ra ngoài vì cứ ở thế này tôi sợ lắm cũng cảm thấy chẳng an toàn với người anh họ bệnh hoạn đó.

Tâm sự của một người đàn ông: Người ta đẩy em về phía tôi hay tôi đã cướp em ra khỏi tình yêu ấy?

Hôm nay, chúng tôi kỷ niệm một tháng yêu nhau. Em là của tôi sau nửa năm kiên trì theo đuổi. Điều đáng nói là khi tôi tán tỉnh em, cũng là lúc em sắp lên xe hoa cùng người yêu cũ. Có lẽ tất cả mọi người đều tiếc cho họ, còn tôi thì không...

TIN MỚI NHẤT