Gặp chồng dẫn đồng nghiệp vào nhà nghỉ, tôi chạy đến dúi vào tay anh 200 nghìn rồi lặng lẽ về nhà nấu một bữa tối thịnh soạn

Tâm sự gia đình 09/08/2021 04:46

Tôi cố giữ bình tĩnh rồi đi đến, trước sự bất ngờ của hai con người ấy, tôi vẫn điềm nhiên rút ra 200 nghìn từ túi.

Tôi đang không biết mình phải làm gì. Con trai tôi năm nay mới lên lớp 2, thằng bé còn quá nhỏ để có thể hiểu cảm giác của việc bố mẹ ly hôn. Còn tôi cũng rất yêu chồng, tôi không muốn phải chia tay anh thế này. Nhưng, chuyện xảy ra cũng đã xảy ra. Điều mà tôi cần đối mặt lúc này chính là giải quyết vấn đề.

Sống với nhau gần 10 năm, tôi và chồng đã vun đắp một gia đình hạnh phúc trong mắt mọi người. Chồng tôi luôn là người đàn ông mẫu mực của gia đình. Còn nhớ thời gian trước, khi em chồng tôi bị phát hiện chuyện ngoại tình. Lúc đó chồng tôi đã đứng ra để khuyên can em trai mình. Anh còn nói làm đàn ông, nếu muốn được tôn trọng thì tốt nhất là hãy chung thủy với vợ con mình.

Lời của chồng tôi vẫn y nguyên, vậy mà bây giờ anh lại đi ngược với những gì mà mình đã khẳng định trước kia. Lâu nay, tôi không kiểm soát chồng hay bắt anh phải chứng minh sự trong sạch bao giờ. Thậm chí khi có chuyện xảy ra, tôi vẫn tin là chồng mình vô tội.

Gặp chồng dẫn đồng nghiệp vào nhà nghỉ, tôi chạy đến dúi vào tay anh 200 nghìn rồi lặng lẽ về nhà nấu một bữa tối thịnh soạn - Ảnh 1
Tôi đi theo chồng và dừng lại ở một nhà nghỉ. (Ảnh minh họa) 

Hôm vừa rồi, tôi nghe con kể lại. Rằng thằng bé thấy bố chở một cô đi trên đường, cô kia còn ôm lấy chồng tôi nữa. Nghĩ trẻ con thường hay nói lung tung, tôi còn mắng con và nói không được kể sai về bố. Cho đến hôm qua, tôi mới biết thực ra người có mắt không tròng lại chính là mình, rốt cuộc chồng tôi cũng ngoại tình công sở như nhiều người khác.

Chiều qua vừa ra khỏi công ty thì tôi thấy chồng nhắn tin. Anh bảo có lẽ anh sẽ phải về muộn, vì xe anh bị hỏng lốp mà tiền lại không còn, đồng nghiệp đã về hết, thành ra chẳng vay được ai. Chồng tôi nói anh đang dắt bộ xe, vừa đi vừa tìm quán sửa xe đồng ý vá nợ.

Nghĩ thương chồng, tôi bèn đi thẳng đến công ty anh. Đang đi vào trục đường ấy, tôi bất ngờ thấy chồng đang chở một người phụ nữ. Cô gái ấy vòng tay ôm lấy chồng tôi, họ mải mê nói chuyện đến nỗi lướt qua tôi mà vẫn không nhận ra.

Gặp chồng dẫn đồng nghiệp vào nhà nghỉ, tôi chạy đến dúi vào tay anh 200 nghìn rồi lặng lẽ về nhà nấu một bữa tối thịnh soạn - Ảnh 2

Còn tôi thì lãnh cảm đến mức không rơi nổi một giọt nước mắt nữa rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi đi theo chồng và dừng lại ở một nhà nghỉ. Quả thật chồng tôi đang ngoại tình, không những vậy, anh còn ngoại tình với đồng nghiệp của mình. Mặc dù sốc nhưng tôi vẫn muốn chồng thấy mặt mình. Khi họ đang làm thủ tục nhận phòng, tôi gọi tên chồng và đưa cho anh 200 nghìn. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh và cười với anh: "Anh cầm tiền để thay lốp. Em về trước nấu cơm cho hai bố con ăn".

Chồng tôi và cả người tình của anh đều á khẩu. Có lẽ họ đều bất ngờ khi tôi làm điều đó. Rời khỏi nhà nghỉ ấy, tôi về nhà mua đồ ăn và nấu nướng như mọi ngày. Chồng tôi cũng về ngay sau đó. Anh đứng ngồi không yên, có lúc còn nắm tay tôi để giải thích. Nhưng tôi không nói gì cả, tôi vẫn cười, vẫn chuyện trò như chuyện lúc chiều vẫn chưa xảy ra.

Thấy vợ có biểu hiện lạ, chồng tôi càng lo sợ. Cả đêm qua, anh quỳ dưới giường xin tôi tha thứ. Còn tôi thì lãnh cảm đến mức không rơi nổi một giọt nước mắt nữa rồi. Điều khiến tôi băn khoăn đó là nên làm gì trong lúc này. Tôi nên cấm chồng không được qua lại với người đồng nghiệp kia hay ly hôn vì đã bị phản bội?

Bị gia đình bạn trai chê ‘đã già, xấu còn đòi leo cao’, tôi bình thản móc điện thoại ra nói một câu khiến cả nhà trợn mắt câm nín

Khi ra mắt nhà bạn trai, tôi hồi hộp mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Nhưng những gì diễn ra sau đó khiến tôi ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT