Gã đàn ông "khôn lỏi" bao nuôi nhân tình với 46 triệu/ tháng nhưng ai ngờ vẫn bị "lật kèo" một cách cay đắng

Tâm sự gia đình 03/07/2020 06:00

Sau khi họ tắm chung, anh Tiêu yêu cầu nhân tình không được cởi giày cao gót khi quan hệ khiến cô cảm thấy bất mãn.

Anh Tiêu là một kiến trúc sư sống tại Đài Loan, hiện anh đã có gia đình nhưng vẫn không chừa được thói trăng hoa. Thông qua một ứng dụng chat với người lạ, anh quen một một sinh viên tên là Kim.

Sau một thời gian trò chuyện, anh Tiêu nảy sinh thiện cảm với cô Kim. Anh quyết định bao nuôi nàng nhân tình với mức giá 60.000 TWD (khoảng 46 triệu/tháng) và đổi lại cô phải quan hệ với anh 3 lần mỗi ngày. Điều không ngờ là sau nhiều lần phát sinh quan hệ, cô Kim tố cáo anh Tiêu tội xâm hại và muốn anh bồi thường.

Gã đàn ông 'khôn lỏi' bao nuôi nhân tình với 46 triệu/ tháng nhưng ai ngờ vẫn bị 'lật kèo' một cách cay đắng - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tại đồn cảnh sát, anh Tiêu thừa nhận cả hai có quan hệ với nhau, nhưng kiên quyết phủ nhận tội xâm hại cô Kim. Cả hai đã thương lượng khi gặp nhau chỉ quan hệ tình dục, nhưng chẳng ngờ anh bị nàng nhân tình đặt điều, bôi xấu.

Theo tìm hiểu từ điều tra viên, ngày cả hai hẹn gặp, cô Kim tỏ ra rất nhiệt tình với gã đàn ông đã có vợ. Họ quan hệ khoảng 2 lần và sau đó anh Tiêu chở nàng tình nhân về tận nhà. Thời điểm này, cô Kim kẹt tiền muốn mượn anh Tiêu 30.000 TWD (khoảng 23 triệu đồng), anh Tiêu đồng ý 2 ngày sau sẽ đưa tiền mặt cho nàng nhân tình.

Cô Kim cho biết, những lần hẹn tiếp theo, khi cả hai vào phòng ngủ, anh tiêu liền đòi quan hệ tình dục. Cô Kim ra sức phản kháng: "Em muốn đi tắm trước, anh không nên lỗ mãng như thế". Sau khi họ tắm chung, anh Tiêu yêu cầu nhân tình không được cởi giày cao gót khi quan hệ khiến cô cảm thấy bất mãn.

Gã đàn ông 'khôn lỏi' bao nuôi nhân tình với 46 triệu/ tháng nhưng ai ngờ vẫn bị 'lật kèo' một cách cay đắng - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Sau nhiều lần quan hệ, anh Tiêu hứa hẹn sẽ chuyển tiền bao nuôi là 60.000 TWD (khoảng 46 triệu/tháng) vào tài khoản cô Kim. Đợi vài ngày, không thấy tiền về tài khoản, cô Kim gọi điện thúc giục và nhận ra anh Tiêu đã đổi số điện thoại. Lúc này, cô Kim kiểm tra tiền trong ví, phát hiện số tiền anh Tiêu cho mượn cũng đã biến mất nên lập tức báo cảnh sát.

Theo điều tra viên, sau khi cả hai quan hệ lần đầu, cô Kim và anh Tiêu đã "tắm uyên ương" và quan hệ tiếp lần 2. Sau khi quan hệ, cả hai nằm trên giường trò chuyện vui vẻ nên điều tra viên phủ nhận cáo buộc cô Kim bị xâm hại. Cảnh sát cũng nhiều lần triệu tập nhưng cô Kim luôn vắng mặt tại phiên tòa, điều này càng có cơ sở khẳng định, cô Kim không nhận được số tiền bao nuôi mà anh Tiêu đã hứa hẹn nên vu khống anh Tiêu tội xâm hại tình dục, do đó phía quan tòa quyết định hủy đơn tố cáo của cô Kim đối với gã đàn ông đã có vợ.

Câu chuyện này như hồi chuông cảnh tỉnh cho những người đàn ông đã có gia đình, anh Tiêu muốn ăn nằm với gái nhưng không chịu mở hầu bao nên bị nàng nhân tình vu khống bằng cách đặt điều, bôi xấu. Cô Kim cũng chẳng vừa khi ngỡ vớ được gã đàn ông sẵn lòng vung tiền bao nuôi nhưng hóa ra "mất cả chì lẫn chài". Cả hai người quen nhau dựa trên quan hệ xác thịt nên mối quan hệ của họ không đảm bảo và nhanh chóng dẫn đến sụp đổ.

Càng ít kén chọn, phụ nữ sẽ càng dễ có được tình yêu?

Tương truyền rằng khả năng tìm thấy người yêu của phụ nữ sẽ tỉ lệ nghịch với những gạch đầu dòng có trong checklist mang tên “Người đàn ông hoàn hảo” của nàng. Càng ít yêu cầu, phụ nữ sẽ càng dễ có được tình yêu. Có thật thế không?

TIN MỚI NHẤT