Em gái nuôi của chồng đến nhà chơi chẳng bao giờ mặc nội y và sự thật đằng sau khiến tôi rụng rời

Tâm sự gia đình 16/10/2017 05:24

Có lẽ sẽ chẳng có người phụ nữ nào bao dung như tôi nhưng người ta vẫn bảo "tức nước thì vỡ bờ"...

Tôi và chồng quen nhau do mai mối, ưng gia cảnh, ưng ngoại hình lại thấy nói chuyện cũng hợp nên chỉ sau 5 tháng tìm hiểu chúng tôi đã kết hôn.

Nhưng lấy nhau về xong tôi mới biết chồng tôi lại thuộc kiểu đàn ông phóng khoáng đến vậy. Anh có khá nhiều em gái nuôi và bạn gái thân thiết. Thỉnh thoảng lại thấy anh đi tụ tập nhóm "bạn gái" nào đó.

Bọn họ cũng thỉnh thoảng đến nhà tôi, dĩ nhiên không chỉ có mình chồng tôi là nam. Trong đó có một nhóm 5 người, 3 nam và 2 nữ là thân nhất. Tất cả đều đã có gia đình nhưng nghe đâu 2 cô bạn kia thì đã bỏ chồng.

Mỗi lần đến nhà tôi chơi mấy cô gái đó đều chẳng bao giờ mặc nội y, thực sự tôi là con gái nhìn còn thấy xấu hổ huống chi cánh đàn ông. Nhưng họ vẫn hồn nhiên vô tư với nhau như đó là chuyện thường ngày ở phố vậy.

Em gái nuôi của chồng đến nhà chơi chẳng bao giờ mặc nội y và sự thật đằng sau khiến tôi rụng rời - Ảnh 1

Có lần tôi cũng hỏi chồng là sao lại thế thì chồng tôi chỉ cười vui "ôi dời bọn anh coi nhau như đàn ông, chả bao giờ để ý mấy cái đó đâu, em phụ nữ mà sao kỹ tính thế".

Nhưng có đời thủa nhà ai, ngồn ngộn như vậy lại không để ý, trừ phi mấy cô đó màn hình phẳng thì còn có lý đằng này. Thế nhưng xem điện thoại cũng như tin nhắn mạng xã hội của chồng chẳng có dấu hiệu gì khả nghi nên tôi bỏ qua.

Thế rồi đỉnh điểm là hôm cuối tuần trước, chồng tôi cùng 4 người nhóm đó thuê một biệt thự ngoại thành thành phố 1 ngày 1 đêm để kỷ niệm tình bạn mấy năm. Tôi cũng đồng ý cho chồng đi nhưng nghĩ kỹ thì thấy có gì đó sai sai.

Tối đó tôi gọi chồng thì không được. Tôi sốt ruột phi sang tận nơi thì cảnh tượng trước mắt thực sự khiến tôi sốc nặng. 5 người họ đều ăn mặc cực kỳ thiếu vải đang bay lắc, ôm ấp, sờ mó nhau chả khác gì mấy hình ảnh các chị em chia sẻ chồng đi bia ôm trên mạng. Quá hãi hùng và kinh tởm.

Tôi choáng váng rụng rời, có lẽ sẽ chẳng người phụ nữ nào đủ bao dung như tôi để chịu đựng đến mức ấy nữa nhưng người ta nói đúng "tức nước thì vỡ bờ", tôi bắt xe quay thẳng trở lại nhà và viết đơn ly hôn đồng thời dọn đồ rời khỏi căn nhà đó ngay lập tức.

Chồng tôi sau đó có tìm xin lỗi rằng do bạn bè rủ rê nhất thời nên không kiểm soát được hành động. Nhưng lần 1 sẽ có lần 2 huống chi họ đã làm bạn tới vài năm thì chuyện đó chắc chắn không phải 1 lần. Thảo nào cái việc thả rông với mấy cô em nuôi kia lại dễ dãi đến vậy. Thật may tôi và chồng cũng chưa có con cái chứ nếu không tôi chẳng biết mình sẽ sống thế nào nữa. Con người bây giờ quá đáng sợ.

Phải chăng vợ luôn là người cuối cùng biết chồng ngoại tình...

Lòng người vốn không thể nhìn thấu, và thiên hạ ngoài kia cũng không thể thay em định đoạt cuộc đời...

TIN MỚI NHẤT