Được 2 anh tán tỉnh không biết chọn ai, bèn nghĩ kế để thử lòng, nào ngờ tối đó diễn ra cảnh không ngờ

Tâm sự gia đình 09/07/2020 02:07

Nhưng dây dưa mãi với cả 2 người thì cũng không được, cũng đến lúc cô phải đưa ra quyết định của mình rồi. Mai đem chuyện tâm sư với bạn thân là Hà thì được tư vấn 1 thôi 1 hồi luôn.

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, kết nạp Đảng trong trường, hoạt động tình nguyện sôi nổi cùng với vốn ngoại ngữ xuất sắc. Cô là một trong số những sinh viên hiếm hoi của trường Luật đậu để học tiến sỹ.

Trong lớp học toàn là những cô bác anh chị lớn tuổi làm quan chức cấp cao, chỉ có mỗi mình Mai là nhỏ tuổi nhất. Tuổi trẻ hoạt bát lại thông minh xinh đẹp nên cô là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Không chỉ được cưng chiều mà Mai còn đươc các anh độc thân trong lớp để ý, trong đó hot nhất phải kể đến 2 anh giám đốc của 2 công ty về truyền thông và xây dựng.

Thời buổi bây giờ cũng khó tìm đâu ra cô gái xinh đẹp, chân dài mà có học thức cao như vậy. Nói không ngoa tất cả những anh chàng độc thân ở trong lớp học của Mai đều thích cô nhưng họ cũng tự biết mình không giám với cao; nên cuối cùng chỉ còn 2 anh giám đốc đẹp trai, giàu có công khai theo đuổi cô.

Được 2 anh tán tỉnh không biết chọn ai, bèn nghĩ kế để thử lòng, nào ngờ tối đó diễn ra cảnh không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôn nay được anh đi xe mui trần đón, ngày mai được anh đi xe Mer sang trọng đưa. Đó là cách gọi tắt của mấy chị trong lớp gọi Kiên và Hoàng. Xét về độ ga lăng, kinh tế và sự nghiệp thì cả 2 người đều 1 chín 1 mười, không ai thua kém ai cả.

Mai cũng không phải người muốn bắt cá 2 tay, nhưng ở thời điểm hiện tại thì cô được quyền lựa chọn. Cũng chẳng biết trái tim nghiêng vào anh nào hơn vì tiếp xúc với ai cô cũng đều cảm thấy vui vẻ và sự chân thành từ họ.

Nhưng dây dưa mãi với cả 2 người thì cũng không được, cũng đến lúc cô phải đưa ra quyết định của mình rồi. Mai đem chuyện tâm sư với bạn thân là Hà thì được tư vấn 1 thôi 1 hồi luôn:

- Tao thấy là mày yêu anh nào thì cũng được hết ý, anh nào cũng đủ tiêu chuẩn làm hình mẫu lý tưởng mà các cô gái đều ao ước. Quan trong là giờ mày thích ai hơn thôi.

- Cái đó ai mà chả biết, tao thích cả 2 anh ý thì phải làm sao. Từ chối ai tao cũng tiếc.

- Mày chưa nghe câu tham thì thâm à, mày không được tham lam quá như vậy không lại mất cả chì lẫn chài đấy. Hà nói

- Trời ơi, sao mày cứ nói những điều mà ai cũng biết thế hả, tao đang rối lắm đây này.

- Thôi, tao không đùa mày nữa, tao bảo 2 anh tán mày ý mày xem có ai tính tình gia trưởng hay khó tính không. Mày là cô gái hiện đại nên nếu yêu một người gia trưởng thì không được đâu.

- Ừ, cái đó thì tao chưa tiếp xúc nhiều lắm nên không biết thật sự họ là con người thế nào, hiện tại thì tao thấy rất vui. Mai suy tư nói

- Thế mới bảo cái gì ở bên ngoài chả hào nhoáng, đến lúc yêu lâu dài hay lấy nhau về mới lộ rõ bản chất ra. Bây giờ mày thử lòng họ xem thái độ của họ như nào, ví dụ như mày nói mày thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt rồi nâng ngực chẳng hạn, xem 2 người đó có bị sốc không?

Nghe theo lời Hà, trong lúc nhắn tin với Kiên và Hoàng, Mai cô ý nói ra vụ cô từng đi nâng ngực và gọt hàm hạ gò má, nâng mũi cũng có luôn. Cô cố ý tỏ ta ngập ngừng không biết 2 người có thích một cô gái nghiện thẩm mỹ như cô không và những nét đẹp trên mặt của cô, một phần là do tác động của dao kéo.

Tin nhắn gửi đi, Mai có cút hối hận về hành động của mình, lỡ như cả 2 người họ đều chạy mất dép thì sao. Đang yên đang lành tự dưng lại đi thử lòng họ một cách ngu ngốc như vậy. Hôm nay, không phải đi học nên Mai đi shopping với bạn cả buổi, gần tối cô mới về đến nhà.

Vừa bước đến nhà thì Mai giật mình khi thấy Kiên và Hoàng đứng trước cửa phòng trọ, có vẻ như họ đợi cô lâu lắm rồi. Nhìn thấy họ, Mai bối rối nói:

- Ơ, sao 2 anh lại ở đây ạ?

- Bọn anh đến đưa Mai đến 1 chỗ này hay lắm, em có cần thay đồ chuẩn bị gì không, chương trình 1 tiếng nữa bắt đầu rồi. Kiên nói

- Chương trình gì cơ ạ? Mai ngạc nhiên hỏi lại

Được 2 anh tán tỉnh không biết chọn ai, bèn nghĩ kế để thử lòng, nào ngờ tối đó diễn ra cảnh không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

- À bạn của anh là giám đốc của thẩm mỹ viện ở sài gòn, ra ngoài này để tổ chức chương trình giao lưu với bác sỹ thẩm mỹ bên Hàn đó. Anh nghĩ là nó sẽ có ích cho em. Nên anh với anh Kiên đến đưa Mai đi xem thế nào.

Mai tõn tè không nói được gì, một lúc sau 2 người đó phải lên tiếng chữa cháy.

- Mai đừng hiểu lầm, chẳng qua là bọn anh muốn tốt cho em nên mới đưa em đi thôi, chứ anh thấy thời buổi bây giờ thẩm mỹ là chuyện bình thường mà. Ai cũng có quyền đẹp lên cả, miễn sao tâm mình luôn tốt là được.

Mai cười gật đầu rồi xin phép vào thay quần áo, cô bước ra nhìn như công chúa đi cạnh 2 hoàng tử vậy. Nhưng họ không đi đến chương trình đó mà đến một quán cafe nhạc sống nói chuyện. Mai mở lời muốn làm bạn, làm em của 2 người trước Sau này nếu có duyên với ai thì hãy để chuyện sau này nói. Hơn ai hết cô cảm thấy mình thật may mắn khi có những người bạn như vậy.

Vừa trao nhẫn cưới đã bị một cô gái khác lao đến túm tóc bạt tai, tôi choáng váng phát hiện sự thật bên trong khuôn mặt đạo đức của chồng mới cưới

Tôi hạnh phúc trao nhẫn cưới cho người đàn ông mà tôi lựa chọn. Nhưng nhẫn chưa kịp đeo xong thì tôi đã bị túm tóc bạt tai bởi một cô gái khác.

TIN MỚI NHẤT