Đúng giờ cơm tối, em dâu vừa khóc vừa chạy sang nhà tôi với khuôn mặt sưng vù và nhờ tôi giúp một việc mà tôi không biết có nên cắn răng làm?

Tâm sự gia đình 28/08/2020 22:52

Em dâu vừa chạy vào trong nhà thì chú em chồng cũng đuổi theo đến cửa...

Nhà chồng tôi có 2 anh em trai đều đã ổn định gia đình, có con cái cả rồi. Vợ chồng tôi con trưởng nên phụng dưỡng bố mẹ. Vợ chồng chú em chồng ở cách nhà tôi 500m, cũng là mảnh đất được bố mẹ chồng cho, năm kia vừa xây nhà xong.

Tính chồng tôi thì lầm lì, giận bực vợ thì mặt sầm xuống lườm tôi muốn cháy má nhưng chưa từng mắng hay đánh vợ. Giận lâu thì cũng chỉ tầm 2 ngày là lại phải quay sang nói chuyện hoặc gợi ý để làm lành. Nhưng chú em chồng thì bạo lực vũ phu lắm. Em dâu mà nói năng lỡ lời hoặc làm gì sai một chút thôi là chú ấy tát với đá luôn. Bố mẹ chồng tôi không bảo được, chồng tôi cũng từng tâm sự khuyên giải nhưng tính chú ấy nóng, một khi nổi nóng lên thì không kiềm chế được hành động.

Mà chú ấy toàn đóng cửa rồi đánh vợ, chỉ cần em dâu bỏ chạy, hôm sau quay về thì còn ăn đòn thêm nên nhiều lần em dâu uất ức chỉ biết cam chịu. Cùng là phụ nữ, tôi cũng xót xa cho em ấy, đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng.

Đúng giờ cơm tối, em dâu vừa khóc vừa chạy sang nhà tôi với khuôn mặt sưng vù và nhờ tôi giúp một việc mà tôi không biết có nên cắn răng làm? - Ảnh 1

Em dâu khóc bảo tôi rằng không thể sống tiếp với người chồng vũ phu này được nữa. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, em dâu vừa khóc vừa chạy sang nhà tôi với một bên mặt in hằn 5 ngón tay đang sưng vù lên. Em ấy đến đúng giờ cơm tối và xin anh chị cứu giúp. Em chồng thì mặt mày giận dữ đuổi theo gọi vợ về bằng ngôn từ rất thô lỗ: "Mày có về không hay muốn bị đánh giữa đường?".

Chồng tôi ngăn cản, tôi thì xin xỏ mà phải 10 phút sau em chồng mới chịu về, để vợ ở lại nhà tôi. Tôi hỏi chuyện thì em dâu kể nay em đi làm về thì đánh rơi ví, bên trong có 3 triệu vừa mới rút từ cây ATM. Chồng nghe được thì đánh em, lần này đánh đau quá nên em sợ, phải bỏ chạy. Sau đó em dâu khóc bảo tôi rằng không thể sống tiếp với người chồng vũ phu này được nữa. Em cầu xin tôi cho mượn 20 triệu để em ly hôn rồi bỏ đi thật xa.

Tôi hỏi còn con em? Em bảo sẽ để lại cho chồng, khi nào có điều kiện thì sẽ về giành quyền nuôi con sau. Tôi bảo em như thế thì thiệt thòi cho đứa bé quá. Em vừa khóc vừa nói rằng giờ mà sống tiếp thì chắc một ngày nào đó em tự tử rồi. Tôi có nên giúp em dâu ly hôn không hả mọi người? Rồi sẽ phụ giúp em chồng chăm sóc cháu vài năm? Tôi khó xử lắm, vì bản thân tôi là chị dâu, nhà chồng mà biết thì chắc tôi cũng khó sống tiếp. Nhưng không giúp em ấy thì tôi thấy thương hại lắm. Mong mọi người tư vấn cho tôi.

Đêm tân hôn, chồng thì thầm một câu rồi chỉ vào chiếc còng trên bàn khiến vợ kinh hoàng lạnh run người

Vào ngay đêm tân hôn, Xuân lạnh run người khi nghe chồng nói một câu rồi chỉ tay vào chiếc còng trên bàn.

TIN MỚI NHẤT