Đòi ly hôn chỉ 2 tuần sau kết hôn vì chồng đòi làm hết việc nhà để vợ ngồi chơi

Tâm sự gia đình 14/11/2017 05:20

Điều gì khiến một cô dâu chưa kịp hưởng hết niềm hạnh phúc khi được về chung một nhà với người yêu thì đã phải vội vàng viết đơn ly hôn? Lý do đúng là... chưa từng thấy.

Người ta thường nói vui rằng "hôn nhân là nấm mồ chôn vùi tình yêu", bởi khi về sống chung một nhà, các cặp đôi mới dần nhận ra sự khác biệt, thấy được "bản chất" thực sự của nhau. Một số bà vợ nhận ra rằng mình đã lấy phải một ông chồng lười biếng, không biết chăm lo cho gia đình, thiếu trách nhiệm... Đó là chuyện của đa số cặp đôi, còn chuyện của cô Samar M. thì có lẽ là "chưa có tiền lệ".

Người ta đòi ly hôn vì chồng quá lười biếng, không chăm sóc cho vợ con, còn Samar ly hôn chỉ 2 tuần sau đám cưới vì chồng quá... chăm chỉ, làm hết việc của vợ.

Đòi ly hôn chỉ 2 tuần sau kết hôn vì chồng đòi làm hết việc nhà để vợ ngồi chơi - Ảnh 1

Cô Samar đòi ly hôn chồng ngay sau đám cưới 2 tuần vì lý do chưa từng thấy - Ảnh minh họa. 

Nghe đã thấy kỳ lạ nhưng đây là câu chuyện hoàn toàn có thật xảy ra ở Ai Cập.

Samar M. (28 tuổi) và chồng cô, anh Mohammad S. (31 tuổi) đã có quãng thời gian 2 năm yêu nhau và tìm hiểu. Họ quyết định đi đến kết hôn vì tình yêu đã đủ chín và sẵn sàng cho một cuộc sống mới.

Thế nhưng, chưa kịp hưởng hết niềm hạnh phúc khi được về chung một nhà với người yêu thì Samar đã phải vội vàng viết đơn ly hôn chỉ vì chồng quá chăm chỉ làm việc nhà. Anh Mohammad hiện đang có một cửa hàng quần áo thời trang hoạt động rất tốt, vì vậy anh quyết định thuê nhân viên quản lý để dành nhiều thời gian ở nhà với vợ. Những tưởng đó sẽ là hành động khiến Samar hạnh phúc không thốt nên lời, mà ngờ đâu điều đó lại khiến Samar cảm thấy khó chịu, dẫn đến quyết định ly hôn.

Đòi ly hôn chỉ 2 tuần sau kết hôn vì chồng đòi làm hết việc nhà để vợ ngồi chơi - Ảnh 2
Ảnh minh họa

"Chồng tôi chính xác là một bà nội trợ. Anh ấy không để tôi chạm vào bất cứ thứ gì trong nhà và giành làm tất cả các việc vặt từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa... Anh ấy kiểm soát tất cả mọi thứ trong nhà, còn tôi thì không được nói gì cả. Chúng tôi mới chỉ cưới nhau 2 tuần, dù có cửa hàng kinh doanh nhưng anh ấy thuê quản lý về làm, còn mình thì ở nhà nấu cơm, rửa bát, thậm chí anh ấy còn biết sắp xếp quần áo theo màu sắc để giặt, rồi cả xếp đồ ăn trong tủ lạnh. Tôi chỉ ngồi không như một con bù nhìn", Samar nói.

Khi Samar nói với mẹ chồng về hành động của chồng mình, bà tỏ ra rất ngạc nhiên và nói rằng Mohammad chưa bao giờ làm việc nhà khi anh sống cùng cha mẹ.

Quá tức giận về cách cư xử của chồng, Samar đã quyết định viết đơn ly hôn gửi lên tòa án để chấm dứt cuộc hôn nhân mới chỉ 2 tuần này.

Cặp vợ chồng nào vướng phải 5 điều này, ly hôn là điều tốt nhất

Nếu hôn nhân của bạn vướng phải 5 điều dưới đây thì ly hôn là điều tốt nhất, cố gắng ràng buộc nhau chỉ làm cả hai thêm khổ mà thôi.

TIN MỚI NHẤT