Đi với nhân tình về, chồng đánh đập và ép tôi làm một chuyện không ngờ

Tâm sự gia đình 03/01/2017 21:38

Tôi đau lòng lắm, cố gắng sống đến giờ cũng chỉ vì con vì cái, nhưng đến giờ phút này, tôi chán và mỏi mệt lắm rồi.

Tôi kết hôn được 7 năm, có 2 con gái, cháu lớn 6 tuổi còn cháu bé lên 3. Cuộc hôn nhân của tôi vốn dĩ đã không hạnh phúc khoảng 2 năm trở lại, nhưng vì con cái, hơn nữa cũng không dám nghĩ tới chuyện ly hôn nên tôi đành cố gắng.

Ngày trước, hai đứa cũng yêu nhau mãi mới làm đám cưới, cả hai cùng là công chức nhà nước. Cũng chính vì lý do này mà khi tôi sinh hai con gái, không sinh thêm được nữa thì chồng đâm bất mãn. Anh nói anh là trai trưởng, không sinh được con trai thì "nhục lắm".

Chồng ngoại tình bên ngoài tôi đều biết cả, cắn răng nhẫn nhục chịu đựng cũng chỉ vì muốn nhà cửa êm thấm, con cái có bố có mẹ. Hai con tôi cũng còn ít tuổi quá, giờ mà vợ chồng có chuyện thì tội chúng nó quá.

Đi với nhân tình về, chồng đánh đập và ép tôi làm một chuyện không ngờ - Ảnh 1

Mới đầu anh còn qua lại với gái qua đường, nhưng về sau anh cặp kè với một con bé sinh viên mới ra trường.

Cách đây một thời gian, anh nói với tôi phải đi công tác, nhưng tôi biết anh nói dối để đưa nhân tình đi du lịch, vì trước đó tôi đọc được tin nhắn trong điện thoại anh. Tôi cũng muốn làm ầm lên ghen tuông lắm, nhưng trong gia đình nhà chồng, tôi không có tiếng nói, cũng không có ai bảo vệ nên đành câm nín, chịu đựng.

Cho đến hôm chồng về, anh hỏi tôi có bao nhiêu tiền, lúc đấy trong túi xách của tôi có hơn chục triệu, anh giằng lấy có việc cần tiền gấp. Tôi nhất định không đưa vì đó là tiền đóng học cho hai con. Hôm đó chồng đánh chửi tôi và giằng lấy số tiền.

Đi với nhân tình về, chồng đánh đập và ép tôi làm một chuyện không ngờ - Ảnh 2

Tận mấy ngày sau, tôi vào facebook của chồng, đọc tin nhắn của của anh với cô ta, hóa ra anh mua cho cô ta rất nhiều đồ đạc, quần áo nọ kia.

Tôi càng nghĩ càng đau đớn. Thật không thể ngờ chồng lại có thể cư xử tệ đến như vậy. Giờ tôi chán lắm, có nên tiếp tục cuộc sống  như địa ngục này  nữa hay không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT