Dẫn bạn trai đến buổi họp lớp, cô bạn lớp trưởng lao đến hôn anh khiến tôi và mọi người tròn xoe mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Tâm sự gia đình 26/07/2020 08:00

Trước sự ngỡ ngàng của em, bạn học cũ vẫn tươi tỉnh nói chuyện với người yêu em. Trông họ chẳng khác gì một cặp.

Em không biết do mình đa nghi hay chính xác là người yêu em có vấn đề nữa mọi người ạ. Bọn em mới yêu nhau được một thời gian, thế nhưng đã có quá nhiều chuyện xảy ra làm em phải suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.

Người yêu em là một người thông minh và năng động. Anh ấy đã có một khoảng thời gian đi du học ở nước ngoài. Vì thế, có những chuyện bọn em chưa hoà hợp cùng nhau. Trong khi người yêu em sống phóng túng thì bản thân em lại là một người sống khá có nguyên tắc và truyền thống.

Khi đến với anh, em biết anh đã từng trải qua nhiều mối tình. Vì không muốn đào sâu vào quá khứ nên em không hỏi nhiều về những mối quan hệ ấy. Chỉ biết rằng người nước ngoài anh cũng yêu, con gái Việt Nam anh cũng yêu rồi. Người yêu em bảo đến thời điểm hiện tại, thi thoảng anh vẫn liên lạc với những người bạn gái cũ và xem họ như bạn bè.

Dẫn bạn trai đến buổi họp lớp, cô bạn lớp trưởng lao đến hôn anh khiến tôi và mọi người tròn xoe mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra - Ảnh 1

Thời điểm mà anh cho người yêu cũ vay cũng là lúc gia đình em kiệt quệ kinh tế. (Ảnh minh họa)

Em đã nghĩ vô tư rằng anh sẽ giữ chừng mực trong những mối quan hệ ấy. Nhưng có nhiều chuyện xảy ra làm em cảm thấy mình không được tôn trọng. Thời điểm trước gia đình em gặp một biến cố. Em đã vay mượn khắp nơi để xoay xở tiền mang về lo cho gia đình. Lúc đó người yêu em nói anh không có tiền.

Vậy mà vài tháng sau, em thấy tài khoản của anh được nhận một số tiền. Hỏi mãi người yêu em mới chịu thừa nhận rằng người yêu cũ của anh đã vay tiền. Bực hơn là thời điểm mà anh cho người yêu cũ vay cũng là lúc gia đình em kiệt quệ kinh tế. Lúc đó em thất vọng lắm. Nhưng vì sợ mang tiếng là người thực dụng nên em cũng cho qua. Để rồi hôm nay, khi chuyện này xảy ra em mới cảm thấy ngờ vực vô cùng.

Hôm nay là ngày họp lớp các bạn cấp 3 của em. Vì mọi người đều đưa nửa kia đến dự nên em cũng dẫn người yêu đi cùng. Đến nơi, em chưa kịp giới thiệu thì thấy người yêu em há hốc mồm khi thấy lớp trưởng cấp 3 của em.

Dẫn bạn trai đến buổi họp lớp, cô bạn lớp trưởng lao đến hôn anh khiến tôi và mọi người tròn xoe mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra - Ảnh 2

Khi em còn chưa kịp hỏi về mối quan hệ của họ thì bạn học cũ của em liền lao đến hôn người yêu em ngấu nghiến. (Ảnh minh họa)

Đã vậy, khi em còn chưa kịp hỏi về mối quan hệ của họ thì bạn học cũ của em liền lao đến hôn người yêu em ngấu nghiến. Khiến em và mọi người tròn xoe mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và thay vì đẩy người ta ra, anh lại ôm rồi vỗ vỗ vai cô ấy. Cô ấy tỏ vẻ rạng rỡ khi thấy sự xuất hiện của người yêu em. Rồi họ cười đùa nói chuyện với nhau và xem em như người vô hình.

Sau khi bạn em bỏ đi, người yêu em mới nói đó là người yêu cũ của anh. Em không thể tin là trước mặt em, họ có thể hôn nhau như vậy. Người yêu em thì liên tục thanh minh và nói đối với văn hóa phương Tây thì đó là chuyện rất bình thường. Bản thân em không đi du học, cũng không biết rõ rốt cuộc mối quan hệ ấy như thế nào. Nhưng nhìn cách người yêu em quan tâm người khác, em thấy khó chịu lắm. Các chị xem, em có phải người ích kỷ hay chính xác là mối quan hệ kia có vấn đề?

Nhìn ảnh cưới của mình bị vứt chỏng chơ trên xe đổ rác, tôi chạy vào nhà hỏi chồng nhưng bộ dạng lúc đó của anh khiến tôi câm nín

Chồng tôi trẻ con quá, anh luôn hành động bồng bột và chẳng bao giờ biết suy nghĩ cho người khác.

TIN MỚI NHẤT