Cô gái "giận tím mặt" vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa

Tâm sự gia đình 11/07/2020 15:00

Dù từng lên tiếng chúc phúc cho người yêu và bạn gái mới hạnh phúc nhưng cô nàng lại thường xuyên có những hành động "đâm chọt" phía sau.

Ngoài "con giáp thứ 13" xen vào hạnh phúc của người khác thì người yêu cũ của người yêu cũng là một thể loại mà hội chị em rất ghét. Bởi đã là người cũ, là quá khứ rồi thì nên cho vào dĩ vãng. Nhưng không, có nhiều người tuy đã chia tay nhưng vẫn thích xen vào cuộc sống hiện tại của tình cũ. Thậm chí có trường hợp còn ghen ngược với người yêu mới của người yêu cũ.

Mới đây, một cô gái có tên là H.M vì quá bức xúc đã đăng đàn bóc phốt về người yêu cũ của bạn trai. H.M dùng từ "hãm" để nhận xét về cô gái này. Bởi dù đã chia tay với bạn trai cô nhưng người này vẫn liên tục làm phiền cuộc sống của anh và H.M.

Nguyên văn bài chia sẻ của H.M: "Không có gì hãm hơn người yêu cũ của người yêu mình các chị ạ.

Em và bạn trai cũng đã quen nhau được 6 tháng rồi. Hôm đấy bọn em có đăng ảnh với nhau thì chị này vào like ảnh (khi đó còn chưa là bạn bè với người yêu em). Xong rồi chị ta kết bạn Facebook lại với bạn trai em. Em thấy vậy em dằn mặt chị ta luôn. Em cũng kết bạn với chị ấy. Vừa add xong thì chị ta nhắn tin hỏi thăm em liền. Mở miệng ra là chúc phúc mà câu nào đâm chọt câu đó. Nhưng em không thèm quan tâm cho đến khi em đăng story khoe dáng sương sương vì em mới giảm được 2kg thì chị ta lại có tật giật mình nghĩ em cà khịa chị ấy. Cô gái nghiện TikTok này làm ngay một clip cà khịa em. Xong em tức quá em đăng story cà khịa lại thì chị này nhảy cẫng lên rồi đăng luôn trạng thái trên Facebook. Em cũng vào bình luận dưới bài đăng đó và còn chia sẻ lại lên tường nhà em. Thế là chị này bị mọi người phản đòn. Xong không cãi được thì chối này chối nọ rồi hủy kết bạn với em luôn. Con người không làm sai gì thì việc gì phải hủy kết bạn xong giờ còn chặn em luôn rồi mọi người ạ".

Kèm theo bài đăng là loạt hình ảnh H.M bóc phốt cô người yêu cũ của bạn trai. Theo đó, lúc H.M kết bạn thì cô gái này ra sức chúc phúc cho cô nàng với người yêu cũ.

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 1

Lúc đầu thì chị gái chúc phúc cho H.M và bạn trai cũ.

Nhưng rồi sau đó cô gái liên tục có những hành động cà khịa lại bạn gái mới của người yêu cũ. Khi H.M đăng story khoe việc mình đã giảm cân thành công thì chị này lập tức đăng một clip trên TikTok với nội dung: "Khi nào bạn ốm (gầy) bằng mình thì hẵng cà khịa nhé. Con hãm". Chị gái này vốn có tật giât mình nghĩ rằng H.M đang nói xấu cô ta.

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 2

Cô gái đăng cà khịa H.M.

Chưa hết, khi H.M bức xúc phản ứng lại bằng một story khác với nội dung là: "Quan trọng là cái mặt mình đẹp hơn bạn thôi bạn yêu" thì chị gái kia lại tiếp tục đăng tải thêm một story rằng: "Dù nhân cách của bạn có tệ đến đâu mà bạn có một khuôn mặt thật là đẹp thì bạn vẫn...". Ngoài ra chị này còn thêm một dòng cà khịa H.M: "Mà em cũng không đẹp đâu bé à".

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 3

Hai cô gái đăng story công kích nhau.

Đỉnh điểm chị gái này còn đăng hẳn một bài rất dài trên trang cá nhân Facebook của mình để dằn mặt H.M. Trong đó đang chú ý nhất là câu: "Chị ở Nhật mà em tưởng chị không làm được gì em hả bé? Em hỏi bồ em xem con bé trước của nó chị dậm nó đến mức nào. Sân chơi của chị chỉ có chị mới cho ra luật. Chị nói cho em biết ra đời thì phải biết mình là ai, nhà em giàu cỡ nào mà bố mẹ em không dạy thì để chị dạy lại cho".

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 4

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 5

Đăng Facebook chưa đủ chị gái này còn làm cả Tiktok để xử đẹp H.M

Tuy nhiên H.M cũng không phải là cô gái hiền lành. Cô nàng vào thẳng bài đăng của chị gái này để chất vấn lại. Đồng thời còn chia sẻ lại bài đăng của chị gái kia trên Facebook của mình.

Sau khi H.M phản ứng, mọi người mới vỡ lẽ và chỉ trích lại chị gái kia. Cô nàng liền nhắn tin cho H.M và chối bay chối biến việc cà khịa H.M. Đồng thời còn yêu cầu H.M xóa bình luận và bài đăng trên Facebook của cô. Chị gái này còn muốn H.M giải thích cho bạn trai hiểu rằng cô không động chạm gì đến cuộc sống hiện tại của 2 người.

Cô gái 'giận tím mặt' vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa - Ảnh 6

Chị gái chối bay chối biến việc cà khịa H.M

Hiện tại chị gái này đã tạm khóa Facebook để tránh mọi người vào làm phiền và chặn Facebook của H.M.

Đọc xong bài bóc phốt của cô gái hội chị em đều lắc đầu ngán ngẩm. Thật đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Những tưởng có thể bắt nạt được bạn gái mới của người yêu cũ nhưng cô gái không ngờ động đúng... "nhím". Dân tình thì gật gù với cách xử lý "cứng" của H.M. Quả thực là rất bực bội khi người yêu cũ của bạn trai thường xuyên để ý nhất cử nhất động của mình rồi cà khịa lại. Đôi khi mình muốn hiền lành nhưng bị xô đẩy. Phản ứng mạnh mẽ một lần để sau đó "nước sông không phạm nước giếng" có khi còn dễ thở hơn!

"Ông ăn chả" ghen ngược "bà ăn nem" và màn "lộ mặt" bất ngờ của gã nhân tình khiến chồng phải cúi đầu xin lỗi vợ

Phát hiện ra Cường, Nhi vẫn không biến sắc, nhẹ nhàng quay lại cười nói với gã kia. Cường hùng hổ xông đến, tái mặt khi nhận ra hắn là...

TIN MỚI NHẤT