Có dấu hiệu này chứng tỏ hôn nhân sắp tan vỡ, nguy hiểm hơn ngoại tình gấp vạn lần

Tâm sự gia đình 17/01/2017 07:22

Ngoại tình là điều vô cùng tồi tệ trong hôn nhân, nhưng nếu vợ chồng không nói chuyện, không giao tiếp và không có nhu cầu chia sẻ với nhau thì càng nguy hiểm hơn.

Cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình

Đây là một điều vô cùng tệ hại khi hai bạn đã là vợ chồng, nếu như trước khi kết hôn, bạn mong mỏi được về chung một nhà để cùng nhau chia sẻ, cùng nhau gánh vác và được đồng hành với nhau nhưng tồi một vài năm bạn nhận ra bạn đã không còn hứng thú làm những chuyện ấy nữa thì hãy xem lại, có phải hôn nhân đang nguội lạnh rồi không?

Chồng lúc nào cũng bận rộn

Dù bận rộn đến mấy thì người ta vẫn luôn có thời gian cho những người họ thật sự quan tâm, yêu thương. Chính vì thế, nếu bạn nhận thấy thời gian này chồng bạn luôn trốn tránh, mượn cớ công việc lảng tránh thì hãy chú ý hơn nhé.

Luôn cảm thấy buồn chán

Nếu sống hạnh phúc bên nhau bạn có cảm thấy buồn chán không? Chắc chắn là không rồi. Buồn chán là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn không đặt đủ năng lượng vào một phần  cuộc sống. Nếu bạn đang chán chồng, chắc do bạn đã thôi quan tâm và nghĩ rằng mình đã hiểu mọi điều về anh ấy.

Có dấu hiệu này chứng tỏ hôn nhân sắp tan vỡ, nguy hiểm hơn ngoại tình gấp vạn lần - Ảnh 1

Không còn muốn cãi vã

Khi bạn còn muốn tranh cãi tức là bạn còn bận tâm đến cuộc hôn nhân của mình. Nhưng ngay cả tranh cãi cũng không muốn nữa, chứng tỏ bạn đã hết quan tâm, hoặc bạn đã từ bỏ những mong muốn, khao khát của mình. Điều này dẫn đến sự thiếu liên kết và cảm giác rằng hai người chỉ là những người bạn chung phòng chứ không phải là một cặp vợ chồng.

Cả tháng không quan hệ lấy một lần

Chuyện chăn gối chính là biểu hiện rõ nhất của việc hai vợ chồng bạn sống có hạnh phúc hay không. Nếu cả hai cảm thấy không có hứng thú với nhau nữa, chứng tỏ tình cảm hai bạn đã nguội lạnh rất nhiều rồi.

Có dấu hiệu này chứng tỏ hôn nhân sắp tan vỡ, nguy hiểm hơn ngoại tình gấp vạn lần - Ảnh 2

Những gì bạn (người bạn đời) nói ra đều gây phiền toái cho bạn

Nếu lúc nào đó người bạn đời có ý làm điều gì tốt cho bạn nhưng điều đó lại làm bạn bực mình khó chịu mà không nêu được lý do. Nếu bạn không đồng ý với những ý tưởng của họ, hãy để trôi đi và bạn suy nghĩ hành động cho cuộc sống của riêng bạn.

Bạn tán tỉnh “người cũ”

Nếu bạn thi thoảng nói chuyện với người cũ theo cách muốn tán tỉnh, không phải như với một người bạn đơn thuần, thì bạn đang có một vấn đề lớn. Rất nhiều người (không phải tất cả) giữ liên lạc với người cũ khi đã có gia đình bởi vì họ muốn quay lại với người đó hoặc muốn chuyện tình dục ngoài hôn nhân. Hãy tự hỏi mục đích khi liên hệ với “người cũ”. Nếu vì những lý do không trong sáng thì bạn đang gây nguy hiểm cho cuộc hôn nhân của mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT