Cô bạn thân của tôi đưa tờ giấy siêu âm, bắt anh tôi chịu trách nhiệm và lời anh ấy đáp trả làm cả nhà choáng váng

Tâm sự gia đình 19/09/2021 04:35

Tôi tìm mọi cách ngăn cản Hằng yêu anh trai mình. Thế mà đột ngột cô ấy đến nhà tôi "ăn vạ" về cái thai trong bụng.

Nhà tôi có hai anh em, chưa ai lập gia đình, bố mẹ suốt ngày lo chúng tôi ế. Anh tôi đẹp trai, mỗi tháng kiếm được trên 130 triệu nhưng ăn chơi lắm. Đi làm hơn 10 năm rồi mà chẳng có đồng tiết kiệm nào trong tay.

Sau mỗi ngày làm việc, anh tôi thường tụ tập bạn bè, ăn nhậu, chơi bời. Bố mẹ tôi nói nhiều lắm nhưng anh chẳng chịu nghe, luôn nói phải chơi hết tuổi trẻ rồi mới tính đến chuyện cưới xin.

Tôi có cô bạn thân tên Hằng, rất thích anh trai tôi. Tuy chơi thân nhưng tôi không muốn Hằng là chị dâu của mình, bởi cô ấy từng cặp kè với nhiều người đàn ông. Thế nên mỗi lần cô ấy muốn tôi làm mai cho anh trai, tôi luôn tìm cách chối nhanh.

Cách đây 4 ngày, bất ngờ Hằng đến nhà tôi chơi, lúc đó có cả anh trai tôi cũng ở nhà. Cô ấy đưa ra tờ giấy siêu âm và nói đã có thai với anh trai tôi. Câu nói đó làm cả nhà tôi choáng váng. Tôi rất sốc, không ngờ anh trai lại quan hệ với Hằng, cả hai giữ bí mật không cho tôi biết.

Cô bạn thân của tôi đưa tờ giấy siêu âm, bắt anh tôi chịu trách nhiệm và lời anh ấy đáp trả làm cả nhà choáng váng - Ảnh 1
 Thế nên mỗi lần cô ấy muốn tôi làm mai cho anh trai, tôi luôn tìm cách chối nhanh. (Ảnh minh họa)

Sau phút bàng hoàng, bố mẹ vui vẻ và thúc giục anh trai tôi cưới gấp. Nhưng bất ngờ anh ấy nói: "Chắc gì đã là con của tôi?". Hằng khẳng định chắc chắn là con của anh tôi và nói sẵn sàng chọc ối để làm xét nghiệm ADN.

Anh tôi đứng bật dậy, nhìn chằm chằm vào Hằng và nói dù cho đó là con của anh ấy, đặt trước cửa nhà cũng không bao giờ nhận. Nói xong anh bỏ đi, để mặc cô bạn của tôi đứng lặng như tượng. Bố mẹ tôi khuyên Hằng bình tĩnh và sẽ thuyết phục bảo ban anh tôi từ từ.

Đêm muộn anh tôi mới trở về, khi đó tôi vẫn còn thức, tôi trách anh là biết Hằng lăng nhăng rồi sao còn yêu làm gì? Anh tôi bảo đâu có yêu, tại cô ta mời chào và giăng bẫy. Tôi thắc mắc hỏi anh biết bẫy sao vẫn rơi vào? Anh cười nhạt nói là đã có 1 đứa con đang lưu lạc bên ngoài rồi, giờ thêm một đứa nữa có đáng gì.

Tôi giật mình, hoảng sợ, không ngờ anh trai lại là con người hư hỏng đến vậy? Tôi hỏi anh phải giải quyết chuyện của Hằng thế nào đây? Anh nói là để cô ta gây ra họa thì tự chịu trách nhiệm, anh ấy không thể vì chuyện này mà cưới một người như Hằng được.

Anh tôi và Hằng đúng là một cặp trời sinh, cả hai không ai kém ai, vậy nên kết thành đôi để cho tự quản nhau. Theo mọi người, tôi phải làm sao để thuyết phục anh tôi chịu cưới Hằng đây?

Mỗi lần lên giường xong vợ lại đòi 500 ngàn, đến một ngày chỉ lấy được 50 ngàn trong ví tôi thì cô ấy nói một câu chấn động

Tôi luống cuống vớ lấy điện thoại thì thấy 50 cuộc gọi nhỡ từ vợ. Tôi vội vàng ngồi dậy mặc quần áo về, nghĩ bụng sẽ thành thật khai báo để vợ tha thứ cho một lần.

TIN MỚI NHẤT