Chuẩn bị cưới thì một người phụ nữ dẫn theo đứa trẻ đến tiết lộ bí mật kinh hoàng khiến tôi đứng không vững

Tâm sự gia đình 06/03/2021 13:18

Nghe những gì cô ấy nói mà tôi không thể nào tin nổi.

2 năm nay, tôi luôn nghĩ rằng H yêu mình thật lòng, anh sẽ không bao giờ phản bội hay làm gì có lỗi với tôi. Bởi từng hành động, cử chỉ, anh đều thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến tôi. Chỉ cần tôi buồn, anh sẽ hỏi han, an ủi. Tôi bệnh, nằm viện suốt cả tuần, anh cũng ở bên cạnh, chăm sóc tôi như đã là vợ chồng rồi.

Không những thế, anh còn thường xuyên đến nhà tôi chơi, coi bố mẹ tôi như bố mẹ ruột. Chính mẹ tôi còn nói anh đúng là người đàn ông chững chạc, đáng tin tưởng và có thể nương tựa cả đời. Vì thế, khi anh cầu hôn, tôi đã không do dự mà đồng ý ngay. Theo như kế hoạch, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng sau. Nhưng hiện tại, tôi đang rất rối loạn, không biết có nên tiếp tục không?

Vài ngày trước, có một người phụ nữ trẻ gọi điện hẹn gặp tôi. Cô ấy nói có chuyện rất quan trọng, nếu tôi không đến thì chắc chắn sau này sẽ hối hận. Và những chuyện ấy có liên quan đến chồng chưa cưới của tôi. Tò mò, ngạc nhiên, tôi quyết định đến gặp cô ấy.

Khi vào quán cà phê, tôi khá bất ngờ vì đó chính là người yêu cũ, cô gái mà chồng chưa cưới của tôi hay kể. Anh nói cô ấy ham tiền, ham giàu sang, ham đẹp trai nên bỏ rơi anh từ khi hai người còn học đại học năm 2 để đi lấy chồng giàu. Anh níu kéo còn bị cô ấy mắng là nghèo mà đòi đeo chân hạc, không biết sĩ diện... Quá tổn thương, anh quyết định rời bỏ cuộc tình ấy, chuyên tâm học hành và giờ thành giảng viên trong trường.

Chuẩn bị cưới thì một người phụ nữ dẫn theo đứa trẻ đến tiết lộ bí mật kinh hoàng khiến tôi đứng không vững - Ảnh 1

Khi vào quán cà phê, tôi khá bất ngờ vì đó chính là người yêu cũ, cô người yêu mà chồng chưa cưới tôi hay kể. (Ảnh minh họa)

Thế mà hôm nay, cô ấy lại đến gặp tôi. Không chỉ thế bên cạnh còn có một đứa bé. Nhìn đứa bé, tim tôi giật thót. Khuôn mặt, ánh mắt, môi này, chẳng khác chồng chưa cưới của tôi là bao. Không cần nói nhiều, tôi cũng đủ hiểu, đứa bé là con ai?

"Tôi ly hôn chồng rồi. Ly hôn chỉ sau 1 năm sau khi cưới. Cũng vì đứa bé này". Nói rồi cô ấy đặt lên bàn tờ giấy xét nghiệm ADN. Qua lời kể của cô ấy, tôi chẳng biết là nên thương cảm hay phán xét cô ấy nữa. Ngày đó, cô ấy phát hiện mình có bầu khi đang qua lại giữa hai người đàn ông: chồng tôi và người chồng đã ly hôn của cô ấy. Và cô ấy chọn ông ta, một người đàn ông giàu có, hiếm muộn con cái.

Nào ngờ, đứa trẻ vừa ra đời, ông ta đã đem đi xét nghiệm ADN và biết không phải con mình nên đuổi mẹ con cô ấy ra đường. Giờ cô ấy sắp đi lấy chồng nên muốn đem đứa nhỏ gửi lại cho vợ chồng tôi. "Tôi nuôi nó 6 năm rồi. Giờ cũng phải tìm hạnh phúc mới cho mình. Đứa bé dù gì cũng là con của chồng cô. Cô hãy suy nghĩ kĩ rồi đến tìm tôi. À, chồng cô biết về đứa bé lâu rồi và tháng nào cũng chu cấp cho nó cả".

Tôi choáng váng. Vậy là anh giấu giếm tôi. Vậy là anh vẫn còn qua lại với người yêu cũ? Tôi run rẩy khi nghĩ đến cảnh hai người họ vẫn còn tình cảm, vẫn ăn ngủ với nhau dù đã cầu hôn tôi. Từ hôm đó đến nay, chồng sắp cưới thường xuyên xin lỗi, năn nỉ nhưng tôi không thể chấp nhận được. Đám cưới đến gần rồi, tôi chỉ thấy hoang mang chứ không hề hạnh phúc. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(khuyenmi...@gmail.com)

Sau hai năm lấy chồng, tôi vẫn là gái trinh và lời thổ lộ của chồng khiến tôi không biết nên khóc hay cười

Tôi không hiểu nổi cuối cùng mình lấy anh làm gì để phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc thế này.

TIN MỚI NHẤT