Chồng rủ tôi đi ăn bún ốc, vừa gắp một miếng thì anh "nhỡ mồm" nói câu nhầm tôi với bồ nhí

Tâm sự gia đình 18/12/2021 12:46

Và thế là tôi gội đầu cho chồng luôn bằng tô bún ốc, loại phản bội vợ con sau lưng thì nhục mặt giữa đường cũng đáng!

Lâu nay tôi đọc vô số chuyện ngoại tình trên mạng, xem hàng nghìn clip đánh ghen, phát hiện bằng chứng "ăn vụng" nọ kia nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ rằng có ngày mình sẽ bắt quả tang chồng phản bội chỉ bằng một câu do chính mồm anh ta nói ra. Bởi vậy mới nói, đàn ông trăm khéo nghìn khôn, bị cướp mất hồn thì cũng dở ngốc dở ngây! Cái kim trong bọc kiểu gì chẳng lòi ra, không muốn bị vợ biết thì đừng có cặp bồ!

Tôi vốn dĩ không phải người phụ nữ tinh tế, ngược lại tôi thô kệch từ tính cách đến ngoại hình, ăn to nói lớn, vớt vát được cái mặt cũng gọi là không xấu. Nhà tôi ngày bé ở ngõ chợ, mẹ cũng buôn bán kinh doanh, thế nên tôi nổi tiếng là đứa bướng lì khó bảo, toàn thích chơi mấy trò nghịch ngợm của lũ con trai. Lớn lên tôi đằm hơn một tí, nhưng lại ít nói và cục, không vừa ý chuyện gì là tôi cáu cả thế giới. Bố mẹ suốt ngày lắc đầu bảo loại "đầu gấu" như tôi thì ma nó thèm yêu. 

Ấy vậy mà ông chồng hiện tại lại khiến tôi xiêu lòng, anh cũng mê con "đầu gấu" này như điếu đổ và sau 2 năm quen nhau ở quán trà đá đầu đường, chúng tôi dắt tay nhau lên phường đăng ký kết hôn. Một chiếc rạp tím hường dựng lên với nhạc nhẽo rầm rộ, tôi mặc váy cô dâu cười tít mắt trong sự ngỡ ngàng của cả xóm chợ.

Chồng rủ tôi đi ăn bún ốc, vừa gắp một miếng thì anh 'nhỡ mồm' nói câu nhầm tôi với bồ nhí - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Lấy chồng xong tự dưng tôi cũng đổi nết, ngoan hiền hơn hẳn dù chẳng ai dạy dỗ bắt nạt gì. Bố mẹ chồng siêu dễ tính, ông xã thì chiều chuộng suốt ngày đưa tôi đi ăn đi chơi. Vợ chồng tôi mở một tiệm bán giày với đồ thể thao trên phố, doanh thu hàng tháng cũng ổn, chẳng phải nghĩ ngợi gì nhiều.

Mang bầu đứa đầu tiên được 2 tháng tôi vẫn không hay biết gì, cứ đi lại huỳnh huỵch như trâu đầm. Thấy nôn ọe nhiều quá tôi còn bảo chồng chở đi viện, tưởng ngộ độc do ăn thập cẩm linh tinh. Ngờ đâu bác sĩ mắng cho một trận, bảo có bầu rồi lo về nhà dưỡng thai đi. Thế là từ một con chạy nhảy như ngựa, tôi bị cả 2 bên gia đình bắt nằm nhà, đi nhẹ nói khẽ cười duyên cho em bé trong bụng được an toàn.

Suốt thời kỳ bầu bí tôi chỉ thèm ngủ, ngủ nhiều đến nỗi đờ đẫn cả người ra. Đợt ấy chồng tôi toàn đi vắng, lúc nào tỉnh dậy cũng không thấy chồng đâu. Hỏi đi đâu thì anh bảo bận trông cửa hàng, vợ sắp đẻ con nên chồng phải chăm chỉ kiếm tiền hơn. Nghe thấy xuôi tai nên tôi cũng mặc kệ, chỉ nằm ăn với ngủ chờ đến ngày "vỡ chum".

Sinh xong được 2 hôm tôi đã đi lại ầm ầm, làm đủ thứ việc nhà như chưa từng đi đẻ. Chồng quan tâm tôi gấp đôi ngày trước, hay mua đồ bổ dưỡng về cho tôi ăn. Nhưng có một điều lạ là anh tự dưng xuống đất nằm, bảo nằm giường sợ đè lên con và tuyên bố kiêng nhịn cho tới khi con cứng cáp chút. Ờ thì tôi cũng không có nhu cầu cao cho lắm, hồi bầu bí cũng kiêng 9 tháng rồi, giờ kiêng thêm nửa năm nữa cũng không sao.

Cơ mà tôi cũng ngây thơ thật sự, chồng tôi vốn to khỏe thế kia làm sao mà nhịn được chuyện giường chiếu! Bữa tôi nói đùa chồng là để vợ giúp "giải tỏa" bằng tay, nhưng anh vội xua đi và nói mình rất ổn, không muốn đụng chạm gì. Đáng lẽ ra tôi phải thấy nghi ngờ từ lúc đó, nhưng tôi cứ hồn nhiên mãi cho tới tận lúc chồng buột mồm nhầm lẫn tôi với bồ nhí vào sáng nay.

Hôm nay trời hanh khô rét mướt, tự dưng chồng bảo thèm bún ốc nên rủ tôi đi ăn. Cho con bú xong tôi gửi nhờ ông bà trông hộ, 2 đứa lái xe hí hửng chở nhau đến một quán mới toanh. Nhìn bát bún đầy đặn nóng hổi, tôi gắp luôn một miếng to bỏ vào mồm ăn cho đã. Công nhận ngon thật, vừa dạo đầu xuýt xoa xong thì chồng khều chân tôi khen:

-  Bún đây vẫn ngon nhỉ, y hệt như mấy lần trước mình ăn.

Tôi gật gù cười tít, nhưng 5 giây sau bỗng dưng đứng hình vì thấy có gì đó sai sai. Đập đôi đũa xuống bàn, tôi nhìn thẳng mặt chồng hỏi vặn:

- Này, hôm nay là lần đầu tiên anh đưa em tới đây ăn, ở đâu ra mà mấy lần trước? Anh đi ăn với ai, với con nào? Nói?

Chồng tôi lắp bắp sợ quá phun cả bún ra ngoài, xua tay giải thích rằng chồng nói nhầm. Hay đấy, nhưng tôi không tin là nhầm lẫn trơn mồm như vậy được. Nhặt cái điện thoại trên bàn lên, tôi bắt chồng nhập pass mở khóa, tay anh run như cầy sấy là tôi biết có biến rồi! Y như rằng, lục lọi hết các ứng dụng nhắn tin thì tôi đã thấy đoạn chat cực mùi mẫn trên Viber.

Không nói nửa lời, tôi cầm luôn bát bún ụp thẳng lên đầu chồng trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Anh ta chở bồ tới đây xong rồi nhầm với vợ được cũng tài, rồi cái mồm hại chết cái thân tự khai ra chuyện lén đi ăn với gái. Loại phản bội vợ con sau lưng thì nhục mặt giữa đường cũng đáng!

Em hàng xóm có sở thích mặc đồ ngủ xuyên thấu ra "phơi nắng", chồng tôi cà khịa một câu làm em xấu hổ phải dọn đi

Mấy chị em trong xóm đều lo ngay ngáy sợ mất chồng vì cô nàng lẳng lơ kia, không ngờ chồng tôi lại "ra tay nghĩa hiệp" đuổi cô ta đi chỉ bằng một câu nói.

TIN MỚI NHẤT