Chồng ngoại tình, vợ làm điều này khiến chồng vừa nể vừa sợ

Tâm sự gia đình 13/01/2017 19:57

Chỉ cần áp dụng những cách này khi phát hiện ra chồng ngoại tình, chắc chắn “đức lang quân” sẽ tự quay đầu lại và cực kỳ sợ vợ nể vợ.

Bình tĩnh, từ tốn, đừng mất kiểm soát Hằng ngày luôn có không ít những vụ đánh ghen. Lớn có nhỏ có, ầm ĩ có, im lìm cũng chẳng thiếu. Nhưng chung quy tất cả cũng chỉ vì những người vợ không kiềm chế được cơn tức giận, ghen tuông của bản thân.

Nhưng cứ nghĩ xem, nếu bạn cứ làm ầm lên như thế thì được gì đây? Càng ầm ĩ, bạn càng mất nhiều hơn. Bạn không còn tí mặt mũi, chồng bạn cũng chẳng nể bạn hơn, nhiều khi anh ta còn thấy chán hơn. Chẳng có điều gì có kết quả tốt đẹp trên cơ sở tổn thương người khác cả. Mọi chuyện đều chỉ được giải quyết khi bạn bình tĩnh nhìn nhận và tìm các giải quyết mà thôi.

Chồng ngoại tình, vợ làm điều này khiến chồng vừa nể vừa sợ - Ảnh 1

Chồng ngoại tình vợ càng phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề

Để được như thế không phải dễ dàng

Hãy cố gắng độc lập và mạnh mẽ trong mọi chuyện, ngay cả trong tình cảm. Có như vậy phụ nữ mới có thể làm chủ cuộc đời mình. Để bản thân có thời gian suy nghĩ. Việc bạn khóc lóc hay chửi mắng chồng khi biết anh ấy ngoại tình, đôi khi chẳng có tác dụng gì cả. Vì nếu anh ấy sợ bạn khóc, sợ bạn la mắng thì đã không ngoại tình.

Đừng làm những việc vô nghĩa đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tìm cho bản thân một không gian riêng, không có mặt chồng để bình tâm và có suy nghĩ tỉnh táo hơn. Bạn càng giận càng khiến bản thân làm những điều không hay. Có bình tĩnh, nghĩ suy kỹ càng thì bạn mới có thể đối mặt với chồng mà giải quyết vấn đề.

Hỏi ý kiến chồng của bạn

Đàn ông ngoại tình nhưng mấy ai chịu bỏ vợ bỏ con. Do đó, dù có đang đau lòng thế nào, cũng hãy hỏi xem, liệu chồng có còn muốn ở bên gia đình nữa hay không? Lúc này sẽ lá lúc khó khăn nhất cho mọi người vợ. Nếu chồng muốn ở lại, hãy cố gắng tha thứ, cho chồng một đường quay về. Chẳng ai trên đời này là hoàn hảo cả, ai rồi cũng sẽ cần một lần thứ tha như thế. Huống chi, bạn vẫn còn thương chồng, con bạn cũng cần một người cha, vậy thì hãy cố một lần cho vẹn toàn.

Nhưng nếu chồng đã nhất quyết ra đi thì đừng níu kéo. Đàn ông vô tình nhất là khi muốn ra đi, vì vậy mà có giữ anh ta ở lại bạn cũng chỉ là người đau lòng nhất. Và nếu phải đi đến bước này cũng hãy cố gắng bước tiếp, cuộc đời lấy của bạn điều này, chắc chắn sẽ cho bạn một điều khác hạnh phúc hơn.

Chồng ngoại tình, vợ làm điều này khiến chồng vừa nể vừa sợ - Ảnh 2
Hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng của mình

Không được làm rùm beng khi chưa có bằng chứng xác thực

Khi biết chồng ngoại tình, đừng vội vàng “rút dây động rừng” khi bạn chưa có một bằng chứng cụ thể, một căn cứ rõ ràng. Nếu như bạn truy vấn anh ấy mà không chỉ ra được địa điểm, ngày giờ, nhân vật đi cùng… mọi thứ chỉ là “nghe ai nói thế” hoặc “linh cảm” thì rất khó để bạn dồn chồng vào thế bí và thừa nhận việc ngoại tình. Người chồng sẽ dễ dàng lật ngược lại tình thế cho rằng bạn ghen tuông mù quáng, ăn nói hàm hồ. Như vậy, những lần sau anh ta sẽ cảnh giác hơn, việc bắt quả tang càng là điều khó khăn.

Việc bạn nóng vội quy kết mà chưa có một bằng chứng cụ thể sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt thòi vì anh ta đổ vấy lên bạn thói ghen tuông vôi lối. Bạn sẽ mất đi tiếng nói trong những lần sau khi quy kết tội cho anh ta. Vì thế, hãy bình tĩnh, nắm giữ chứng cứ rõ ràng rồi hãy tiến hành một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Mặc dù chỉ vừa biết chồng ngoại tình chồng nhiều người vợ đã tức tối không kiểm soát được hành động nhưng “lùi một bước” để đảm bảo chắc chắn rằng anh ấy sẽ không thể chối cãi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT