Chồng hớn hở ''để anh trông con giúp em'', vợ đáp trả một câu xanh rờn khiến chồng tím tái, giật mình thon thót

Tâm sự gia đình 29/12/2021 05:15

Lời nói của người vợ khiến chồng im nín lặng, không biết phải đáp trả thế nào.

Việc có thêm một thành viên mới sẽ khiến cuộc sống gia đình thay đổi rất nhiều, hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn, nhưng cũng bận rộn hơn. Nhiều người vợ tâm sự bí quyết để hôn nhân luôn hạnh phúc đó chính là các ông chồng cũng tham gia vào việc nhà, chăm sóc gia đình cùng với vợ. 

Mới đây, trên một diễn đàn xã hội, một chủ đề về việc chăm sóc con cái đã được đưa ra thảo luận. Cụ thể, một người chồng trong lúc rảnh rỗi đã ngỏ ý giúp vợ: ''để anh trông con hộ em''. 

Ngay lập tức, người vợ thẳng thừng đáp lại: ''Chồng tắm cho con, thay tã cho con, cho con ăn, cho con ngủ không phải là đang giúp vợ đâu mà là đang làm bố đấy. Chứ đừng bảo để anh trông con hộ em, ủa, con chúng mình mà, có phải em đi bể bơi xong em đẻ ra nó đâu''.

Chồng hớn hở ''để anh trông con giúp em'', vợ đáp trả một câu xanh rờn khiến chồng tím tái, giật mình thon thót - Ảnh 1

Câu chuyện của chị vợ khiến nhiều người tranh cãi. Ảnh: Beatvn.

Quả thực, nhiều người quan niệm việc làm mẹ vốn là của các chị em phụ nữ. Người chồng phải lo các công việc ngoài xã hội nên không có nhiều thời gian để chăm con. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng vì mẹ là người sinh ra con nên vốn có bản năng chăm sóc con, sự giúp đỡ của những người khác chỉ là hỗ trợ. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người cho rằng chỉ là một câu nói, thế nên càng nhẹ nhàng, mềm mỏng bao nhiêu thì lại có tác dụng bấy nhiêu. Khi người chồng nói ''anh giúp em nhé'', ''anh chăm con hộ em nhé'' không chỉ đơn thuần là lời giúp đỡ mà còn muốn san sẻ việc chăm sóc con cái với vợ. Vì thế, người vợ cũng nên thông cảm, không nên quá bắt bẻ lời nói. 

TIN MỚI NHẤT