Chồng chắc chắn sẽ 'sướng ngây ngất' nếu vợ khéo chiều những điều sau

Tâm sự gia đình 10/02/2017 06:12

Dưới đây là những điều vợ nhất định phải ghi nhớ và chiều chồng, đơn giản nhưng khiến chồng say bạn cả đời đấy.

Khen ngợi

Khi bạn đưa ra một lời khen ngợi cho việc mà anh ấy làm, anh ấy sẽ cảm thấy mình được đánh giá cao và điều này làm anh ấy tăng thêm động lực để làm tốt hơn. Bạn không chỉ nên khen ngợi trước những sự việc lớn mà ngay cả điều nho nhỏ như làm việc nhà, nấu bếp, rửa bát đĩa… nếu anh ấy làm tốt hãy đừng tiếc lời khen. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình được yêu thương nhiều hơn.

Luôn vui vẻ với chồng

Bạn không biết nụ cười của bạn sẽ khiến anh ấy vui vẻ và hạnh phúc đến thế nào đâu. Vì thế, dù đi đâu, làm gì, có chán nản và mỏi mệt đến thế nào, khi trở về nhà hãy bỏ mọi thứ sau cảnh cửa nhé. Cười nói với nhau sẽ khiến hai bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Làm những điều bất ngờ nho nhỏ

Mọi người đều thích sự bất ngờ, đàn ông cũng vậy. Một hôm nào đó, khi cả hai đang làm việc tại cơ quan, hãy gửi một tin nhắn yêu thương tới anh ấy, theo cách nào cũng được: lãng mạn hoặc hài hước… Chắc chắn chồng bạn sẽ phải mỉm cười thú vị vì sự đáng yêu này của vợ.

Chồng chắc chắn sẽ 'sướng ngây ngất' nếu vợ khéo chiều những điều sau - Ảnh 1

Hoặc bạn có thể đánh thức anh ấy dậy vào buổi sáng để cùng nhau tận hưởng không khí trong lành. Nó là một sự ngạc nhiên lớn.

Xoa bóp cho anh ấy vào mỗi đêm

Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy.  Những đụng chạm đầy yêu thương này chắc chắn sẽ khiến chàng ngày càng mê mệt bạn hơn.

 Tạo cho anh ấy một khoảng không gian riêng

Đôi khi đàn ông rất khó để nói những gì anh ấy muốn. Những điều mà anh ấy không nói có thể là vì sự nhút nhát hoặc vì anh ấy sợ làm tổn thương vợ mình. Anh ấy không dám nói rằng anh ấy cần một chút thời gian với bạn bè vì nó có thể làm bạn cảm thấy dường như chồng không muốn ở bên mình. Do đó, hãy cho anh ấy một khoảng thời gian, không gian riêng, khuyến khích anh ấy có sở thích, có quan hệ xã hội khác. Như vậy niềm tin và tình yêu trong anh ấy sẽ tăng lên.

Nhớ giữ mình xinh đẹp

Chắc chắn đàn ông luôn muốn vợ mình thật xinh đẹp và gọn gàng. Đó là điều cơ bản nhất bạn nên ghi nhớ. Đừng lôi thôi, luộm thuộm. Đừng biến mình thành chị cả của chồng nhé.

Đỗi xử tốt với bạn bè anh ấy

Chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ rằng chẳng việc gì mình phải làm như thế. Nhưng thật sự, bạn bè đối với đàn ông vô cùng quan trọng, nếu bạn khiến anh ấy tự hào về bạn trước mặt bạn bè thì bạn đã khiến anh ấy yêu thêm đến 50% nữa rồi đấy.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT