Choáng váng và phẫn nộ khi biết món quà vợ mua tặng bố

Tâm sự gia đình 15/09/2021 04:35

Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục.

Tôi 35 tuổi, kết hôn được 6 năm nay. Hai vợ chồng đã sinh được 2 đứa con và mua được căn chung cư vừa vặn để ở. Mọi thứ khá thuận lợi, hôn nhân êm ấm, vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn.

Tuần trước tôi thấy em gái vợ đăng ảnh chụp một chiếc ô tô mới tinh lên mạng, khoe là ô tô mới của bố. Tôi giật mình không ngờ được ông bà có điều kiện đến thế.

Vội vã hỏi vợ, cô ấy bảo ông vừa mới mua xong, cũng đang định kể cho tôi nghe. Sau đó tôi càng sốc nặng khi biết người mua ô tô cho bố vợ chính là vợ tôi! Chiếc xe không phải quá đắt nhưng cũng trị giá đến 600 triệu đồng.

Sau phút ngạc nhiên ngỡ ngàng ban đầu, tôi phẫn nộ và tức giận vô cùng. Sao cô ấy lại giấu chồng mua món quà lớn đến thế tặng bố mẹ đẻ? Trước sự chất vấn gay gắt của tôi, vợ đủng đỉnh đáp lời: "Tiền em làm ra, muốn báo hiếu bố mẹ còn phải đợi anh cho phép à?".

Choáng váng và phẫn nộ khi biết món quà vợ mua tặng bố - Ảnh 1
Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục. (Ảnh minh họa)

 Rồi vợ bảo trách nhiệm đối với gia đình cô ấy luôn thực hiện đầy đủ, chi tiêu sinh hoạt hàng tháng vẫn góp một nửa, ngoài ra còn chăm con, làm việc nhà. Chưa kể căn hộ chúng tôi đang ở cô ấy cũng đóng góp đến 60%. Vậy thì tôi còn đòi hỏi gì? 

Cô ấy đã phải làm việc vất vả để có được món quà tặng bố mẹ đẻ. Ông bà rất thích đi du lịch, cô ấy mới mua ô tô tặng để bố vợ có thể lái xe đưa mẹ vợ đi thăm thú khắp nơi.

Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục. Cô ấy đi lấy chồng rồi thì phải chăm lo cho gia đình riêng, chưa nói gái theo chồng phải coi nhà chồng như gia đình mình. Vậy mà vợ lúc nào cũng chăm chăm hướng về nhà đẻ. Trong khi vợ chồng chúng tôi còn chưa tậu được ô tô cơ mà!

"Tôi không thích lái xe còn anh muốn có ô tô thì sao không tự phấn đấu mà mua", vợ tôi trả lời tỉnh bơ như vậy. Từ hôm đó đến nay, cứ nghĩ tới chuyện đó là tôi lại sục sôi tức giận không thể nhịn nổi. Tôi phải uốn nắn lại vợ thế nào cô ấy hiểu những đạo lý rất cơ bản ấy?

(Xin giấu tên)

Lấy chồng kém 10 tuổi, tôi cay đắng phát hiện sự thật nghiệt ngã trong cốc nước cam anh pha mỗi ngày

Tôi không ngờ người mình thương yêu thật lòng lại có thể sử dụng âm mưu hèn hạ này. Anh quá bỉ ổi, xấu xa.

TIN MỚI NHẤT