Chê món ăn tôi nấu không nuốt nổi, chị chồng bỏ ăn nào ngờ bố chồng nói một câu làm chị khóc thét

Tâm sự gia đình 16/02/2022 10:00

Chẳng hiểu sao tôi ngồi không cũng "trúng đạn".

Cả tuần đi làm, món ăn ngày nào cũng chỉ thịt luộc rau luộc do bố chồng nấu. Hôm qua là ngày nghỉ, tôi muốn được cả nhà ăn ngon nên dành nguyên buổi sáng đi chợ và mày mò làm món bún đậu mắm tôm mới học được trên mạng.

Khi ngồi vào mâm cơm ai cũng tấm tắc khen món bún đậu mắm tôm tôi làm rất ngon. Thế nhưng chị chồng vừa ngồi vào mâm đã quát lớn tiếng: "Tôi bảo rất ghét món này, sao mợ cứ cố tình làm vậy?".

Nói xong chị đứng dậy bỏ ăn làm tôi bối rối giải thích ở dưới bếp có cơm, rau và bò xào dành cho chị đó. Tôi nói rất tử tế nhưng chị chồng vùng vằng, giận dỗi định vào phòng ngủ.

Bất ngờ bố chồng tôi gọi lại nói không ăn được thì cút về nhà chồng mà ở. Hơn 30 tuổi rồi mà không biết làm một việc gì, mẹ hầu cơm đến tận mồm, suốt ngày ăn rồi ngồi ôm đứa con 2 tuổi.

Bố bảo chị chồng không cần phải đi học hỏi ai, hãy học hỏi tôi. 26 tuổi có công việc lương tháng 23 triệu, về đến nhà bận luôn tay luôn chân, đối xử với bố mẹ hiếu nghĩa, cả dòng họ ai cũng phải nể.

Chị chồng khóc thét lên đổ lỗi tại bố mẹ chiều chuộng chị ấy quá. Để giờ đây chị không biết làm việc gì. Ở nhà chồng bị ghét bỏ đuổi đi, về nhà ngoại bị hắt hủi, thế này mẹ con chị ấy biết nương tựa vào ai nữa?

Thấy vậy mẹ gắt lên bắt bố im lặng, còn bà thì quay ra dỗ dành con gái. Bà bảo có mỗi đứa con gái, nếu ai bắt nạt chị ấy thì sẽ không để yên. Nói xong bà quay qua nguýt tôi một cái thật dài.

Đúng lúc đó bố chồng bắt gặp được, ông lại mắng luôn cả bà là cưng chiều con thái quá, để rồi con lớn mà không có khôn. Bữa cơm ngon lành của gia đình biến thành cuộc khẩu chiến giữa hai bố mẹ.

Sau đó mẹ chồng ghét bỏ tôi ra mặt và chồng giận vợ luôn. Không có động chạm đến ai, thế mà cả nhà quay lưng với tôi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(nguyenphuong...@gmail.com)

 

Trước ngày cưới, bạn gái cũ gọi tôi đến nhà nói có việc cần gặp, tôi bàng hoàng nhìn thấy đứa bé mới sinh nằm trên giường

Sau lần ra mắt gia đình tôi, bạn gái đột ngột bỏ đi biệt tích. Để rồi đến ngày tôi chuẩn bị cưới thì cô ấy gọi điện muốn gặp.

TIN MỚI NHẤT