Cái kết không ngờ cho cô gái quê ngày đầu đi làm giúp việc quên khóa cửa phòng ngủ

Tâm sự gia đình 02/01/2017 20:48

Để rồi, đúng lúc nửa đêm, Loan giật bắn mình khi có cảm giác như ai đó đang luồn tay vào người mình. Cô choàng mở mắt ra thì sốc ngất khi thấy người đàn ông đang xuất hiện trước mặt mình chính là ông chủ.

Trước ngày tới căn nhà đó làm cô họ đã dặn dò Loan cẩn thận. “Vợ chồng nhà ấy chưa có con cái gì, nghe nói họ đang chạy chữa. Bà vợ ghê gớm lắm đấy nên cháu cẩn thận. Nếu ông chồng có ý gì thì phải tránh ngay nghe chưa. Mình người nhà quê thấp cổ bé họng, đi làm kiếm tiền thôi, chứ lỡ có chuyện gì không hay bà ta thuê đầu gấu thì không lết xác nổi về làng đâu cháu ạ”.

Hôm Loan tới nhận việc thì chị ấy lại đang đi công tác, hôm sau mới về. Chị ấy gọi điện bảo cô về nhưng anh chồng lại bảo cứ vào làm đi. Loan làm ban ngày tối định xin về phòng trọ của người cô vì nghĩ chỉ có anh chồng ở nhà thì bất tiện lắm. Nhưng chiều ấy bất ngờ trời nổi cơn giông cô không về được nên đành ở lại căn phòng mà nhà chủ bố trí cho mình.

Nghĩ tới lời dặn của người cô nên Loan đã chốt cửa chặt trước khi đi ngủ. Nhưng có lẽ do lạ nhà nên Loan trằn trọc mãi vẫn không ngủ được. Nằm cả tiếng đồng hồ mà cô không thể chợp mắt. Lại buồn đi vệ sinh nên Loan phải mở cửa ra ngoài giải quyết nhu cầu.

Vừa vào lại phòng thì thấy điện thoại có tin nhắn. Hóa ra là đứa em ở quê nhắn tin lên hỏi thăm chị. Nhắn qua nhắn lại với em vài tin thì Loan buồn ngủ và thiếp đi lúc nào không biết và cô đã quên cái việc quan trọng nhất chính là chốt cửa phòng.

Cái kết không ngờ cho cô gái quê ngày đầu đi làm giúp việc quên khóa cửa phòng ngủ - Ảnh 1
Nhưng có lẽ do lạ nhà nên Loan trằn trọc mãi vẫn không ngủ được. (Ảnh minh họa)

Để rồi, đúng lúc nửa đêm, Loan giật bắn mình khi có cảm giác như ai đó đang luồn tay vào người mình. Cô choàng mở mắt ra thì sốc ngất khi thấy người đàn ông đang xuất hiện trước mặt mình chính là ông chủ. Nhưng tất cả đã quá muộn rồi. Cô đã bị ông ấy khống chế và không thể kháng cự nổi.

Loan đau đớn van xin nhưng người đàn ông ấy nhất định không buông tha cho cô. Vừa bị bịt mắt, lại bị trói tay nên Loan hoàn toàn bất lực. Chỉ tới khi thỏa mãn xong xuôi ông ta mới chịu dừng lại. Loan đau đớn vô cùng, chỉ vì một chút bất cẩn mà cô đã phải trả cái giá quá đắt.

Trong đầu cô lúc ấy chỉ nghĩ tới cái chết vì quá đau đớn mà thôi. Nhưng thật bất ngờ khi ông ta lại mau chóng cởi trói cho Loan rồi ôm chặt lấy cô.

- Trời ơi em còn trinh sao, tôi xin lỗi đã làm em sợ. Thật sự xin lỗi em. Em đừng khóc nữa, tôi sẽ đền bù cho em thật xứng đáng.

- Ông đền bù thế nào chứ. Tôi không ngờ ông lại giở trò đồi bại với tôi. Tôi mới có 18 tuổi thôi, giờ tôi không muốn sống nữa, ông đã hại đời tôi rồi.

- Đừng, em đừng nghĩ quẩn như thế. Tôi sẽ cưới em để chuộc lỗi với em…

- Vợ ông sẽ giết tôi mất.

- Em đừng lo, chúng tôi đã gửi đơn ly hôn rồi. Chỉ cần em giữ kín chuyện này cho tới khi chúng tôi hoàn thành thủ tục ly hôn để vợ tôi không gây khó dễ cho em.

Cái kết không ngờ cho cô gái quê ngày đầu đi làm giúp việc quên khóa cửa phòng ngủ - Ảnh 2
Ông đền bù thế nào chứ. Tôi không ngờ ông lại giở trò đồi bại với tôi. Tôi mới có 18 tuổi thôi, giờ tôi không muốn sống nữa, ông đã hại đời tôi rồi. (Ảnh minh họa)

Dù cô không hoàn toàn tin vào những lời ông ta nói nhưng cũng chẳng còn cách nào khác cô đành nói dối để tiếp tục công việc và chí ít là không để chị chủ nhà đánh ghen. Đã xem rất nhiều vụ đánh ghen nên cô thực sự rất sợ. Thế nhưng Loan không ngờ rằng, 1 tháng sau đó bất ngờ chị chủ nhà dọn đồ rồi xách va li rời khỏi căn nhà đó.

Trước khi đi chị ấy có hỏi Loan: “Em có muốn đi theo chị không? Chị ly dị với chồng rồi nhưng chị sẽ dọn đến ở với chồng mới. Chị muốn em về đó làm cho chị vì chị thấy em khá nhanh nhẹn”. Tuy nhiên Loan lắc đầu vì cô sợ, sợ một lần nữa lại bị xâm hại.

Hóa ra ông ta nói chuyện họ li hôn là đúng. Cô cũng đã nhận tiền của chị chủ rồi và định dọn đồ chiều hôm đó đi luôn. Thế nhưng cô vừa cất xong quần áo vào túi thì ông chủ xuất hiện:

“Em không phải đi đâu cả. Kể từ hôm nay em là bà chủ trong nhà này rồi. Vì em là cô gái đầu tiên dâng hiến cho tôi cái trinh trắng ấy trong khi vợ tôi thì lại không có được điều đó, thậm chí cô ấy còn phản bội tôi trong khi đã là vợ tôi nữa.

Loan giật bắn mình. Cô có nằm mơ không đây, chỉ sau một ngày làm giúp việc và cái đêm định mệnh quên không đóng cửa ấy đời cô đã sang một trang mới. Tới tận lúc cháu mời đám cưới người cô họ của Loan vẫn không thể ngờ rằng đứa cháu mình mới đi làm ô sin lại có ngày trở thành bà chủ nhanh tới vậy. Đúng là trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT