Cái đêm vợ sắp cưới đi vắng, tôi hoảng hồn vì em gái của vợ rủ rê "nếm trái cấm"

Tâm sự gia đình 21/04/2017 05:02

Ngay hôm đó, gần 11 giờ đêm tôi chạy xe ra khỏi nhà, trong lòng ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ...

Tôi và Linh yêu nhau 3 năm, chuẩn bị làm đám cưới. Chúng tôi cũng gần 30 tuổi rồi, cả hai công việc đều đã ổn định, thu nhập khá. Yêu nhau tới thời điểm này, cả hai chúng tôi đều muốn về chung một nhà để sớm sinh con, đẻ cái.

Vì xác định gắn bó nên hai đứa đã tiết kiệm từ mấy năm trước, cộng với trợ giúp của đôi bên gia đình, hai chúng tôi mua được một căn chung cư nhỏ ở ngoại thành. Tuy không có gì quá cao sang nhưng đủ khiến chúng tôi thấy vô cùng hạnh phúc. Sau này đây sẽ là tổ ấm của chúng tôi, hai đứa sẽ cùng nhau chung sống, sinh con như mong ước bao lâu nay.

Cách đây gần 1 năm, em gái của vợ về đây học đại học, vì nhà vẫn thừa một phòng ngủ nên chúng tôi quyết định bảo em về sống cùng, cũng tiết kiệm thêm lại tiện cho em ăn học. Linh và Ngân là hai chị em ruột nhưng khác nhau nhiều, Linh giản dị bao nhiêu thì Ngân trẻ trung, sành điệu bấy nhiêu. Vì là em gái vợ sắp cưới nên tôi chiều lắm, thỉnh thoảng cũng dẫn đi chơi, đi ăn, ngày lễ tết mua quà tặng cho cả hai chị em. Ngân, em vợ cũng có vẻ quý tôi, lúc nào cũng bảo anh rể đúng là tuyệt vời nhất trên đời.

Cái đêm vợ sắp cưới đi vắng, tôi hoảng hồn vì em gái của vợ rủ rê 'nếm trái cấm' - Ảnh 1

3 chúng tôi cứ sống vui vẻ như thế cho đến một ngày, tôi bỗng cảm thấy tình cảm gì đó rất lạ Ngân dành cho tôi, con bé hay nhìn tôi, nhiều lần tôi bắt được, mà cũng không vô tư như trước nữa. Tôi ngầm hiểu ra nên có ý lảng tránh và giữ khoảng cách. Bản thân tôi rất hiểu, con bé còn trẻ, mới lớn, có lẽ thấy tôi tốt với Linh nên ngưỡng mộ rồi nảy sinh những tình cảm ngoài luồng. Nhiều lần, tôi ý tứ nói với Linh hay để con bé ra ngoài ở nhưng em không hiểu.

Cho đến một ngày, Linh đi công tác, hôm đó chỉ có tôi và Ngân ở nhà. Muộn lắm rồi con bé còn vào phòng tôi, hỏi han linh tinh, tôi mệt muốn ngủ nhưng đành phải cố tiếp chuyện. Con bé mặc đúng cái váy ngủ mỏng tang, lại còn ngồi gần. Tôi bảo em về ngủ đi, muộn rồi, con bé chủ động ôm lấy tôi rồi nói rất yêu tôi nọ kia, chuyện này sẽ chỉ con bé và tôi biết với nhau.

Tôi hoảng quá mới đẩy ra, khoác áo ra ngoài phòng khách ngồi. Thấy con bé chưa có ý định dừng, tôi với chìa khóa xe máy, bảo em ngủ đi, anh đi có việc. Thật sự trong lòng lúc đó ngổn ngang kinh khủng, cả đêm tôi vạ vật, đến tận hôm sau Linh về mới về. Ngân lại tỏ ra bình thường, như chưa có chuyện đêm qua. Tôi không biết làm thế nào bây giờ nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT